Những mẫu bánh trung thu được ưa thích

Chuyên cung cấp bánh trung thu các loại trà xanh, đậu đỏ, hạt sen và thập cẩm được nhiều khách hàng ưa thích tại Hồ Chí Minh

Bánh trung thu từ lâu đã không còn đơn giản là những chiếc bánh dẻo, bánh nướng truyền thống mà được cách tân với vô vàn các loại, các hương vị khác nhau. Sau đây là những chiếc bánh trung thu được yêu thích nhất trong những mùa trung thu qua.

Tết Trung thu là mùa Tết không chỉ có ở Việt Nam ta mà còn là một dịp lễ lớn của hầu hết các nước Châu Á. Nhắc đến ngày lễ này, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến bánh Trung thu. Bánh Trung thu ngày nay đã không còn đơn giản là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống mà vô cùng đa dạng những hình thức, mùi vị khác nhau để có để đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

1. Bánh trung thu trà xanh:

Cái tên trà xanh nằm trong danh sách này hoàn toàn là một điều dễ hiểu đúng không? Những năm gần đây, trà xanh trở thành một cơn sốt không chỉ ở Việt Nam mà còn ở hầu hết các nước trên giới. Và cơn sốt này có vẻ không thể hạ nhiệt. Trà xanh xuất hiện trong hầu hết mọi món thức uống, bánh ngọt, món tráng miệng, và tất nhiên bánh trung thu cũng không ngoại lệ. Món bánh này ghi điểm ở mặt hình thức lẫn mặt mùi vị. Vỏ ngoài với sắc xanh tươi mát, phần nhân đậm đà, vừa lạ vừa ngon. Không chỉ có vậy, trà xanh còn có khả năng dễ dàng kết hợp với những thành phần khác trong bánh trung thu như trứng muối, đậu đỏ,…

Những mẫu bánh trung thu được ưa thích

2. Bánh trung thu đậu đỏ

Nếu như ở đây, chúng ta vẫn thường ăn bánh trung thu đậu xanh, thì ở các nước như Trung Quốc, Hong Kong, bánh nhân đậu đỏ là một trong những loại bánh có truyền thống lâu đời của họ. Cũng giống như loại bánh nhân hạt sen, hay đậu xanh, bánh Trung thu đậu đỏ cũng đơn giản và không hề cầu kỳ. Chẳng cần sự biến tấu nào ở đây, nhưng loại bánh này vẫn nằm trong top được yêu thích.

Những mẫu bánh trung thu được ưa thích

3. Bánh trung thu hạt sen:

Đây là một trong những món bánh trung thu truyền thống xuất hiện ở cá nước Hong Kong, Singapore,, Trung Quốc và cả nước ta. Thành phần chính của nhân đơn chỉ là hạt sen được xay nhuyễn. Đơn giản là thế, nhưng chiếc bánh này đã chiếm được không ít tình cảm của những vị thực khách không chỉ ở Việt Nam mà còn ở những quốc gia khách trên thế giới.

Những mẫu bánh trung thu được ưa thích

4. Bánh trung thu ngũ nhân

Bánh trung thu ngũ nhân, vừa nghe qua thì có lẽ bạn sẽ thấy hơi lạ nhưng thực chất đó là loại bánh thập cẩm vô cùng phổ biến ở nước ta. Cái tên ngũ nhân là tên gọi của loại bánh trung truyền thống đến từ đất nước Trung Hoa. Năm loại nhân được nói đến ở đây chính là quả óc chó, hạt bí, hạt dưa, đậu phộng, hạt mè hay hạnh nhân. Tuy nhiên về sau, để tăng mùi vị và giúp cho món bánh đặc sắc hơn loại bánh này còn được kết hợp thêm những thành phần khác như lạp xưởng, mỡ đường, gà quay,…

Những mẫu bánh trung thu được ưa thích

Trung thu được xem là một trong những ngày Tết có truyền thống lâu đời không chỉ của dân tộc ta mà còn của hầu hết các nước Đông Nam Á. Dù trải qua bao nhiêu năm tháng, nhịp sống có nhiều thay đổi nhưng chúng ta vẫn giữ nguyên được những giá trị văn hóa lâu đời đó. Vào dịp này, người ta thường quây quần bên nhau, ngắm trăng, rộn ràng trống lân. Và những chiếc bánh trung thu là món ăn không thể thiếu. Cũng bởi lẽ đó, càng ngày người ta càng cố gắng phát triển những bánh này ngày càng thơm ngon, đặc sắc hơn để có thể đáp ứng nhu cầu thực khách cũng như phát huy những truyền thống văn hóa tốt đẹp. Hãy cùng chờ đón xem loại bánh trung thu mới lạ nào sẽ được ra mắt tiếp theo nhé!

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose