Top những cuốn sổ tay kế hoạch Planner mà sinh viên cần phải sở hữu

Top những sổ tay kế hoạch mà các sinh viên học sinh cần sở hữu để tạo cho mình sự nề nếp khi còn trên ghế nhà trường trước khi bước vào đời.

Sổ tay Sweet Berry House

Đối với những bạn lần đầu tiên sử dụng sổ tay, hoặc những bạn không có quá nhiều kế hoạch hay mục tiêu, thì cuốn sổ tay loại này sẽ rất phù hợp để bạn lựa chọn. Nó được làm từ giấy có độ trắng 80% ISO, chống lóa mắt và cực kì thân thiện với môi trường.

Ưu điểm của loại sổ tay này là chúng có kích thước rất nhỏ gọn, được thiết kế với lò xo nằm ngang nên rất dễ dàng để người dùng thuận tiện lật mở cũng như mang theo bên người bất cứ khi nào.

Bảng kế hoạch được thiết kế theo tuần ngắn gọn, khoa học. Bên cạnh đó, là những phần trống để viết ghi chú.

Với mức giá chỉ khoảng 50.000 cho 1 cuốn, nhỏ gọn, chi tiết rất thuận tiện cho cuộc sống bận rộn.

Sổ tay Goal Planner

Chỉ với tên gọi thôi thì ắt hẳn các bạn cũng tưởng tượng được rằng đây chính là cuốn sổ giúp người dùng lập ra những mục tiêu cá nhân để thực hiện trong cuộc sống rồi phải không? Tuy nhiên, nó là cuốn sổ không thích hợp cho việc ghi chi tiết kế hoạch hằng ngày, nhưng đây lại là cuốn sổ dành cho những người bắt đầu ra đời,đặc biệt là sinh viên sau khi tốt nghiệp. Nó sẽ giúp định hướng, đề ra những mục tiêu cụ thể và lập kế hoạch hành động mà không bỏ sót bất kỳ vấn đề nào.

Sổ tay Planner bìa cứng 3mm ruột in màu

Khác với những quyển sổ thông thường khác, loại sổ này có đánh dấu những ngày lễ quan trọng như lễ Vu Lan, ngày của mẹ. Thích hợp cho những người có tính hay quên những sự kiện quan trọng.

Bên cạnh đó, nó còn giúp tiếp thêm động lực học tập, làm việc với những hình ảnh được in màu laser dễ thương. Đặc điểm của loại sổ tay này là chúng được thiết kế với một câu trích dẫn của những người nổi tiếng tại mỗi trang.

Thiết kế bìa cứng, có vuốt  mép bao bọc các góc. Vì thế, có thể yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài. Dòng sổ này có bìa thiết kế một màu khá đơn giản, thích hợp để có thể mang lại theo bên người. Ngoài ra, với những người thích thích sự sáng tạo có thể vẽ hoặc dán lên bìa theo sở thích.

Sổ tay Bad Mood Stationery

Một cuốn sổ tay không chỉ ghi kế hoạch hằng ngày mà còn có thể ghi thông tin các môn học trên lớp. Đây là điều mà dòng sản phẩm này mang lại, với cuốn sổ này có thể linh hoạt mua giấy refill có đầy đủ thiết kế theo tháng, tuần, ngày và todo list, giấy ghi chú thông thường cho các môn học.

Việc sở hữu cuốn sổ này, bạn có thể sắp xếp thông tin và sáng tạo theo sở thích của bản thân, mà không cần ghi chép và sắp xếp  theo trình tự như cuốn sổ khác.

Sản phẩm được thiết kế với bề ngoài là bìa nhựa dẻo trong suốt nên rất dễ dàng theo dõi nhựng thông tin quan trọng ngay tại trang đầu tiên. Sau khi chép, có thể lưu trữ giấy đã ghi thông tin ở nhà hoặc thay giấy mới theo nhu cầu sử dụng mỗi ngày.

Sổ tay Sweet Berry House loại bìa vải Cagie

Đây là loại sổ này phù hợp với những người bận rộn và cần lập kế hoạch mỗi ngày chính xác theo giờ. Sổ tay được thiết kế mỗi ngày sẽ có một khung để lập ra những kế hoạch, mục tiêu chính và người dùng có thể phân chia nhỏ kế hoạch theo khung giờ.

Sản phẩm có chất liệu giấy cao cấp, khó bị phai và lem màu mực. Ngoài ra sổ còn được thiết kế với bìa ngoài làm bằng vải nên người dùng chúng có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không sợ sổ sẽ bị rách mép.

Sổ tay Lenwa bìa da khổ A6

Sổ tay này được làm từ chất liệu giấy trắng có khả năng chống chói lóa với mắt, bìa ngoài được làm bằng da công nghiệp nên chúng có khả năng chống thấm nước cũng như bám bẩn trong suốt quá trình sử dụng, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra sổ tay còn có thêm một điểm cộng nữa ấy là, sổ được thiết kế cùng lúc với 4 loại giấy khác nhau trong cùng cuốn số như: bảng kế hoạch tháng, trang giấy được in sẵn những dòng kẻ ngang, có trang trắng tinh không dòng kẻ và có những trang được in theo từng ô vuông rõ ràng.

Với loại sổ này, thì ngoài việc ghi chép những kế hoạch thường ngày ra, thì người dùng còn có thể sử dụng chúng để ghi nhật ký hay những điều hay ho mà bạn có thể bắt gặp mỗi ngày.

Sổ tay Joytop khổ A5

Tương tự như sổ tay Sweet Berry House, sổ tay này cũng được làm từ chất liệu giấy rất mịn, có khả năng chống chói lóa cho mắt, sản phẩm có độ dày trung bình vào khoảng 268 trang. Vì thế loại sổ tay này rất phù hợp cho việc lên kế hoạch một cách tổng thể cũng như chi tiết một cách dễ dàng. Mỗi một trang giấy được thiết kế sẵn với những mảng màu họa tiết độc đáo nhằm góp phần tạo thêm cảm hứng, tinh thần cho việc học tập.

Ngoài ra sổ tay Joytop cũng được phân chia thành những phần nhỏ riêng biệt như: thời gian học, thời gian sẽ có các bài kiểm tra, các hoạt động ngoại khóa, những môn học tốt hoặc chưa tốt cần cải thiện, ưu điểm nữa là sổ tay có kèm sẵn bản đồ phát triển tư duy.

Sổ tay Itoya 365 Life Planner

Đặc điểm của loại sổ tay này chính là các trang giấy bên trong có chất liệu giấy khá dày nên trong suốt quá trình viết, người dùng sẽ không phải lo chúng bị in hằn vết mực. Vì thế các bạn có thể tha hồ sử dụng các loại bút màu nước hay bút máy để ghi chép mà không sợ các trang bên trong bị lem. Ngoài ra dòng sổ tay này lại được thiết kế với các hình họa rất dễ thương giúp cho các bạn sinh viên có nhiều động lực cũng như sự hứng thú mỗi khi lập kế hoạch.

Khi sử dụng loại sổ này chúng có thể giúp bạn lên kế hoạch hoàn hảo trong suốt 365 ngày một cách rõ ràng và chi tiết.

Sổ tay Bettino có lịch

Sổ tay Bettino có bìa ngoài được thiết kế bằng loại bìa da PU được nhập khẩu từ Ý và có hình dạng tương tự như một chiếc ví cầm tay. Chất liệu giấy bên trong được sản xuất từ loại giấy kem không bị lem. Gáy của chúng được thiết kế với loại còng nhỏ 6 lỗ.

Ngoài ra một ưu điểm khác có thể kể đến chính là ruột của chúng có tới 80 trang nên cho phép người dùng có thể ghi chú một cách thoải mái. Ngoài ra sổ tay còn được trang bị với chỗ cài bút và ngăn đựng thẻ rất tiện dụng.

Tư vấn sổ tay: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose