Lựa chọn ô dù cầm tay in logo phù hợp

Chuyên cung cấp dù cầm tay in logo cán thẳng hoặc dù cầm tay gấp gọn cho cá nhân doanh nghiệp làm quà tặng tại Hồ Chí Minh.

Dù cầm tay cán thẳng hay gấp gọn: chọn loại nào cho phù hợp

Ô dù cầm tay là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những chuyến đi chơi, dã ngoại, du lịch hoặc đơn giản là bạn cần nó trong những ngày mưa gió. Với nhu cầu sử dụng ô dù ngày càng tăng, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại ô cầm tay khác nhau, trong đó có hai loại chính là dù cầm tay cán thẳng và dù cầm tay gấp gọn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá và so sánh ưu nhược điểm chính của hai loại dù này, từ đó có thể giúp bạn lựa chọn được loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Dù cầm tay cán thẳng

Ô dù cán thẳng có đặc điểm rất dễ nhận diện chính là phần cán dù ( hay còn gọi là cây chống) là một khối trụ thẳng, chắc chắn và dài. Nhờ phần cây chống thẳng cứng cáp này nên ưu điểm chính của loại dù này đó là rất bền, có thể chống lại các trận gió mạnh, đồng thời có thể tạo ra phần tán dù với kích thước rộng tới 1,3 mét. Đủ cho 2 hoặc 3 người sử dụng.

Một số mẫu dù thẳng cao cấp được cải tiến thêm chức năng chống gió lật nhờ vào lớp vải dù được may thành 2 tầng, tạo khe hở cho gió lùa qua mà không ảnh hướng đến khả năng che mưa hay tạo bóng râm. Phù hợp sử dụng những khu vực có thời tiết khắc nhiệt, hoặc sử dụng tại các hoạt động ngoài trời trong thời gian dài chẳng hạn như: khi đi câu cá, trên sân gôn…

Tuy nhiên, nhược điểm của dù cầm tay cán thẳng là khi không sử dụng, chúng khá là cồng kềnh, khó mang theo bên người khi di chuyển. Nếu bạn có ý định mua chiếc dù để mang theo bên mình sẵn sàng sử dụng ngay khi có mưa, hay để che nắng , nhất là khi bạn lại thường xuyên đi lại bằng xe máy hay xe đạp thì chiếc dù này không phù hợp.

Lựa chọn ô dù cầm tay in logo phù hợp

Dù cầm tay gấp gọn

Dù cầm tay gấp gọn là loại dù được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn lại thành kích thước nhỏ chỉ bẳng 1/2 hoặc 1/3 so với dù khi bung ra . Dễ dàng để gọn trong túi xách/balo hoặc là cốp xe máy.

Loại dù này là sự cải tiến từ nhược điểm cồng kềnh không tiện mang theo của dù thẳng. Ưu điểm chính của loại dù này là tính tiện lợi và dễ mang theo, phù hợp cho những chuyến đi chơi, du lịch hay những ngày mưa bất ngờ.

Tuy nhiên, nhược điểm của dù cầm tay gấp gọn là không bền và không thể chống lại các trận gió mạnh. Do đặc điểm cây chống có cấu tạo rỗng và có các khớp nối để có thể thu gọn lại nên khả năng chịu lực của chúng cũng yếu hơn, phần tán dù cũng điều chỉnh nhỏ lại cho phù hợp. Thường kích thước của dù gấp gọn đo theo đường kính của vong cung trên tán dù là từ 90cm đến tối đa là 103cm

Để tăng thêm sự tiện lợi cho người dùng, ngoài khả năng chính là dù che mưa che nắng thì những chiếc dù gấp gọn được sản xuất với nhiều tính năng phong phú đi kèm như khả năng tự động đóng và mở, tích hợp radio, dự báo thời tiết…thiết kế tay cầm độc đáo, hoa văn thu hút

Lựa chọn ô dù cầm tay in logo phù hợp

Lựa chọn ô dù cầm tay theo nhu cầu

Khi chọn mua dù cầm tay, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây để lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu của mình:

• Tần suất sử dụng: Nếu bạn thường xuyên phải đi lại nhiều, dù cầm tay gấp gọn là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn chỉ sử dụng trong những trường hợp cần thiết, dù cầm tay cán thẳng sẽ là lựa chọn

• Điều kiện thời tiết: Nếu bạn sống ở những khu vực thường xuyên có mưa gió mạnh, dù cầm tay cán thẳng là sự lựa chọn tốt nhất vì nó có độ bền cao và chống lại được các trận gió mạnh. Ngược lại, nếu bạn sống ở những khu vực ít mưa, dù cầm tay gấp gọn là lựa chọn tốt nhất vì tính tiện lợi và dễ dàng mang theo.

• Sở thích cá nhân: Nếu bạn thích những vật dụng nhỏ gọn, dễ mang theo, dù cầm tay gấp gọn là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn thích những vật dụng đơn giản, chắc chắn và bền, dù cầm tay cán thẳng là lựa chọn tốt nhất.

Rất nhiều các tổ chức, cửa hàng, các công ty thường lựa chọn dù cầm tay in logo làm quà tặng cho người tham dự trong các sự kiện. Vừa là quà tặng ý nghĩa, vừa có thể quảng cáo thông tin của mình lên tán dù thông qua việc in ấn. Cho dù là mua để sử dụng hay mua dù làm quà tặng thì bạn cũng nên cân nhắc các yếu tố trên, kèm theo mức giá phù hợp với chi phí theo kế hoạch.

Trên đây là những đánh giá so sánh giữa dù cầm tay cán thẳng và dù cầm tay gấp gọn. Các yếu tố để lựa chọn loại dù cầm tay phù hợp bao gồm tần suất sử dụng, điều kiện thời tiết và sở thích cá nhân. Chúc bạn chọn được loại dù cầm tay phù hợp và luôn được bảo vệ trong những ngày mưa gió.

Tư vấn dù cầm tay: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose