5 lý do nên sản xuất dù cầm tay giá rẻ

Anh Minh Gift chuyên dù cầm tay quảng cáo in logo giá sỉ cho doanh nghiệp, cá nhân làm quà tặng tại Hồ Chí Minh.

Hướng đến mọi đối tượng khách hàng

Ô dù cầm tay là vật dụng cần thiết cho thời tiết dù mưa hay nắng. Bất kể bạn dự tính bán ô dù cầm tay hay bán ô dù ngoài trời đều được. Tuy nhiên khi bạn chọn bán ô dù ngoài trời thì cần thêm nhân lực cho phần lắp ráp tận nơi cho khách. Ô dù ngoài trời kích thước lớn nên cần diện tích chứa rộng rãi và theo đó giá thành của nó cũng cao hơn, do vậy cần nguồn vốn lớn hơn một chút.

Bán dù cầm tay thì đơn giản và gọn hơn rất nhiều. Trong bài viết này sẽ ưu tiên giới thiệu chủ yếu về dù cầm tay – bất kỳ ai cũng có thể bán ô dù loại này với số vốn rất nhỏ.

Dù là loại ô dù nào thì nó đều là vật dụng cần thiết để che năng và che mưa cho cả người lớn, trẻ em, phụ nữ hay đàn ông và không phân biệt thu nhập cao hay thấp. Nghĩa là khách hàng của bạn là tất cả mọi người, thấy ở mọi nơi.  Đây có lẽ là lý do rõ ràng nhất giải thích tại sao việc kinh doanh ô dù lại có thể mang lại cơ hội kinh doanh lợi nhuận như vậy.

5 lý do nên sản xuất dù cầm tay giá rẻ

Ô dù đơn giản là một vật dụng cần thiết đối với nhiều người khi di chuyển. Cho dù bạn đi ô tô, đi xe máy, đi xe bus thì đều có một đoạn đường phải đi bộ, nếu như trời mưa hay trời nắng gắt thì chiếc dù mang theo sẽ như vật cứu cánh.

Nhu cầu sử dụng dù cao bất kỳ mùa nào

Mùa hè nắng gắt người ta dùng ô dù có khả năng tạo bóng râm, tản nhiệt và chống tia cực tím. Mùa đông người ta sử dụng ô dù che mưa loại lớn khi cần di chuyển. Nhu cầu về ô dù đặc biệt cao trong những tháng mùa đông, khi lượng mưa nhiều nhất trong năm. Điều này tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp bán ô dù quanh năm chứ không chỉ trong một vài tháng.

Việc nên làm là cân nhắc điều chỉnh về chức năng dù che mưa và dù che nắng hoặc là dù bốn mùa vừa là dù che mưa chống thấm tốt lại vừa có khả năng chống tia uv

5 lý do nên sản xuất dù cầm tay giá rẻ

Dễ bán kênh online và offline

Một lý do khác khiến việc kinh doanh ô dù có thể là một hoạt động kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận như vậy là đây là một sản phẩm dễ dàng bán cả trực tuyến và tại các cửa hàng thực tế. Rất nhiều trang thương mại điện tử đăng bán ô dù cầm tay đều là từ các cửa hàng, đại lý bán lẻ.

Có nhiều cách khác nhau để đưa sản phẩm của bạn đến tay người tiêu dùng, vì vậy chắc chắn bạn sẽ tìm được phương pháp phù hợp với mình. Vấn đề là chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến. Là dù cho trẻ em, dù cho khách du lịch, dù cho người chơi golf, ô dù quà tặng, ô dù quảng cáo… rất nhiều phân khúc tiềm năng với lượng tiêu thụ mỗi năm không hề nhỏ.

Giá thành phải chăng

Dù cầm tay có giá rất rẻ, ai cũng có thể mua và sử dụng nhiều cái cùng một lúc. Nhờ giá ô dù rẻ, người ta còn sử dụng chúng như một vật phẩm để quảng cáo, để trang trí, làm quà tặng miễn phí trong các sự kiện. Các nhà sản xuất ô dù đã có thể giữ giá ở mức thấp, phù hợp túi tiền của hầu hết mọi người. Nhờ những tiến bộ trong sản xuất, giá ô dù vẫn tương đối thấp trong những năm qua. Điều này làm cho chúng có giá cả phải chăng đối với hầu hết mọi người, có nghĩa là nhiều người có khả năng mua chúng hơn.

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết giá của một chiếc dù đơn với tay cầm nhựa như thế này chỉ dưới 40k

Rất nhiều mẫu dù gấp gọn với chức năng tự bung chỉ có giá dưới 100k

Thị trường có nắng mưa thường xuyên

Ngày càng có nhiều người đi ô tô, việc có một hai chiếc dù trên xe là cần thiết. Ngay cả việc đi bộ ban ngày dù không mưa nhưng cũng cần tránh tác hại của tia cực tím. Nghĩa là cần mũ nón hoặc ô dù để che chắn. Từ đó có thể thấy thị trường ô dù không chỉ lớn mà còn đang phát triển.

Khi ngày càng có nhiều người nhận thức được tầm quan trọng của việc giữ khô ráo trong thời tiết xấu, họ có xu hướng mua dù cầm tay loại tốt hơn, nhiều tính năng bảo vệ hơn và sử dụng với tần xuất thường xuyên hơn. Điều này càng tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp bán ô dù cũng như động lực cho các nhà sản xuất ô dù cải tiến sản phẩm của mình.

Tư vấn dù cầm tay in logo: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose