Quà tặng doanh nghiệp gốm sứ cao cấp

In logo lên quà tặng gốm sứ là một cách những cách đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả giúp bạn quảng bá hình ảnh một cách thông minh nhất.

Gốm sứ là một trong những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp được ưu tiên hàng đầu bởi sản phẩm vừa phù hợp ngân sách vừa truyền tải thông điệp đến khách hàng. Đặc biệt, với sự đa dạng về mẫu mã của quà tặng gốm sứ còn giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên của mình. Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài mẹo chọn gốm sứ làm quà tặng doanh nghiệp cho bạn tham khảo:

Quà tặng doanh nghiệp gốm sứ cao cấp

1. QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP LÀ GÌ?

Quà tặng doanh nghiệp có thể hiểu đơn giản là những sản phẩm được doanh nghiệp lựa chọn nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác truyền tải thông điệp, hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp thông qua các sự kiện, kỷ niệm, lễ tết…

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp thì vô cùng phong phú, đa dạng cho bạn lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. Trong đó, quà tặng gốm sứ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp. Bởi sản phẩm đảm bảo được nhiều tiêu chí, mục đích tặng quà hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm gốm sứ Minh Long được biết đến là một trong những thương hiệu gốm sứ hàng đầu tại Việt Nam rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ vậy, sản phẩm của gốm sứ Minh Long có nhiều hoa văn, kiểu dáng đa dạng, giá cả khác nhau có thể đáp ứng được ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

Việc sử dụng quà tặng doanh nghiệp còn là cách giúp bạn củng cố mối quan hệ, tăng thêm thiện cảm và nhất là tăng tần suất xuất hiện hình ảnh doanh nghiệp bạn trước mắt người dùng. Do đó, gửi một món quà chu đáo còn là cách để doanh nghiệp bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắt họ so với những doanh nghiệp đối thủ khác của bạn mà họ đã từng sử dụng dịch vụ.

Quà tặng doanh nghiệp gốm sứ cao cấp

2. NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN GỐM SỨ LÀM QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

DỰA VÀO ĐỐI TƯỢNG NHẬN QUÀ

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải lưu ý trước khi chọn quà. Bởi quà tặng dành cho nhân viên, khách hàng, đối tác sẽ không giống nhau, nếu không xác định được điều này sẽ có nguy cơ bạn chọn quà không tương xứng hay vượt tầm dẫn đến thiếu hụt ngân sách. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần xác định được giới tính người nhận để lựa chọn quà tặng cho phù hợp nhé.

LỰA CHỌN QUÀ TẶNG GỐM SỨ

Như chúng tôi đã nói, quà tặng gốm sứ cũng rất phong phú và đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Đó có thể là bộ trà, bộ bàn ăn, tô chén dĩa gốm sứ, ca ly sứ, bình hoa gốm sứ, thô mứt, tượng….Tùy vào mẫu sản phẩm gốm sứ trắng, hoa văn, kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ cũng sẽ có giá cả khác nhau.

DỰA VÀO NGÂN SÁCH QUÀ TẶNG

Dựa vào ngân sách, số lượng quà tặng doanh nghiệp mà bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm quà tặng nào cho phù hợp. Cụ thể, nếu ngân sách thấp hơn 300.000 đồng thì bạn có thể chọn các sản phẩm như: ly ca sứ, tô, chén, dĩa…Nếu ngân sách từ 300.000 đồng trở lên thì có thể quan tâm đến các sản phẩm như: bộ trà gốm sứ, khay mứt, bình hoa gốm sứ, bộ chén, bộ tô…

Quà tặng doanh nghiệp gốm sứ cao cấp

XÁC ĐỊNH DANH SÁCH SỐ LƯỢNG NGƯỜI TẶNG

Bạn cần lên danh sách người tặng, có thể đây là một trong những công việc quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải làm. Xác định danh sách chính xác để không bị thiếu soát đối tượng tặng quà. Đây cũng là cách để bạn tiết kiệm chi phí, bởi khi mua số lượng nhiều một lúc giá cả cũng sẽ được ưu đãi hơn.

IN LOGO LÊN GỐM SỨ LÀM QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

In logo lên quà tặng gốm sứ là một cách những cách đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả giúp bạn quảng bá hình ảnh một cách thông minh nhất. Ngoài ra, in logo hình ảnh lên sản phẩm còn là cách để bạn “kéo gần” khoảng cách giữa doanh nghiệp với nhân viên, khách hàng, đối tác của mình.

3. ĐỊA CHỈ IN LOGO LÊN GỐM SỨ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP UY TÍN

Anh Minh Gift nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp mang đến những sản phẩm quà tặng đẹp, sang trọng và giá trị nhất cho khách hàng của họ. Ngoài in trên gốm sứ, Phạm Gia còn có thể in được trên nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, thủy tinh, kim loại, vải…sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose