Sổ tay bìa gỗ được sản xuất và in ấn như thế nào

Cùng Anh Minh Gift tìm hiểu loại sổ tay bìa gỗ này có những ưu điểm gì nổi bật và chúng được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Nếu như bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm sổ tay bìa gỗ cũng như địa chỉ cung cấp dịch vụ in ấn sổ tay bìa gỗ chất lượng cao mà mà mức giá thì lại vô cùng phải chăng ? Hãy cùng Anh Minh Gift tìm hiểu loại sổ tay bìa gỗ này có những ưu điểm gì nổi bật và chúng được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Hình thức bên ngoài của sổ tay bìa gỗ

Đây là loại sổ tay có bìa ngoài được sản xuất bằng bìa gỗ, chúng được thiết kế rất sang trọng và tỉ mỉ. Dòng sổ tay này được sản xuất với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên tone màu chủ đạo của chúng vẫn là mâu nâu truyền thống của gỗ nhằm tạo ra sự sang trọng nhất cho mẫu sổ này.

Gỗ được dùng để làm bìa là loại gỗ ép rất nhẹ và bền. Chúng được cắt và thiết kế theo từng hình khối với màu sắc vân gỗ đa dạng. Tuy nhiên tất cả những cuốn sổ tay dạng này đều được thiết kế với dạng gáy lò xo để tôn lên phong cách chuyên nghiệp cũng như tính sang trọng cho sản phẩm.

Sản phẩm được lựa chọn phổ biến cho mục đích làm quà tặng doanh nghiệp bởi tính chuyên nghiệp cũng như sự sang trọng trong từng đường nét thiết kế.

Với lớp bìa bên ngoài cứng cáp nên chúng rất bền và có khả năng bảo vệ phần lõi ruột bên trong rất tốt.

Mặc dù bìa của cuốn sổ tay này được làm từ gỗ thế nhưng chúng lại rất nhẹ và bên ngoài bề mặt lại được phủ một lớp sơn phủ nên chúng có khả năng chống thấm nước rất tốt, giúp cho cuốn sổ tay có độ bền cao hơn so với những loại sổ tay được sản xuất bởi bìa mềm bằng những loại giấy thông thường khác. Đây cũng chính là một ưu điểm nổi bật nhất của dòng sổ tay bìa gỗ cao cấp này.

Sổ tay bìa gỗ được sản xuất và in ấn như thế nào?

Ứng dụng của sổ tay bìa gỗ với họa tiết được in lên hoặc khắc laser sẽ được dùng vào những mục đích như thế nào?

Sổ tay bìa gỗ thích hợp làm sản phẩm quà tặng

Sổ tay bìa gỗ làm sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng rất phù hợp bởi chúng có thiết kế rất lịch sự và sang trọng. Nếu bạn sử dụng loại sổ tay bìa gỗ này vào mục đích làm quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp cho giá trị của sản phẩm tăng lên rất nhiều bởi chúng có bề ngoài rất sang trọng.

Sổ tay ghi chép thông thường

Hình thức bên ngoài không gây ra nhiều ảnh hưởng đến giá trị sử dụng bên trong của cuốn sổ tay. Vì vậy bạn có thể sử dụng chúng làm sổ tay quà tặng hoặc cũng có thể làm sổ tay ghi chép thông thường. Đó là những ứng dụng cơ bản nhất mà một cuốn sổ tay bìa gỗ hay bất cứ loại sổ tay nào có được. 

Địa chỉ in sổ tay bìa gỗ uy tín - Anh Minh Gift

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị in ấn sổ tay bìa gỗ tuy nhiên không phải bất cứ địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Tuy nhiên Anh Minh Gift là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn sổ tay bìa gỗ rất nổi tiếng trên đất Sài thành bạn nhé.
Những lý do bạn nên chọn Anh Minh Gift làm đơn vị cung cấp dòng sổ tay bìa gỗ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Anh Minh Gift tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quà tặng cũng như ấn phẩm văn phòng phẩm nói chung và cung cấp đa dạng các mặt hàng sổ tay nói riêng. Công ty chúng tôi được đầu tư và trang bị với những trang thiết bị, dây chuyền sản xuất cũng như máy móc in ấn rất hiện đại. Chính vì sự chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu từ thiết kế cho tới sản xuất này đã tạo nên uy tín cho doanh nghiệp qua nhiều năm với những sản phẩm in ấn chất lượng cao kèm giá thành luôn luôn là tốt nhất trên thị trường.

Tư vấn quà tặng: 0917530575 - 0906788269

Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cũng như in ấn đã tạo ra những điểm mạnh nhất định để doanh nghiệp có thể cùng đồng hành với quý doanh nghiệp và khách hàng qua nhiều năm. Về phía đội ngũ thiết kế, đa số các bạn đều tốt nghiệp từ những trường đại học mỹ thuật với khả năng sáng tạo rất cao nhằm giúp công ty chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu đến từ quý khách hàng cũng như sáng tạo thêm để cho ra những cuốn sổ tay, ấn phẩm in ấn rất độc đáo và luôn đi đầu xu hướng của thị trường.

Giá thành luôn luôn là cạnh tranh nhất so với các đối thủ trên thị trường

Chất lượng sản phẩm do công ty Anh Minh Gift trực tiếp cao cấp luôn đảm bảo là mẫu mã hiện đại, chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng nhưng về giá thành thì lại vô cùng rẻ bởi kỹ thuật sản xuất tối ưu gần như tuyệt đối. Đây cũng chính là những lý do để khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng những dịch vụ đang cung cấp bởi Anh Minh Gift.

Đến với Anh Minh Gift, sản phẩm không chỉ có giá thành thấp mà hiện nay công ty chúng tôi còn có rất nhiều những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn như:

Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng trong nội thành Hồ Chí Minh,

Miễn phí tư vấn cũng như chi phí thiết kế cho khách hàng.

Các loại sản phẩm sổ tay đảm bảo được sản xuất từ những loại giấy có chất lượng cao cấp và tốt nhất.

Hiện nay Anh Minh Gift có những điểm khác biệt so với những đơn vị in ấn khác đó là doanh nghiệp luôn hướng đến những chất liệu thân thiện với môi trường điển như như giấy Krap, đây chính là loại giấy được tái chế từ chất liệu rác thải giúp tiết kiệm phần nào tài nguyên và góp phần bảo vệ môi trường sống.

Đó là những lý do tại sao hiện nay địa chỉ Anh Minh Gift nhận được những đánh giá và sự tin tưởng của khách hàng. Không chỉ in sổ tay bìa gỗ mà hiện nay dịch vụ in Anh Minh Gift đang cung cấp. Chính chất lượng cùng sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến sản xuất đã làm nên thương hiệu của Anh Minh Gift hiện nay. Nếu quý khách đang muốn sử dụng dịch vụ của Anh Minh Gift thì có thể liên hệ theo những thông tin dưới đây nhé!

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose