Quà tặng khuyến mãi và những lý do nên chọn

Quà tặng khuyến mãi công cụ hữu ích để doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng doanh số và những ý nghĩa bên trong nó.

Quà tặng khuyến mãi là công cụ hữu ích để doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Tùy theo lĩnh vực, sự kiện khuyến mãi và đối tượng khách hàng mà các công ty, doanh nghiệp lựa chọn loại quà tặng phù hợp. Để quá trình chọn quà tặng trở nên dễ dàng hơn, mời bạn đọc tham khảo các mẫu quà tặng khuyến mãi được tuyển chọn trong bài viết dưới đây.

Quà tặng khuyến mãi là gì

Hàng khuyến mãi, khuyến mại, quà tặng quảng cáo, sản phẩm khuyến mại, quà khuyến mãi có in logo hoặc hình ảnh công ty được gọi chung là quà tặng khuyến mãi. Chúng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ truyền thông và tiếp thị hiệu quả. Được sử dụng nhiều trong các sự kiện bán hàng, sự kiện đặc biệt nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu, kích cầu tăng doanh số.

Ý nghĩa của quà tặng khuyến mãi

Kích cầu và tăng doanh số

Quà tặng khuyến mãi in logo được sử dụng với mục đích khơi gợi nhu cầu bên trong của khách hàng. Điển hình, nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm đơn giản vì chúng có quà tặng kèm, chúng mang lại cảm giác hời hơn và thích thú hơn so với một sản phẩm đơn lẻ.

Ngoài ra, sử dụng quà tặng khuyến mãi là chiêu thức để tăng doanh số một cách nhanh chóng. Với các loại quà tặng khuyến mãi giá sỉ, doanh nghiệp không phải tốn nhiều chi phí đầu tư. Ngược lại, cơ hội khách hàng chọn mua sản phẩm có quà tặng kèm cao hơn và giúp doanh nghiệp tăng doanh số một cách nhanh chóng.

Quảng bá thương hiệu

Những món quà tặng khuyến mãi thường được in ấn kèm logo thương hiệu bên trên. Đây cũng là bí quyết để doanh nghiệp truyền tải hình ảnh thương hiệu ra cộng đồng một cách nhanh chóng. Ví dụ như khi mua rượu vang được tặng kèm ly thủy tinh uống rượu vang chất lượng cao. Đảm bảo món quà tặng khuyến mãi này sẽ đến tay người người dùng hoặc được khách hàng biếu tặng lại cho người thân, bạn bè… Từ đó, thương hiệu được truyền đi và gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu một cách hiệu quả.

Thu hút khách hàng

Trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo, chắc chắn rằng ban sẽ chia sẻ chúng lên tất cả các kênh truyền thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng hưởng ứng và biết đến chiến dịch của bạn vì chúng quá bình thường. Thay vào đó, ý tưởng quà tặng miễn phí hoặc loại quà tặng kèm hấp dẫn chắc chắn sẽ gây được sự chú ý và khiến khách hàng quan tâm. Khách hàng có xu hướng thích được nhận quà tặng miễn phí, quà tặng có giá trị hời khi mua cùng sản phẩm, những chương trình giảm giá lên đến 50%. Tất cả những thông tin khuyến mãi này chính là cách để thu hút sự chú ý của khách hàng hiệu quả nhất.

Xây dựng thương hiệu uy tín

Đối với các thương hiệu mới trên thị trường, tạo lòng tin cho khách hàng quan tâm và sử dụng là rất khó. Do đó, quà tặng khuyến mãi là chất xúc tác tuyệt vời để kết nối xây dựng sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu, giúp cho chiến dịch quảng bá thành công và hiệu quả hơn.

Đồng thời, hầu hết các chiến dịch marketing đều sử dụng chiêu thức dùng quà tặng để kết nối với khách hàng dễ dàng hơn. Không ít thì nhiều các chiến dịch cũng tạo được ấn tượng và để lại hình ảnh ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.

Tóm lại, quà tặng khuyến mãi tạo được sức hút kinh khủng đối với người tiêu dùng, và đó cũng là cách quảng bá doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả được nhiều công ty, tập đoàn thường xuyên áp dụng.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose