Những tiêu chí để chọn sổ bìa còng phù hợp nhất

Chuyên cung cấp sổ tay bìa công in ấn logo là quà tặng doanh nghiệp và những tiêu chí cần biết để chọn sổ bìa còng phù hợp với nhu cầu sửa dụng.

Tiêu chí nào giúp bạn lựa chọn được một cuốn sổ tay bìa còng phù hợp nhất ?

Sổ tay bìa còng không đơn thuần chỉ là một cuốn sổ thông thường. Mà đó còn là một lời tri ân, nhắn nhủ, mang nhiều thông điệp mà người tặng muốn gửi gắm tới người nhận sổ. Trong những năm gần đây, xu hướng dùng sổ tay làm quà tặng đã trở thành xu hướng trong thị trường quà tặng. Và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sức hút của loại sổ này nhé.

Sổ tay bìa còng là gì ?

Đây là một loại sổ tay được dùng để ghi chú mọi thông tin hữu ích cho người dùng và được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sổ tay này hiện đang được rất yêu thích bởi chúng được thiết kế tinh tế nhờ khoen còng bằng kim loại được cố định chắc chắn ở giữa gáy sổ rất dễ sử dụng và dễ dàng thay thế ruột sổ mỗi khi hết.

Cấu tạo của sổ tay bìa còng ra sao ?

Sổ tay bìa còng có cấu tạo gồm 3 phần chính như sau:

Bìa sổ: là lớp bên ngoài cùng của một cuốn sổ tay, lớp bìa này hiện rất đa dạng về chất liệu cũng như phong phú về mẫu mã. Bên trên nền bìa da thông thường có thể là bìa trơn, những bìa có in kèm họa tiết hoặc có thể trên bìa có in thông tin và logo của doanh nghiệp.

Ruột sổ: Cũng được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau. Những sản phẩm chất lượng và sử dụng bền lâu hầu hết được sản xuất từ giấy FORT chuyên dụng cho thiết kế sổ tay, sổ ghi chép cao cấp nhất hiện nay.

Còng sổ: Hiện có 3 loại còng phổ biến như: còng 3 lỗ, 6 lỗ và 9 lỗ. Đặc điểm chung của chúng là đều được làm từ chất liệu inox không gỉ cao cấp để người dùng có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không phải thay phần bìa này.

Những tiêu chí để chọn sổ bìa còng phù hợp nhất

Sổ tay bìa còng thích hợp với những việc gì?

Tuy là loại sổ ra đời sau những loại sổ tay truyền thống khác. Nhưng loại sổ tay này đã nhanh chóng nhận chiếm được khá nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Bởi không chỉ hình dáng bên ngoài của chúng khá sang trọng mà còn giúp người sử dụng trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra chúng còn rất tiện dụng cho mọi đối tượng cũng như các công việc khác nhau đều có thể sử dụng được.

Dùng làm sổ công tác

Đối với nhân viên văn phòng thì sổ công tác là vật dụng rất cần thiết trong công việc. Nó có thể giúp cho nhân viên ghi lại mọi quá trình hoạt động của tập thể hay một quá trình công tác nào đó, những dấu mốc sự kiện quan trọng của từng thành viên.

Dùng để ghi lại những thông tin hữu ích

Dù bạn làm việc trong bất cứ lĩnh vực nào thì một cuốn sổ tay cũng rất cần thiết đấy nhé. Mặc dù là vật dụng có kích thước khá là khiêm tốn thế nhưng chúng lại có thể chứa đựng một nguồn thông tin khổng lồ mà bạn có thể nạp vào cho nó mỗi ngày.

Dùng làm quà tặng cho nhân viên

Cách mà doanh nghiệp luôn trăn trở với những món quà tặng. Lựa chọn một sản phẩm sao cho vừa rẻ lại vừa có thiết thực. Mà món quà đó phải dễ dàng in logo doanh nghiệp lên trên bìa mặt. Vậy thì còn gì hợp lý hơn khi chọn một cuốn sổ tay bìa còng dành làm quà tặng cho nhân viên phải không?

Dùng làm quà tặng sang trọng cho đối tác

Trong những sự kiện trọng đại hoặc vào những ngày lễ tết, các doanh nghiệp cần có những món quà vừa kinh tế nhưng vẫn thể hiện được hết nét đặc trưng của doanh nghiệp mình với một vẻ bề ngoài thật sang trọng. Món quà tuy đơn giản, bé nhỏ nhưng lại giúp nâng tầm vị thế của doanh nghiệp trong mắt đối tác. Vì vậy việc chọn một cuốn sổ tay bìa còng có in logo doanh nghiệp dành làm quà biếu được xem là khá hữu ích bạn nhé.

Vậy tiêu chí để lựa chọn một cuốn sổ tay bìa còng sẽ dựa vào yếu tố nào?

Chọn sổ tay bìa còng theo kích thước và số lượng còng sổ

Đặc trưng dễ nhận biết của loại sổ tay này ấy là phần gáy của chúng được gắn kèm những vòng kim loại rất chắc chắn. Tùy theo kích thước, độ giày mỏng của sổ, đặc trưng riêng của từng loại giấy mà người ta sẽ thiết kế khoen còng sao cho phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay, loại sổ tay bìa còng 6 lỗ vẫn đang là sản phẩm phổ biến và được nhiều người chọn mua và sử dụng nhất. Việc này giúp cho việc lật trang trở nên dễ dàng hơn mà lại không làm ảnh hưởng tới những trang bên trong của sổ.

Những tiêu chí để chọn sổ bìa còng phù hợp nhất

Chọn sổ tay bìa còng theo kích thước khổ giấy

Trên thị trường hiện nay, sổ tay có những kích thước phổ biến như: khổ giấy A6 đến khổ A4. Hoặc cũng có thể mang một kích thước được sản xuất theo đặc thù riêng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Vì vậy tùy thuộc vào từng lĩnh vực công việc mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu sổ tay ưng ý và phù hợp nhất. Trong số các loại khổ giấy trên thì sổ tay có khổ giấy A5 với kích thước 16cm x 22cm lại là lọa sổ tay có lượng tiêu thụ nhiều hơn hẳn các loại sổ tay khác. Chứng tỏ rằng thị hiếu của người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp ưa chuộng loại kích thước trên.

Chọn theo chất liệu của bìa còng

Cùng là sổ tay bìa còng thế nhưng chúng lại được phân biệt với nhau bởi hình dáng của lớp bìa bên ngoài. Bạn có thể chọn cho mình một cuốn sổ tay với bìa giả da, bìa ép giấy, bìa bọc vải hay bìa hở còng. Mỗi loại chất liệu khác nhau này sẽ mang lại cho cuốn sổ tay bìa còng có một diện mạo và mức giá khác nhau.
Anh Minh Gift – đơn vị cung cấp sổ tay bìa còng uy tín và đa dạng nhất

Nếu bạn đang muốn tìm cho doanh nghiệp mình một đơn vị cung cấp sổ tay bìa còng có thương hiệu uy tín chất lượng thì Anh Minh Gift chính là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu bạn nhé. Anh Minh Gift đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế cũng như sản xuất sổ tay bìa còng với kiểu dáng đa, phục vụ khá nhiều cho thị trường sổ tay quà tặng. Chúng tôi không những chỉ tạo ra những sản phẩm có mẫu mã, chất lượng tốt nhất mà còn tạo ra được những thành phẩm mang thương hiệu riêng, độc đáo và ý nghĩa nhất.

Hãy liên hệ với Anh Minh Gift bất cứ khi nào bạn muốn có trong tay một cuốn sổ tay bìa còng để sử dụng cũng như làm quà tặng nhé!

Tư vấn quà: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose