Túi vải đựng bình giữ nhiệt là sản phẩm thế nào

Túi vải đựng bình giữ nhiệt được ưa chuộng như thế nào trong cuộc sống hàng ngày trong thời buổi bình giữ nhiệt được ưa chuộng.

Túi vải đựng bình giữ nhiệt được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhờ tính tiện lợi mà nó mang lại. Sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ, cùng nhiều kích cỡ khác nhau nên rất phù hợp trong việc đựng những chiếc bình nước thời trang. Hãy cùng Anh Minh Gift tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé !

Túi vải đựng bình giữ nhiệt là sản phẩm thế nào?

Đây là dòng túi được sản xuất bởi những thành phần có khả năng giữ nhiệt tốt. Sản phẩm này ra đời để nhằm giúp cho việc bảo quản nhiệt độ của nước và sữa trong một khoảng thời gian nhất định, thông thường loại túi này có thể giữ nhiệt được trong khoảng từ 3 đến 6 tiếng và nhờ chúng mà sản phẩm được chứa đựng bên trong sẽ không bị hư hại do mất đi chất dinh dưỡng. Sản phẩm được xem là công dụng rất lớn và đặc biệt an toàn với sức khỏe của người sử dùng.

Túi vải đựng bình giữ nhiệt có đặc điểm gì nổi bật?

Ngày nay người ta thường dùng chất liệu vải canvas vốn dĩ rất thân thiện với môi trường để sản xuất nên chúng.

Do nhu cầu sử dùng của mỗi người là khác nhau nên thị trường bắt đầu xuất hiện những mẫu mã đa dạng và bắt mắt

Vì chúng được xem như là những phụ kiện thời trang không thể thiếu nên việc sản xuất được cập nhật theo các xu hướng thời trang mới nhất giúp người sử dùng luôn có cảm giác tự tin, thoải mái.

Vì phần lớn sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho giới trẻ nên các họa tiết trên túi hiện nay thường là những hình ảnh hoạt hình,những nhân vật nổi tiếng kèm những biểu tượng, thông điệp có gam màu trẻ trung, năng động.

Đường may của loại túi này được trau chuốt rât cẩn thận, tỉ mỉ bởi những đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ có thâm niên trong nghề.

Sản phẩm được thiết kế với quai có thể được dùng để đeo chéo hoặc xách tay tùy theo phong cách và cách sử dụng của mỗi người dùng.

Túi vải đựng bình giữ nhiệt là sản phẩm thế nào?

Túi được sản xuất với công năng đặc biệt ?

Không phải ngẫu nhiên mà dòng túi vải đựng bình giữ nhiệt này lại được ưa chuộng và đón nhận như vậy. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua công dụng của loại túi này nhé:

Túi giúp cho việc giữ gìn đồ uống luôn ngon và an toàn.

Với những bạn là dân văn phòng, túi đựng bình giữ nhiệt đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn nhiệt độ để thức uống luôn thơm ngon.

Sản phẩm được sản xuất không chỉ có chức năng trang trí, cầm theo bình nước cho tiện lợi mà chúng còn giữ cho nhiệt độ bên trong của bình nước luôn nóng hoặc lạnh. Điều này giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn, nhất là với những bạn thích uống cà phê nóng, hay những ai đang cần phải uống trà để giảm cân thì việc chọn lựa và sử dụng loại túi này chính là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Túi vải đựng bình giữ nhiệt phần lớn được thiết kế nhỏ nhắn rất xinh xắn. Với thiết kế có kèm sẵn quai xách nên người dùng dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu. Đặc biệt nếu với những mẫu túi đắt tiền một chút thì nếu chỉ nhìn sơ mọi người dễ dàng lầm tưởng sản phẩm này là những chiếc túi xách thời trang sành điệu.

Với thiết kế vốn dĩ là để giữ nhiệt nên với các bà mẹ bỉm sữa việc luôn giữ ấm cho sữa của em bé sau mỗi lần vắt mỗi khi đi du lịch, hay ra ngoài là điều cực kỳ cần thiết. Túi có thể giúp cho việc duy trì giữ ấm nhiệt độ của sữa từ 3-5 tiếng đồng hồ.

Túi được thiết kế đa năng, không những chỉ giữ ấm mà chúng còn có khả năng giữ lạnh cho các thức ăn bên trong nên về cơ bản nói chung sản phẩm này có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng khác nhau.

Vì nhu cầu sử dụng túi giữ nhiệt ngày càng cao, mỗi người đều có những sở thích khác nhau, có người thì thích dùng nước nóng hơn, nhưng cũng có người lại thích uống đồ lạnh hơn. Chính vì vậy mà thiết kế của túi cũng trở nên ngày càng thông minh hơn nhằm bắt kịp nhu cầu sử dụng của đa số người dùng thể hiện qua các vật liệu giữ nhiệt như sau.

Trước đây sản phẩm dùng chất liệu mút xốp để giữ nhiệt nhằm đảm bảo thức uống luôn được giữ ấm. Nhưng hiện nay, chất liệu này đã được thay thế bằng những vật liệu tiên tiên hơn và trên bề mặt của chúng đã được phủ bạc Peva. Chất liệu này cũng được xem là rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như gia tăng thêm tính giữ nhiệt cho các sản phẩm bên trong.

Phần quai xách của túi cũng được thiết kế chắc chắn hơn, kiểu dáng và kích cỡ vừa vặn luôn ôm sát để tránh bình nước bên trong bị xê dịch nên trông sản phẩm rất gọn gàng và đẹp mắt.

Lớp vải bên ngoài của túi có khả năng chống thấm tốt. Đồng thời nó còn giúp hạn chế tối đa tình trạng bám dính bụi bẩn mỗi khi phải xách ra ngoài.

Túi vải đựng bình giữ nhiệt là sản phẩm thế nào?

Chọn xưởng may túi vải đựng bình giữ nhiệt ở TPHCM có khó khăn không ?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất cũng như gia công túi vải đựng bình giữ nhiệt. Anh Minh Gift là xưởng may với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín nhất tại TPHCM cung cấp những sản phẩm chất lượng nhờ những yếu tố sau:

Xưởng sản xuất rộng rãi, thiết bị máy móc cùng công nghệ sản xuất hiện đại, kết hợp với bàn tay khéo léo của những công nhân lành nghề. Anh Minh Gift đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất kèm mức giá phải chăng nhất.

Đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc mà những khách hàng hay gặp phải nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được chiếc túi vải ưng ý nhất hợp với nhu cầu sử dụng.

Chương trình bán hàng có chế độ chiết khấu cao, chính sách đổi trả sản phẩm ngay nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất gây ra.

Anh Minh Gift luôn hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với khách hàng trong khu vực TPHCM.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như túi xách, balo du lịch, túi quà tặng cũng như những ấn phẩm logo theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp trên sản phẩm tặng kèm.

Tư vấn: 0917530575 - 0906788269 

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose