Tặng quà Tết doanh nhân xứng tầm

Mách bạn cách chọn quà Tết cho doanh nhân sao cho xứng tầm và ý nghĩa. Những món quà mà chúng tôi giới thiệu có thể giúp bạn chinh phục được cả những vị doanh nhân khó tính nhất đấy.

Tại sao phải tặng quà Tết doanh nhân?

Quà tặng doanh nhân là điều được các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu vào thời điểm cuối năm. Đặc biệt là những công ty hoạt động giao dịch theo B2B, mà trong đó các đối tượng khách hàng chủ yếu là những người trong giới kinh doanh.

Bên cạnh đó, Tết cũng là cơ hội thích hợp để nhân viên gửi những lời cảm ơn đến lãnh đạo của mình. Bởi đã luôn bản lĩnh cố gắng chèo lái con thuyền doanh nghiệp ra khơi và bền vững trước mọi sóng dữ.

Vì những ý nghĩa trên mà quà Tết doanh nhân luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng. Và là một trong những chương trình nên được phát huy, trở thành nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp. Sau đây là một số lý do cho thấy rằng Quà tặng Tết cho doanh nhân là cần thiết và đáng để doanh nghiệp phải đầu tư, triển khai một cách nghiêm túc, chỉn chu.

Điều đầu tiên bạn có thể thấy rõ đó là. Doanh nhân chính là những khách hàng Vip, người sẽ mang lại lợi nhuận khủng cho công ty của bạn. Chính vì thế mà tặng quà Tết doanh nhân cũng là một cách tuyệt vời để tri ân khách hàng. Và kích cầu mua sắm của họ. Việc tặng quà sẽ cho họ thấy được sự chân thành, coi trọng và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty.

Tiếp theo, nếu như với tư cách là đối tác thì doanh nhân sẽ là người cùng hỗ trợ, gánh vác khó khăn của doanh nghiệp. Dù không trực tiếp mang lại doanh số, nhưng họ mang đến nguồn cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Và góp phần rất lớn vào sự phát triển, thành công của doanh nghiệp. Một món quà Tết doanh nhân ý nghĩa sẽ là chất xúc tác cho mối quan hệ bền vững giữa 2 bên.

Cuối cùng nếu như người tặng mang danh nghĩa là vợ chồng, người thân muốn tặng quà cho người thân của mình. Vậy thì những món quà Tết cho doanh nhân chính là cách họ thể hiện tình cảm, sự quan tâm và trân trọng sâu sắc đối phương. Sẽ thật hạnh phúc khi được nhận những món quà ý nghĩa từ những người khắng khít xung quanh cho một ngày đặc biệt.

Tặng quà Tết doanh nhân xứng tầm

Quà Tết doanh nhân – Chọn sao để xứng tầm người nhận?

Các bạn nên xác định rõ những tiêu chí cần có cho một món tặng phẩm. Bởi, một món quà ý nghĩa, sang trọng và gây ấn tượng với đối phương sẽ cần lưu ý một số yếu tố:

Chọn quà Tết cho doanh nhân có giá trị vật chất phù hợp:

Đối với quà tặng doanh nhân, bạn sẽ lựa chọn và để ý kỹ lưỡng hơn quà tặng thông thương. Món quà phải thể hiện được sự tôn trọng nhất định và vị thế của người nhận quà. Và yếu tố đầu tiên ảnh hưởng lớn đến điều này đó chính là giá trị vật chất của sản phẩm. Thường thì những món quà có giá thành cao sẽ có chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Nghe có vẻ tế nhị, nhưng nếu món quà quá rẻ tiền, xuề xòa, không có giá trị. Thì dễ làm mất lòng người nhận. Bởi món quà sẽ khiến họ cảm thấy không được tôn trọng. Hay món quà không có giá trị sử dụng thì sẽ rất lãng phí cho người tặng lẫn người nhận quà. Nếu như vậy thì chẳng khác nào, bạn đang bạn đang chi tiền cho một hoạt động không có lợi ích hay ý nghĩa gì.

Tặng quà Tết doanh nhân xứng tầm

Quà Tết doanh nhân: Mang giá trị tinh thần là cốt lõi

Bên cạnh mức giá vừa phải, thì quà Tết doanh nhân cần phải đảm chứa đựng. Hoặc cũng có thể là mang những giá trị văn hóa tốt đẹp. Đó có thể là những tặng phẩm thủ công, những món đặc sản quê nhà, những món quà mang nhiều giá trị tinh thần mà đôi khi có tiền cũng khó có thể mua được.

Thiết kế quà Tết cho doanh nhân sang trọng nâng cao giá trị

Thiết kế sang trọng sẽ nâng cao giá trị của món quà. Những món quà được đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ sẽ càng thể hiện được thành ý của người tặng.  Người được tặng quà sẽ rất hài lòng với một món quà chỉn chu. Từ đó cũng sẽ rất có thiện cảm cũng như ấn tượng với bạn. Bất cứ ai cũng đều thích cái đẹp, các doanh nhân cũng vậy thôi. Để chinh phục họ thì đừng ngại bỏ qua công đoạn gói quà hoàn hảo nhé.

Tinh ý khi chọn quà Tết doanh nhân nam, doanh nhân nữ:

Sự khéo léo và tinh tế được thể hiện rất nhiều trong khâu chọn quà tặng doanh nhân. Chọn quà làm sao để có thể để phù hợp với sở thích, tính cách cũng như địa vị của người nhận quà.Đặc biệt phái nam và phái nữ thường sẽ có gu sở thích khá khác biệt .  Vậy nên việc chọn quà cho doanh nhân nam và nữ là việc không hề đơn giản cho doanh nghiệp.

Để tránh tình trạng lãng phí và quà tặng không phù hợp với khách hàng. Thì nhân sự phụ trách cần tìm hiểu về giới tính của khách hàng trước. Để có những lựa chọn tặng phẩm phù hợp nhất.

Tư vấn quà tết: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose