Những lý do doanh nghiệp thường chọn sổ tay để làm quà tặng doanh nghiệp

Sổ tay cá nhân làm quà tặng của nhiều doanh nghiệp không còn xa lạ, nó được quảng bá hình ảnh trực tiếp đến người sử dụng.

Việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp mình đến khách hàng là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nghiệp đang phát triển. Văn hóa tặng quà tại mỗi doanh nghiệp đang được đánh giá là một chiến lược Marketing cực kỳ hiệu quả trong xu thế hiện nay.

Tặng quà không đơn thuần là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt, mà nó còn là cơ hội để doanh nghiệp có thể chiếm được tình cảm của khách hàng nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh.

Những lý do doanh nghiệp thường chọn sổ tay để làm quà tặng doanh nghiệp

Vậy việc chọn sổ tay làm món quà tặng của doanh nghiệp mình có lợi ích ra sao ?

Sổ tay quà tặng doanh nghiệp tuy vô cùng đơn giản nhỏ nhắn nhưng nó lại là một món quà thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp mình dành cho khách hàng.

Sổ tay từ lâu đã trở thành một trong những vật bất ly thân của nhiều người. Vì vậy việc chọn quà tặng là sổ tay được xem là khá hữu ích và thể hiện được sự sang trọng, lịch sự của người sử dụng. Với món quà này khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được tình cảm mà doanh nghiệp đang dành riêng cho mình nhằm thúc đẩy mối quan hệ của hai bên ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Tặng sổ tay thể hiện sự quan tâm tới khách hàng

Sổ tay được xem là một vật dụng khá hữu ích trong việc lập kế hoạch, ghi chú những công việc cần làm hay dùng để viết nhật ký. Vì vậy việc doanh nghiệp chọn một cuốn sổ tay làm quà tặng sẽ là một lời nhắn nhủ với khách hàng về công việc, giúp công việc trở nên thuận lợi và đạt được hiệu quả cao hơn.

Chọn sổ tay làm quà tặng phần nào thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp

Với sự thiết kế tinh tế và tỉ mỉ cùng với những nguyên liệu cao cấp, sổ tay được xem là món quà hoàn hảo để doanh nghiệp dành tặng quà cho khách hàng.

Một cuốn sổ tay được lựa chọn chỉn chu không những chỉ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến khách hàng, mà qua đó chúng còn phần nào thể hiện tiềm lực tài chính cũng như sự phát triển của doanh nghiệp. Sổ tay bìa da hay sổ tay bìa còng thường được ưu tiên dành tặng cho những khách hàng thân thiết.

Những lý do doanh nghiệp thường chọn sổ tay để làm quà tặng doanh nghiệp

Chọn sổ tay làm quà tặng chính là kênh Marketing hiệu quả với khách hàng

Sổ tay tuy là một món quà rất nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tinh tế và hữu ích. Vì vậy khách hàng có thể dễ dàng mang chúng đi bất cứ đâu. Các doanh nghiệp thường chọn cách đặt in sổ tay theo thiết kế của riêng mình như: in ấn kèm logo, thông điệp công ty hoặc giới thiệu một dịch vụ hay sản phẩm mới của mình bên ngoài. Với cách này cứ mỗi khi cần sử dụng đến sổ tay, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ được hình ảnh doanh nghiệp của bạn và đây được xem là một phương pháp quảng cáo tuyệt vời cho doanh nghiệp.

Chi phí đặt mua một cuốn sổ tay là không quá lớn

Một cuốn sổ tay được thiết kế sang trọng trên thị trường hiện nay chỉ có giá khoảng vài chục k trở lại, vì thế chúng cũng có thể được xem là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho những doanh nghiệp có nhu cầu đặt mua với số lượng lớn nhiều.

Ngoài quà tặng là sổ tay bìa da ra, các doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn sổ tay bìa vải hoặc với bìa ngoài bằng giấy với chi phí thấp hơn một chút cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn làm quà tặng tri ân khách hàng.

Tư vấn: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose