Công nghệ in ấn túi vải đang được áp dụng thường xuyên

Những công nghệ in ấn túi vải không dệt tiêu biểu đang được sử dụng và tính năng của từng loại, mời anh chị tham khảo các tính năng in trong bài viết sau nhé !

Các hình thức in ấn trên túi vải không dệt

Phương pháp in lưới hay còn gọi là in lụa, là một trong những hình thức in ấn có nguồn gốc xuất xứ lâu đời so với các phương pháp in ấn hiện nay. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là bởi vì người ta sử dụng lưới để làm khung khi in. Trước đây, chất liệu chính để làm khung in được biết đến khá phổ biến ấy chính là tơ lụa. Tuy nhiên, sau này chúng đã được thay thế bằng các vật liệu khác như: sợi vải nhân tạo hay lưới kim loại.
Ngày nay, phương pháp in lưới được phân loại với những kỹ thuật in khác nhau như sau:

Công nghệ in ấn túi vải đang được áp dụng thường xuyên

In trên bàn in thủ công

In trên bàn in bán tự động

In trên máy in tự động hóa 100%

In lụa là một giải pháp in được đánh giá rất cao và thường được các doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu mỗi khi in trên túi vải. Mặc dù áp dụng các kỹ thuật in khác nhau nhưng với những kỹ thuật này đều cho ra những sản phẩm túi vải với màu sắc sinh động, hình ảnh luôn rõ nét và bền màu theo thời gian. Việc in lụa sẽ giúp sản phẩm luôn luôn có mức giá thành hợp lý.

Công nghệ in ấn túi vải đang được áp dụng thường xuyên

In chuyển nhiệt là giải pháp in được thực hiện trên một lớp vật liệu nhạy cảm với nhiệt. Qua đó hình ảnh trên lớp vật liệu ấy sẽ được chuyển thể lên trên bề mặt sản phẩm bằng sức nóng. Việc sử dụng phương pháp in ấn này sẽ cho ra các sản phẩm có độ tinh xảo rất cao. Đây cũng là một phương pháp với kỹ thuật in đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và chúng cũng không tốn kém quá nhiều chi phí.

In ống đồng là một trong giải pháp in ấn được thực hiện trên những khuôn mẫu có sẵn. Những chữ viết và hình ảnh sẽ được khắc lên trên bề mặt của thanh kim loại tròn, sau đó dưới tác động của bánh răng quay trọn quanh trục ống đồng sẽ thực hiện công việc in ấn trên các loại chất liệu đã được đặt sẵn. Phương pháp in ấn này được sử dụng chủ yếu trong việc in túi nilon, túi vải, túi zip, túi nhựa. Người ta chỉ sử dụng phương pháp in này trong các trường hợp khách cần đặt in với số lượng lớn giá thành rẻ.

Công nghệ in ấn túi vải đang được áp dụng thường xuyên

In kỹ thuật số Đây là phương pháp in ấn sử dụng công nghệ kỹ thuật số. Các hình ảnh từ file thiết kế chuyển qua sẽ được máy tính phân tích, tự động pha mực và in phun trực tiếp lên trên bề mặt cần in. Phương pháp này có thể áp dụng để cho ra những ấn phẩm in có màu sắc rõ nét kèm số lượng lớn một cách rất nhanh chóng.

Đơn vị nào nhận gia công in túi vải không dệt với giá rẻ với chất lượng hàng đầu hiện nay?

Khi nhu cầu in ấn tăng cao, các cơ sở sản xuất và cơ sở in ấn cũng có thêm khá nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được về công nghệ in cũng như trang thiết bị in ấn để cho ra những sản phẩm có chất lượng nhất. Do đó, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một đơn vị sản xuất, in ấn túi vải uy tín để cùng đồng hành.

Công nghệ in ấn túi vải đang được áp dụng thường xuyên

Anh Minh Gift là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và in ấn túi vải không dệt. Chúng tôi luôn chú trọng việc cải tiến và đầu tư những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực in ấn túi vải không dệt, cũng như luôn thường xuyên cập nhật công nghệ cũng như những kỹ thuật in mới nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất.

Tư vấn công nghệ in: 0917530575 - 0909383709 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose