Chọn gối cổ chữ U đi máy bay cho người mới tìm hiểu

Quà tặng Anh Minh mách bạn một số kinh nghiệm chọn gối cổ chữ U khi đi máy bay an toàn mà thẫm mỹ nhất.

Thường trong những chuyến bay, mọi người hay gặp phải nhiều nhất các vấn đề về ù tai và đau mỏi vai gáy. Nếu tình trạng ù tai đã được khắc phục bằng cách bịt tai hoặc nín thở thì tình trạng đau mỏi vai gáy lại được mọi người khắc phục bằng cách sử dụng các loại gối kê cổ đi máy bay. Các loại gối kê cổ đi máy bay hiện nay khá là đa dạng và phong phú, tuy nhiên để lựa chọn cho mình được một chiếc gối phù hợp và an toàn lại không phải là điều dễ dàng. Nhằm giúp mọi người sở hữu được những sản phẩm thực sự chất lượng, Anh Minh Gift mách cho các bạn “Kinh nghiệm chọn mua gối kê cổ đi máy bay không phải ai cũng biết”.

1. Gối kê cổ phải nhỏ gọn

Khi đi máy bay, chắc chắn bạn phải chuẩn bị cho mình rất nhiều hành lý. Việc sắp xếp sao cho đồ đạc của mình thật gọn gàng quả thực là một việc hết sức đau đầu. Chẳng ai muốn một chuyến đi chơi xa lại phải xách theo những đồ đạc cồng kềnh cả.

Vì vậy, một chiếc gối kê cổ đi máy bay tuyệt vời là chiếc gối không chiếm quá nhiều hành lý của bạn, bạn có thể dễ dàng bỏ vào bất cứ đâu. Đặc biệt nếu mang theo gối bên mình được thì càng tốt để khi cần bạn có thể lấy ra sử dụng bất cứ lúc nào.

Chọn gối cổ chữ U đi máy bay cho người mới tìm hiểu

2. Gối kê cổ phải nhẹ

Khi đi máy bay, chỉ cần cân nặng của hành lý lớn hơn mức cho phép một chút là bạn đã phải mất thêm một khoản chi phí rồi. Vì vậy, chiếc gối kê cổ  du lịch bạn mang theo không nên quá nặng. Và hơn thế nữa nếu gối kê cổ quá nặng cũng sẽ làm bạn không thoải mái khi mang, chẳng những không khiến bạn giảm thiểu các tình trạng đau mỏi vai gáy mà còn tạo thêm áp lực cho vùng cổ của bạn.

Vì vậy đừng quên tiêu chí thứ 2 khi chọn mua gối tựa cổ đi máy bay là gối phải thật nhẹ nhé.

Chọn gối cổ chữ U đi máy bay cho người mới tìm hiểu

3. Gối phải có độ êm ái và đàn hồi cao

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà bạn phải quan tâm khi lựa chọn mua gối kê cổ. Chất lượng của gối chữ U đi máy bay có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của bạn trong chuyến đi. Một chiếc gối kê cổ đi máy bay quá cứng hoặc quá mềm, không có độ đàn hồi sẽ không thể nâng đỡ tốt phần đầu và phần cổ của bạn được, thậm chí nó còn có thể khiến các tình trạng ù tai, đau mỏi vai gáy của bạn trở nên nặng hơn.

Gối có độ đàn hồi và êm ái cao có thể giúp bạn lưu thông máu ở vùng đầu, bảo vệ phần đầu tốt hơn khi máy bay hạ và cất cánh, cải thiện những giấc ngủ chập chờn khi đi máy bay.

Để lựa chọn được một chiếc gối kê cổ êm ái cũng không phải quá khó. Những loại gối khác nhau bạn nên chú ý những đặc điểm khác nhau. Với các loại gối kê cổ cao su non, gối kê cổ hạt xốp,…bạn nên sờ trực tiếp vào chất liệu của sản phẩm để cảm nhận sự êm ái.

Các loại gối cao su non thì không được quá cứng và còn gối hạt xốp thì nên chọn gối có hạt xốp nhỏ, gối không quá căng để các hạt xốp có thể lưu động được. Với gối chữ U thổi hơi thì bạn nên quan tâm đến chất liệu của gối có dày dặn và giữ được hơi không, đặc biệt là van hơi phải chắc chắn để hơi không bị thoát ra ngoài.

Nếu bạn không thể đến trực tiếp các cửa hàng để mua mà phải mua gối kê cổ online thì hãy nhớ hỏi thật kỹ những người tư vấn viên các thông số của sản phẩm, tốt hơn hết là nên chọn lựa các loại gối kê cổ có thương hiệu và tìm hiểu thêm thông tin của gối trên các nguồn tin cậy để đảm bảo mua được gối kê cổ đi máy bay chất lượng nhé.

Chọn gối cổ chữ U đi máy bay cho người mới tìm hiểu

4. Gối đi máy bay phải thật vừa vặn

Chắc chắn một chiếc gối kê cổ vừa vặn với cổ bạn sẽ khiến bạn thoải mái hơn một chiếc gối quá rộng hoặc ôm quá sát vào cổ khiến bạn khó thở. Bạn cần chú ý kích thước của gối, lựa chọn những chiếc gối vừa vặn hoặc rộng hơn một chút với cổ của mình, đặc biệt bạn cần lưu ý đến chiều cao của gối, gối quá cao hoặc quá thấp cũng không tốt cho việc nâng đỡ đầu và cổ của bạn.

5. Gối kê cổ đi máy bay cần có tính thẩm mỹ

Chiếc gối kê cổ chữ u của bạn chắc chắn sẽ cùng bạn vi vu suốt cuộc hành trình dài. Có thể nó không chỉ được bạn sử dụng trên chuyến bay mà còn mang theo bên mình cả những lúc mệt mỏi. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người để ý đến nó đấy.

Một chiếc gối trông bắt mắt và sang trọng sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn. Làm gì có ai không yêu cái đẹp cơ chứ, nhìn vào một chiếc gối đẹp đẽ cũng sẽ khiến tinh thần bạn vui vẻ, yêu đời hơn là nhìn vào chiếc gối xấu xí phải không nào.

Hiện nay các hãng sản xuất gối kê cổ đi máy bay dường như đang nắm khá tốt tâm lý yêu thích cái đẹp của khách hàng, vì vậy mà các loại gối kê cổ ngày càng được cải tiến với nhiều chức năng tiện dụng và tính thẩm mỹ cao hơn. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể thoải mái so sánh để lựa chọn chiếc gối kê cổ đi máy bay phù hợp nhất với mình.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose