Tặng quà gì biếu Tết cho Sếp

Việc chọn quà cho sếp cần sự khéo léo để làm sao chọn được một món quà vừa ý nghĩa, vừa khiến sếp hài lòng và không khó xử

Tết nên mua quà gì biếu sếp vừa tinh tế lại vừa sang trọng, ý nghĩa

Tặng quà cho sếp vào dịp Tết là một trong những cách thể hiện sự kính trọng và lòng tri ân đối với cấp trên. Việc chọn quà cho sếp cần sự khéo léo để làm sao chọn được một món quà vừa ý nghĩa, vừa khiến sếp hài lòng và không khó xử. Nếu bạn đang băn khoăn không biết Tết nên mua quà gì biếu sếp, hãy tham khảo ngay những gợi ý của Anh Minh Gift trong bài viết này. 
Tết nên mua quà gì biếu sếp? 5 gợi ý quà tặng ý nghĩa nhất 2023

Bạn đang tự hỏi nên mua quà gì tặng sếp Tết này? Cùng khám phá 5 ý tưởng quà biếu sếp dịp Tết được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây.

Rượu vang thượng hạng

Đứng đầu trong danh sách những món quà ý nghĩa biếu sếp chính là rượu vang – một thức uống thượng hạng. Với mức giá đa dạng, giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng một chai, sẽ không quá khó để bạn chọn được một set rượu vang sang trọng dành tặng sếp.

Rượu vang trên thị trường có khá nhiều chủng loại với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, nếu mua biếu sếp, bạn nên chọn mua các loại rượu vang Ý, Pháp. Bởi các quốc gia này được xem là cái nôi của rượu vang, vì thế chất lượng của rượu cũng sẽ hảo hạng hơn so với các loại rượu vang khác.

Đặc biệt, nếu chọn rượu vang làm quà biếu sếp, đừng quên mua kèm một chiếc hộp đựng trang trọng. Điều này sẽ làm tăng sự tinh tế, chỉn chu của món quà và giúp bạn gây ấn tượng đặc biệt trong lòng cấp trên.

Tặng quà gì biếu Tết cho Sếp

Quà tặng chăm sóc sức khỏe

Có phải bạn đang tự hỏi Tết nên mua quà gì biếu sếp có lợi cho sức khỏe? Một trong những cách để trao gửi lời chúc sức khỏe đến cấp trên chính là gửi tặng những món quà như nhân sâm, tổ yến, linh chi, đông trùng hạ thảo,… Quà tết với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp này thể hiện sự quan tâm đặc biệt và sự tinh tế của bạn đối với sếp.

Giá thành của các tặng phẩm này sẽ do động trong mức từ 6 trăm nghìn đến dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý tìm mua tại các đơn vị uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý nhé.

Giỏ quà Tết

Giỏ quà là một lựa chọn quà Tết rất được ưa chuộng, một phần bởi tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giỏ quà với các tặng phẩm khác nhau như các loại bánh, mứt, các loại hạt, trà thảo dược, quà quê đặc sản, rượu vang và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe.

Khi chọn mua giỏ quà Tết biếu sếp, bạn nên chọn những giỏ quà có thiết kế bắt mắt, sang trọng. Đặc biệt, hãy chọn những giỏ quà có các sản phẩm cao cấp như yến, đông trùng hạ thảo, kết hợp với rượu vang để tăng sự sang trọng và tinh tế cho món quà của bạn.
Tuyệt chiêu chọn quà Tết cho sếp ấn tượng, tinh tế

Nếu việc suy nghĩ nên mua gì quà biếu sếp Tết này vẫn còn làm khó bạn, hãy tham khảo những tuyệt chiêu chọn quà sau đây, đảm bảo sếp sẽ vui và hài lòng khi nhận quà biếu Tết từ bạn:

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy tìm hiểu thật kỹ nhu cầu và sở thích của sếp để lựa chọn được món quà phù hợp.

Quan trọng không kém là hãy tìm hiểu văn hóa công ty nơi bạn làm về việc nên mua quà gì biếu sếp. Nếu công ty bạn thường chọn quà theo tập thể thì bạn có thể đóng góp để cùng mua quà với mọi ngoài. Ngoài ra, nếu bạn muốn bày tỏ tấm lòng riêng thì nên mua thêm một món quà đặc biệt để tặng riêng cho sếp.

Để thể hiện thành ý, món quà của bạn cần sự trau chuốt về mặt hình thức. Bạn nên chọn những hộp quà hoặc giấy gói quà có phong cách chỉn chu, trang trọng. Đồng thời, đừng quên đính kèm một tấm thiệp với những lời chúc tốt đẹp.

Đừng quá đặt nặng giá trị món quà tặng sếp. Điều quan trọng là bạn cần quan tâm là nên mua quà gì tặng sếp Tết vừa phù hợp mà vừa tinh tế. 

Tặng quà gì biếu Tết cho Sếp

Nên mua quà tặng Tết cho sếp ở đâu uy tín, giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp quà Tết. Tuy nhiên, Anh Minh Gift là một trong những cái tên được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn và đánh giá tốt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết Tết nên mua quà gì biếu sếp, hay mùa tặng Tết cho sếp ở đâu, hãy đến với Anh Minh Gift chúng tôi. 

Vì sao bạn nên chọn mua quà tặng Tết cho sếp tại Anh Minh Gift?

Kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp quà Tết, quà doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Cung cấp quà tặng Tết uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

99% các tặng phẩm tại Anh Minh Gift đều được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

Lựa chọn tặng phẩm, nhà cung cấp, kiểm soát chất lượng quà tặng cực kỳ nghiêm ngặt.

Với tất cả những điều trên, Anh Minh Gift hy vọng được có cơ hội tư vấn và giúp bạn chọn được món quà Tết biếu sếp vừa độc đáo, vừa ý nghĩa mà lại vừa hợp túi tiền. Đó chính là đích đến mà Anh Minh Gift hướng tới. Để thực hiện điều đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đặt cái tâm của mình vào từng món quà, từng sản phẩm quà tặng gửi đến tay khách hàng. Ngoài ra, tập thể Anh Minh Gift đang ngày đêm cố gắng tối ưu dịch vụ của mình hết sức có thể, hy vọng sẽ mỗi món quà đều mang đến sự hài lòng cho cả người tặng và người được tặng.

Tư vấn: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose