Xưởng sản xuất sổ da Anh Minh Gift quà tặng in logo

Chuyên cung cấp, sản xuất sổ da quà tặng in logo cho doanh nghiệp, có thể sử dụng làm bộ giftset sang trọng tặng cho khách hàng.

Bộ Giftset được thiết kế một cách ấn tượng, mẫu mã độc đáo và màu sắc da dạng. Bộ quà tặng bao gồm: 01 cuốn sổ da, 01 bút ký kim loại và 01 hộp âm dương đựng sổ bút.

Một cuốn sổ da quà tặng cao cấp, ngoài chất liệu là da PU hoặc Simili được bao bọc bên ngoài tạo nên vẻ sang trọng, thì bên trong được trang bị thêm các ngăn đựng thẻ card, giắt bút và ngăn phụ đựng giấy tờ. Bên cạnh đó, logo có thể được in lên nhiều vị trí khác nhau như trên bìa và từng trang giấy của sổ.

Phần bìa sổ, đầu sổ, chân sổ hay ở giữa cũng có thể in logo, tên công ty, thậm chí bạn cũng có thể in địa chỉ website ở chân bìa hay phía sau sổ. Trong trang quảng cáo đầu tiên, bạn có thể in hình ảnh, thông tin công ty, lĩnh vực hoạt động hay truyền thông công ty. Số lượng trang quảng cáo không giới hạn.

Một bút kim loại dễ dàng khắc tên/logo lên thân bút một cách sang trọng. Đồng thời, nó thuộc dòng bút dạ bi sẽ mang đến sự tiện lợi khi không cần phải bơm mực mà bạn có thể sử dụng luôn cây bút để phục vụ công việc. Hết mực chỉ cần thay ruột là xong.

Xưởng sản xuất sổ da Anh Minh Gift quà tặng in logo

Hầu hết các sản phẩm khác có thể bị giới hạn bởi diện tích nên vị trí in ấn logo quảng cáo không được thu hút, không được thẩm mỹ, nhưng bộ quà tặng sổ tay và bút thì không như thế. Logo, thông tin về thương hiệu, doanh nghiệp được in ấn rõ nét trên sổ tay.

Còn bút bi thì thể khắc/in tên người nhận và logo công ty lên thân bút hoặc nắp bút. Nhờ thế mà người được nhận quà tặng sẽ nhận diện một cách dễ dàng về doanh nghiệp, đồng thời sẽ cảm thấy thích thú khi nhận một món quà có tính cá nhân hóa độc đáo.

Như vậy có thể nói, in logo lên sổ tay và bút là phương tiện truyền tải thông tin thương hiệu tốt nhất, là cách quảng bá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao mà không gây ảnh hưởng cho giao diện và kiểu dáng của quà tặng phẩm.

Việc tặng quà, ngoài việc quảng bá thương hiệu bằng logo, hình ảnh công ty, sologan thương hiệu thì đó cũng là cách để một doanh nghiệp thu hút được ánh nhìn cùng sự sự tò mò kích thích của khách hàng. Mặc dù được bao quanh bởi công nghệ nhưng nhiều người vẫn thích trải nghiệm viết lách và cũng vì thế sổ tay và bút bi thường rất được hoan nghênh bởi chúng có khả năng được sử dụng nhiều lần.

Xưởng sản xuất sổ da Anh Minh Gift quà tặng in logo

Nếu công ty của bạn đang tìm một sản phẩm để PR thương hiệu mà chưa tìm được sản phẩm hợp lý, thì một quyền sổ tay bìa da kèm bút ký là một gợi ý thông minh cho bạn.

Ngoài đặc tính dễ sử dụng và cần thiết thì bộ Giftset sổ tay & bút bi còn là một loại quà tặng cho khách hàng vô cùng trang nhã, lịch sự và ý nghĩa. Không quá cầu kì nhưng sổ tay và bút vẫn thể hiện được sự sang trọng, nét thanh tao của mình.

Với máy móc hiện đại, nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, kỹ thuật in ấn, ép nhiệt, ép nhũ hay khắc logo đều được làm một cách chi tiết, tỉ mỉ và cẩn thận nhất. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng sẽ hài lòng.

Xưởng sản xuất sổ da Anh Minh Gift là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng bộ Giftset bút và sổ cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Việc cung cấp sản phẩm từ phía chúng tôi sẽ đảm bảo về các yếu tố sau đây: Số lượng sản phẩm lớn, chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất trên thị thường.

Ngoài ra, việc liên hệ nhanh chóng để tham khảo và đặt hàng cụ thể, cũng giúp bạn có cơ hội được trở thành một trong những đối tác quan trọng của chúng tôi. Đồng thời cũng nhận được những ưu đãi, hậu mãi tốt nhất từ phía dịch vụ cung cấp quà tặng số lượng lớn. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm đẹp – độc – lạ mắt tới tay khách hàng của mình với cam kết sẽ làm 100% khách hàng hài lòng.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose