Tìm hiểu ưu nhược điểm của ly sứ và thủy tinh

Những ưu nhược điểm của ly sứ và thủy tinh quý khách nên biết khi chọn lựa quà tặng hơn là vẻ đẹp bên ngoài của nó.

ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CỦA LY SỨ

ƯU ĐIỂM

Ly sứ có rất nhiều thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu ( men trắng, men màu, men mát, men rạn,…)

– Chất lượng sản phẩm: Các dòng sản phẩm ly sứ đều được nung trong nhiệt độ cao lên đến 1300 độ C, giúp sản phẩm có độ bền cao, hạn chế nứt vỡ khi va đập, khả năng chịu nhiệt tốt nên có thể sử dụng được trong lò vi sóng. Hơn hết, chất liệu sản phẩm đã loại bỏ hết chất độc hại nên an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

– Dễ dàng in ấn lên trên bề mặt.

– Cốc sứ được nặn, đổ khuôn và nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn, nên có độ chắc chắn cao, hạn chế bị vỡ, mẻ khi xảy ra những va chạm mạnh.

– Cốc sứ có tính chịu nhiệt vô cùng tốt, nên có thể tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao như hấp, quay lò vi sóng,…

– Ly sứ có nhiều mức giá thành khác nhau, trong khoảng từ 20.000 VNĐ – 100.000 VNĐ, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm với mức giá phù hợp nhất.

NHƯỢC ĐIỂM

Bên cạnh những ưu điểm trên, ly sứ vẫn còn một số hạn chế nhất định, khiến sản phẩm chưa hẳn là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng:

– Ly sứ thường hay bị bám cặn ố vàng khi bạn thường xuyên uống trà hoặc cà phê mà không vệ sinh kỹ càng, đúng cách. Tuy nhiên, để cải thiện vấn đề này, bạn chỉ cần vệ sinh ly bằng hỗn hợp chanh và nước rửa bát, ly sẽ lại sáng bóng như mới.

– Ly sứ thường có những vết rạn sau một thời gian sử dụng. Mặc dù điều này không gây nguy hiểm khi sử dụng, nhưng với một số khách hàng, nó sẽ làm mất thẩm mỹ, khiến họ không còn hài lòng.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của ly sứ và thủy tinh

ƯU  – NHƯỢC ĐIỂM CỦA LY THỦY TINH

ƯU ĐIỂM

– An toàn sức khỏe là ưu điểm đầu tiên của ly cốc thủy tinh mà được nhiều người tin tưởng, yên tâm sử dụng. Bởi chất liệu thủy tinh không bị oxy hóa, còn đối với đồ nhựa hay inox có thể thể sản sinh ra chất gây hại cho sức khỏe chúng ta trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, ly cốc thủy tinh còn có thể chịu được nhiệt cho nên vô cùng tiện lợi.

– Dễ dàng vệ sinh: Chất liệu thủy tinh có bề mặt trơn và trong suốt nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy vết bẩn bên trong ly và dễ dàng cọ rửa. Bạn có thể vệ sinh sản phẩm bằng tay hoặc cho vào máy rửa bát.

– Sản phẩm thân thiện với môi trường: Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề nghiêm trọng và cấp bách hiện nay. Do có quá nhiều rác thải nhựa, nên đã khiến cho tình trạng ô nhiễm ngày càng trở nên nặng nề. Thay vì sử dụng những chiếc ly nhựa hay ly giấy dùng một lần, thì bạn nên chuyển sang chất liệu thủy tinh thay thế. Đối với ly thủy tinh, chúng ta có thể tái sử dụng nhiều lần, chỉ cần rửa sạch là có thể dùng được trong một thời gian dài. Ngoài ra, thủy tinh khi tái chế có thể tạo thành các sản phẩm tiện dụng khác như vật dụng trang trí.

– Tính thẩm mỹ và tĩnh hữu dụng cao: Chất liệu thủy tinh có độ trong suốt cao, mang đến ánh nhìn long lanh, sáng bóng, thể hiện được sự sang trọng tinh tế. Kèm với đó là công nghệ in ấn thủy tinh ngày càng phát triển, có thể in sắc nét mọi màu sắc trên mọi bề mặt. Điều này làm cho phép các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng.

Ly thủy tinh còn là vật dụng quen thuộc và phù hợp với tất cả mọi người, đàn ông hay phụ nữ, trẻ nhỏ hay người già. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm việc lựa chọn bộ ly cốc thủy tinh làm quà tặng cho tất cả khách hàng hay đối tác của mình, rất thuyết phục và hiệu quả với. Từ những vật dụng gần gũi hàng ngày, họ sẽ dễ dàng kết nối với doanh nghiệp của bạn tốt hơn.

– Mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng: Sản phẩm ly thủy tinh có đa dạng về màu sắc và  hình dáng. Từ những chiếc ly thủy tinh có quai uống bia, cầu kỳ hơn là những bộ ly uống rượu vang. Hay đơn giản chỉ là những chiếc cốc bầu tròn uống nước ở nhà với hai màu chủ đạo là trắng hoặc xanh.

– Kết hợp với công nghệ in ấn hiện đại như in laser, ,in kỹ thuật số sắc nét và cực kỳ tỉ mỉ trong khâu phối màu, những chiếc cốc đơn điệu sẽ được “thổi hồn” vào để tạo thành món quà tuyệt vời dành cho đối tác, khách hàng.

Hơn nữa, nếu có yêu cầu, ly cốc sau khi in sẽ được đặt trong những hộp đựng sang trọng, giúp tăng nhiều lần giá trị của món quà.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của ly sứ và thủy tinh

NHƯỢC ĐIỂM

– Chất liệu thủy tinh dễ vỡ chỉ với một vụ rơi nhẹ. Đây chính là nhược điểm lớn nhất của những vật dụng được làm bằng thủy tinh.

– Trọng lượng đồ thủy tinh nặng hơn so với đồ bằng inox hoặc nhựa. Nhược điểm này sẽ gây ra một số bất tiện với vài đối tượng sử dụng, nhất là trẻ em và người già.

– Giá thành của sản phẩm ly thủy tinh cũng cao hơn. Nhưng vì ưu điểm đảm bảo cho sức khỏe nên nhiều người vẫn ưu tiên lựa chọn đồ thủy tinh cho nhu cầu sử dụng của mình.

Đặc biệt: tại Anh Minh Gift cung cấp các sản phẩm quà tặng in ấn logo theo yêu cầu lên ly sứ, thủy tinh giá gốc tận xưởng.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose