Những thương hiệu bình nước giữ nhiệt đang chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng

Một số loại bình giữ nhiệt cao cấp trên thị trường được khách hàng tin dùng với chất lượng đã được khẳng định.

Lock&Lock

Ra đời từ những năm 1978 với trụ sở chính đặt tại Seoul - Hàn Quốc, đến nay Lock&Lock đã trở thành một trong những thương hiệu đồ gia dụng cao cấp trên toàn thế giới. Sản phẩm bình giữ nhiệt của thương hiệu này được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bề mặt có độ bóng và độ bền rất cao. Chất liệu để sản xuất ra những chiếc bình giữ nhiệt này, đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Về mẫu mã của bình giữ nhiệt Lock&Lock luôn được thị trường yêu thích và lựa chọn, bởi chúng có màu sắc thiết kế trung tính và hài hòa, kiểu dáng rất tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo bên người khi cần dùng.

Những thương hiệu bình nước giữ nhiệt đang chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng

Elmich

Các sản phẩm do Elmich Việt Nam cung cấp và phân phối cũng chỉ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và thân thiện môi trường. Tất cả các sản phẩm của công ty này đều đạt chứng nhận sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và được chứng thực bởi Viện kiểm chứng ITC tại Cộng Hòa Séc.

Bình nước giữ nhiệt inox mang thương hiệu Elmich được cấu tạo bởi 3 lớp inox không gỉ bao bọc lấy lớp chân không cách nhiệt nằm chính giữa, với cấu tạo này nên bình có khả năng giữ nóng, giữ lạnh đồ uống bên trong một cách tuyệt đối và chất lượng nước bên trong không bị thay đổi. Bình của thương hiệu này thường có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc tao nhã vừa thể hiện cá tính, vừa tạo thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng chính là một đặc điểm ưu tiên để người tiêu dùng lựa chọn.

Những thương hiệu bình nước giữ nhiệt đang chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng

Thermos

Thương hiệu này được thành lập vào những năm 1904 tại Nhật Bản, Thermos hiện đang là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ra các sản phẩm giữ nhiệt, hộp đựng thức ăn cho trẻ em cũng như các sản phẩm tiêu dùng khác.

Đây là thương hiệu được rất nhiều người tin dùng và được ưa chuộng tại hơn 120 quốc gia, Thermos luôn được người tiêu dùng đề cao về những thiết kế mang tính đột biến cũng như sự tiện dụng của những sản phẩm ấy. Chính những tiến bộ về kỹ thuật cùng sự xuất hiện của các dòng sản phẩm mới khác đã giúp cho thương hiệu Thermos ngày càng trở nên quen thuộc và dần được yêu thích rộng rãi bởi người tiêu dùng.

Những thương hiệu bình nước giữ nhiệt đang chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng

Laken

Laken ra đời từ những năm 1912 và có trụ sở tại Tây Ban Nha, đây được xem là một công ty lâu đời về sản xuất bình giữ nhiệt, bình nóng lạnh tốt nhất thế giới với tuổi đời hàng 100 năm. Laken luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời hàng đầu về các sản phẩm: chai nước, thùng, bình chứa đồ uống của Laken rất thân thiện với môi trường, các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng đều được làm bằng vật liệu an toàn và được chứng nhận về an toàn sức khỏe.

Sản phẩm bình giữ nhiệt Laken của có trọng lượng rất nhẹ bởi chúng được làm bằng nhôm tinh khiết. Lớp bên trong của sản phẩm thường được phủ lớp polyamide, đây là chất liệu hoàn toàn không chứa chất gây độc hại và có thể đảm bảo được chất lượng của đồ uống bên trong không bị thay đổi. Bình giữ nhiệt Laken thường có kiểu dáng và màu sắc rất tinh tế và sang trọng. Sản phẩm được thiết kế rất thông minh và thân thiện với môi trường, Sản phẩm mang thương hiệu này thường có cổ rộng và nắp đậy an toàn có thể kết hợp sử dụng được với túi cách nhiệt cho bình nước nên chúng được xem là sản phẩm rất hữu dụng.

Những thương hiệu bình nước giữ nhiệt đang chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng

Tư vấn quà tặng: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose