Những lưu ý khi chọn cúp hoặc kỷ niệm chương tại Hồ Chí Minh

Món quá tặng vô giá nhằm tôn vinh nhân viên được thể hiện bằng giá trị tinh thần, đánh dấu cột móc quan trọng trong sự nghiệp của minh.

Cúp lưu niệm và kỷ niệm chương là món quà tặng vô cùng ý nghĩa, không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần rất lớn. Nó đánh dấu cho một mốc thời gian quan trọng trong cuộc sống như là phần thưởng vinh danh cho một vị trí đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua, các cuộc thi, sự kiện, các giải đấu,… hay đơn giản là sự ghi nhận của  công ty đối với một phòng ban, tổ chức, cá nhân đã có nhiều cống hiến, đóng góp, nỗ lực làm việc trong một thời gian.

Ngoài ra cúp lưu niệm và kỷ niệm chương còn là cầu nối gắn kết lâu bền cho các mối quan hệ khi được dùng để trao cho đối tác, khách hàng, bạn bè hay người thân trong các sự kiện quan trọng.

1. Lựa chọn chất liệu cho phù hợp

Chất liệu sản phẩm là một yếu tố quan trọng quyết định giá trị của một mẫu kỷ niệm chương. Anh Minh Gift cung cấp cho quý khách hàng những kỷ niệm chương được làm từ các nguyên liệu khác nhau như: kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh, kỷ niệm chương gỗ đồng. Nhằm đáp mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng, đáp ứng sự đa dạng về các mục đích sử dụng khác nhau của sự kiện.

Những lưu ý khi chọn cúp hoặc kỷ niệm chương tại Hồ Chí Minh

2. Chọn mẫu kỷ niệm chương

Để tạo nên nét độc đáo cho sự kiện thì hình dáng của kỷ niệm chương là yếu tố rất được quan tâm. Nó thể hiện được sự tỉ mỉ trong thiết kế và ý nghĩa thông điệp lớn mà kỷ niệm chương mang lại. Với nhiều mẫu mã đẹp mắt và hình dáng đa dạng, công ty tự hào mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

3. Trên kỷ niệm chương in gì ?

Không chỉ đẹp, giàu về mặt vật chất mà còn để kỷ niệm chương thêm phần ý nghĩa thì các sản phẩm đều được in một số chữ hay phần ký hiệu đặc biệt.

Để vinh danh cho người thắng một cuộc thi trên cúp lưu niệm thường in tên giải thưởng.

Để vinh danh một cá nhân hay tổ chức đã có sự đóng góp cho công ty, trên cúp lưu niệm thường in tên, logo công ty, doanh nghiệp và kèm theo dòng chữ “Kính tặng”.

Anh Minh Gift tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp cúp lưu niệm và kỷ niệm chương hàng đầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị hiện là đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn, trường học, nhà sách cũng như gia đình hay các cửa hàng dịch vụ khác.

Những lưu ý khi chọn cúp hoặc kỷ niệm chương tại Hồ Chí Minh

Quà tặng Anh Minh cung cấp sản phẩm kỷ niệm chương được làm từ nhiều chất liệu khác nhau:

Kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương thủy tinh

Kỷ niệm chương gỗ đồng

Các Sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Phong phú về hình thức, kích thước để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp cho từng sự kiện.

Ngoài ra Anh Minh Gift còn nhận sản xuất kỷ niệm chương theo yêu cầu của quý khách hàng với ”Giải pháp in tiết kiệm – Hiệu quả nhất” cam kết mang lại cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng, vượt ngoài mong đợi.

Để mang lại một món quà ý nghĩa cho người tặng và cả người được tặng, các mẫu kỷ niệm chương được chế tác bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Tự hào mang đến một nét đẹp sang trọng, tinh tế, đảm bảo tính thẩm mĩ và sự độc đáo cho sự kiện.

Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo và trao dồi kỹ năng thường xuyên, năng động sáng tạo không ngừng đổi mới tối ưu hóa các sản phẩm – dịch vụ khách hàng. Đáp ứng nhu cầu thị trường, mang đến cho khách hàng những giải pháp và lựa chọn tốt nhất. Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng thời điểm và thời gian. Không để ảnh ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Nếu bạn đang phân vân, tìm kiếm một địa chỉ làm kỷ niệm chương thì Quà tặng Anh Minh chính là sự lựa chọn tốt nhất. Với giá thàanh hợp lý và sự cam kết về chất lượng. Công ty đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay: 0917530575 - 0938492278

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose