Vì sao sổ tay kế hoạch Planner lại được ưa chuộng nhiều như vậy

Một dụng cụ học tập rất quan trọng và cần thiết nhằm giúp cho các bạn có thể tự quản lý được thời gian của mình, cũng như sắp xếp thực hiện ưu tiên các công việc cần thiết một cách hiệu quả và hợp lý hơn

Một khi kế hoạch đã được bạn lập ra một cách rõ ràng, cụ thể thì chắc chắn mọi công việc sẽ được triển khai cũng như hoàn thành bao giờ cũng luôn đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy đối với những bạn sinh viên thì việc tự lập ra các kế hoạch cho mình và thực hiện chúng luôn là một việc rất cần thiết.

Hãy cùng Anh Minh Gift tìm hiểu xem sổ tay kế hoạch Planner là gì nhé

Đây chính là một loại sổ tay phục vụ chính cho mục đích cho việc lập ra các kế hoạch để từ đó từng bước thực hiện chúng. Đây chính là một dụng cụ học tập rất quan trọng và cần thiết nhằm giúp cho các bạn có thể tự quản lý được thời gian của mình, cũng như sắp xếp thực hiện ưu tiên các công việc cần thiết một cách hiệu quả và hợp lý hơn. Việc sử dụng sổ tay Planner mỗi ngày sẽ giúp các bạn giải quyết được công việc cần làm rất hiệu quả và đúng hạn đấy nhé.

Sổ tay kế hoạc Planner có những thành phần gì bên trong mà tạo ra sức hút mãnh liệt như vậy ?

Sổ tay có phần giúp người dùng tự thiết lập ra các thông tin cũng như các mục tiêu chính để thực hiện

Tại phần thông tin cá nhân, các bạn có thể thiết lập các mục tiêu dài hạn trong suốt một năm cũng như note ra những điểm mạnh hay điểm yếu của bản thân để từ đó bạn có thể dễ dàng cải thiện chúng.

Vì sao sổ tay kế hoạch Planner lại được ưa chuộng nhiều như vậy

Sổ tay có những phần giúp người dùng thiết lập chia nhỏ các kế hoạch ra theo ngày, tuần, tháng

Phần Monthly: đây chính là phần để bạn đặt ra mục tiêu của tháng

Phần Weekly: phần này giúp các bạn đặt ra mục tiêu, kế hoạch theo tuần

Phần Daily sẽ giúp các bạn đặt ra các mục tiêu ngắn hạn cần ưu tiên xử lý trước theo ngày. Hoặc tại phần này, các bạn có thể ghi lại những câu nói ý nghĩa mà mình bắt gặp được qua các tác phẩm đã đọc.

Sổ tay có phần dành riêng để bạn có thể theo dõi những thói quen của bản thân mình như:

Bạn có thể theo dõi sức khỏe cá nhân, Một ước mơ nào đó, quản lý chi tiêu cá nhân, lịch trình các chuyến đi của mình cùng người thân cũng như bạn bè.

Sổ tay có phần giúp bạn có thể sáng tạo một cách tự do

Bạn có thể tự vẽ ra các kế hoạch, ý tưởng cần thực hiện ngay, và để chúng có thể đạt hiểu tốt nhất, bạn nên sử dụng các tấm cứng để ngăn cách và sắp xếp chúng sao cho logic và hiệu quả nhất.

Vì sao sổ tay kế hoạch Planner lại được ưa chuộng nhiều như vậy

Sổ tay kế hoạch Planner có tác dụng như thế nào

Việc sử dụng sổ tay kế hoạch Planner có tác dụng:

Để giải quyết cho những người hay quên, thì bạn chỉ cần mở sổ tay ra là đã có thể nhớ lại những kế hoạch đã được lập trước đó.

Giúp sắp xếp công việc hiệu quả, công việc nào cần làm trước và công việc nào thì làm sau. Qua đó, giúp cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện, không gây ra sự quá tải khi không biết giải quyết công việc nào trước tiên.

Đối với việc thi cử thì sẽ giảm áp lực hơn nhiều, vì với sổ tay Planner sẽ lên kế hoạch ôn thi các học phần.

Với sổ tay kế hoạch Planner chúng ta sẽ có mục tiêu sống hiệu quả hơn, giải quyết được sự lười biếng trong mỗi người.

Ngoài ra thì sổ tay kế hoạch Planner còn là một hình thức lưu trữ lại những câu nói ý nghĩa trong những cuốn sách mà bạn đã đọc hay những câu trích dẫn của những người nổi tiếng. Hay có thể là ghi chú lại những nghệ thuật ứng xử trong giao tiếp qua những cuốn sách về nghệ thuật giao tiếp ý nghĩa. Những ghi chú đó sẽ giúp bạn không hề ít trong cuộc sống hàng ngày đó!

Vì sao sổ tay kế hoạch Planner lại được ưa chuộng nhiều như vậy

Giúp quản lý thời gian tốt hơn

Mục đích của sổ tay kế hoạch Planner

Sổ tay kế hoạch Planner hay còn được gọi là sổ tay lập kế hoạch, vì vậy mà mục đích sử dụng chính của sổ tay kế hoạch Planner ấy chính là dùng để “lập ra kế hoạch” cho mỗi người. Có thể đây là kế hoạch hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng nhằm giúp cho chủ nhân của chúng có thể quản lý thời gian một cách hiệu quả và hoàn thành chúng một cách tốt nhất.

Tư vấn sổ tay: 0917530575 - 0906788269

Sử dụng sổ tay kế hoạch Planner sao cho đúng cách và hiệu quả nhất ?

Để sử dụng sổ tay kế hoạch một cách hiệu quả nhất thì trước hết bạn cần làm là lên lịch cho những công việc và nhiệm vụ cần thực hiện. Từ đó đề ra các mục tiêu và deadline bắt buộc phải hoàn thành khung thời gian cho những nhiệm vụ này. Một kế hoạch tốt và để hoàn thành một cách tốt nhất thì chắc chắn cần phải có thời gian và mốc thời gian cụ thể.

Ví dụ như: đối với các mục tiêu cần hoàn thành trong 1 tháng, thì bạn có thể chia nhỏ chúng ra thành những nhiệm vụ nhỏ. Sau đó chia những nhiệm vụ nhỏ này thành những việc có thể thực hiện bằng hành động sau đó bạn sẽ viết chúng vào sổ tay và tạo cho chúng những mốc deadline cụ thể.

Tiếp theo viết to do list vào phần phía dưới trang kế hoạch tuần, để bạn có thể thuận tiện trong việc theo dõi cũng như đảm bảo công việc ấy phù hợp với thời gian biểu của mình. Để từ đó biết được những gì cần làm và khi nào làm để việc quản lý thời gian trở nên hiệu quả hơn.

Xem xét về việc sử dụng sổ tay Planner thường xuyên

Việc sử dụng sổ tay Planner cũng như các kỹ năng khác, muốn kỹ năng lập kế hoạch tốt, hiệu quả thì cần phải thường xuyên thực hiện việc đó. Tốt nhất là bạn nên học cách lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần và thậm chí là hàng tháng. Và phải thực hiện kiểm tra chúng một cách đều đặn vào mỗi buổi sáng, mỗi tối để xem những nhiệm vụ, kế hoạch của ngày hôm sau là gì để sắp xếp cho những công việc của tuần sắp tới.

Lời Kết

Với những chia sẻ dưới đây về loại sổ tay kế hoạch Planner, Anh Minh Gift hy vọng phần nào có thể giúp cho mọi người hiểu rõ hơn được về dòng sổ này để có thể thực hiện được những kế hoạch mà bản thân của mình đã đề ra một cách hiệu quả nhất.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose