Tuyển dụng nhân viên kinh doanh T3/2018
Nhân viên Kinh doanh
Mô tả công việc:
1. Tiếp cận khách hàng, Tư vấn bán hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng thông qua các kênh online, offline. Giới thiệu và chào sản phẩm tới khách hàng.
- Giới thiệu cho khách hàng về tính năng, công dụng, cũng như so sánh được với những sản phẩm khác cùng loại, khác thương hiệu hay xuất xứ. Cung cấp các thông tin cần thiết khác giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng, chính xác.
2. Tiếp nhận và giao hàng mẫu
- Phối hợp với BP kế toán tiếp nhận hàng mẫu từ nhà cung cấp (NCC) đảm bảo đúng số lượng và chất lượng (lưu ý vấn đề ngoại quan bao bì, quy cách, màu sắc, mẫu mã, kích thước, chủng loại và xuất xứ). Trường hợp hàng hóa không đạt tiêu chuẩn hoặc có các vấn đề phát sinh, không tiếp nhận và báo cáo lên cấp trên để có hướng giải quyết.
- Giao hàng mẫu cho khác, ký xác nhận trong biên bản giao nhận hàng mẫu và lấy đầy đủ chữ ký của các bên liên quan. Biên bản này sẽ là một phần của bộ hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
3. Hoàn tất hợp đồng bán hàng
Theo dõi hợp đồng bán hàng cho đến khi hoàn tất.
4.Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại khách hàng
- Liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì và phát triển các mối quan hệ bán hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, tiếp thị hoặc các ngành khác có liên quan.
- Năng động, hoạt bát và biết cách xử lý tình huống.
- Biết sử dụng các thiết bị công nghệ như: máy vi tính, ipad,....
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc trong các công ty cùng ngành.
- Các kỹ năng: Thuyết trình; Đàm phán; Giao tiếp và Thuyết phục người khác.
Quyền lợi
- Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;
- Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của Công ty
Các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
HỒ SƠ GỬI VỀ:
Email: trang.kd@anhminhgift.vn
Số điện thoại liên hệ: 0949 762 844