Những chất liệu cần lưu ý khi làm cúp lưu niệm

Đặt mua cúp lưu niệm cho khách hàng hoặc doanh nghiệp trong các sự kiện tại Hồ Chí Minh giá tốt tại Anh Minh Gift

Cúp lưu niệm, món quà trân quý nhất chỉ dành cho những thành tích cực kỳ xuất sắc được các cơ quan, doanh nghiệp ưu ái lựa chọn cho các sự kiện tri ân của mình. Nhưng nên đặt mua cúp lưu niệm ở đâu tại TPHCM cho chất lượng mà vẫn tiết kiệm thì chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết nhé.

Chất liệu được sử dụng làm cúp lưu niệm

Vì là một vật phẩm quý giá nên việc chọn chất liệu để làm nên những chiếc cúp cũng được các nhà tuyển chọn rất lưu tâm. Cúp lưu niệm có đa dạng các nền chất liệu để chế tác. Tuy nhiên có thể quy lại 2 chất liệu chính là kim loại và phi kim loại.

Chất liệu kim loại thì chúng ta thường quen mắt với chất liệu như đồng, nhôm, hợp kim được mạ vàng bên ngoài hay thậm chí đôi khi nó còn được đúc bằng bạc hay vàng dành cho những giải thi đấu lớn hay thế vận hội. Tuy nhiên chi phí bỏ ra tương đối cao cho một chiếc cúp lưu niệm như vậy.

Còn cúp lưu niệm bằng chất liệu phi kim thì đa dạng và song song đó thì giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với những mẫu cúp lưu niệm bằng kim loại. Các chất liệu đa dạng trải dài từ gỗ, đá hay thủy tinh, pha lê.

Những chất liệu cần lưu ý khi làm cúp lưu niệm

Nhưng trong đó, cúp lưu niệm thủy tinh và cúp lưu niệm pha lê được ưa chuộng hơn cả vì tính độc đáo, sang trọng, mà vẫn vô cùng tinh tế mà nó đem lại.

Trong những dịp, sự kiện trọng đại tại các cơ quan, doanh nghiệp, đặc biệt là các dịp tri ân, khen thưởng chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều chứng nhận, kỷ niệm chương và cúp lưu niệm.

Đặc biệt là cúp lưu niệm, vì giá trị thiêng liêng biểu trưng cho chiến thắng mà nó đại diện. Chỉ những hàng mục cao nhất, quý giá nhất, vinh quang nhất cho những người xứng đáng nhất mới ưu ái được nhận cúp lưu niệm.

Bên cạnh việc trao thưởng và tôn vinh những cá nhân, tổ chức, tập thể cùng những thành tích xuất sắc thì cúp lưu niệm còn được dùng để tri ân những khách hàng thân thiết. Để tri ân sự gắn bó của khách hàng với tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng sẽ thường được gửi tặng những chiếc cúp lưu niệm danh giá để thể hiện lòng thành từ phía doanh nghiệp.

Vậy đặt cúp lưu niệm hay mua cúp lưu niệm ở đâu tốt nhất? Không quá khó để tìm thấy nơi làm cúp lưu niệm trên thị trường tuy nhiên để tìm được xưởng in cúp lưu niệm chất lượng mà giá tốt thì không phải ai cũng tìm được.

Những điều cần lưu ý khi đặt cúp lưu niệm

Khi mua cúp lưu niệm, bạn sẽ khó có được một sản phẩm ưng ý vì với sản phẩm đã được làm sẵn, nhu cầu của quý khách hàng sẽ khó lòng được đáp ứng tuyệt đối. Do đó, lựa chọn tối ưu hơn đó là đặt làm hoặc in cúp lưu niệm.

Tuy nhiên, khi đặt in cúp lưu niệm, có những điều bạn cần chú ý:

– Chọn những nơi cung cấp dịch vụ đặt, in cúp lưu niệm tại những nơi/cơ sở có xưởng sản xuất và nhận thiết kế, gia công riêng để quý khách hàng có thể tùy ý thiết kế và đưa ra những yêu cầu cho sản phẩm mà mình mong muốn.

– Trước khi lựa chọn một cơ sở để trao trọng trách sản xuất cúp lưu niệm cần xem xét rằng liệu cơ sở đó có những cam kết như thế nào trong quá trình sản xuất và trong dịch vụ khách hàng để đảm bảo những quyền lợi cho bản thân.

– Vì trên thị trường có nhiều cơ sở chỉ nhận gia công số lượng lớn, điều đó sẽ khó nếu khách hàng muốn đặt sản xuất chỉ với số lượng nhỏ. Tuy nhiên, tại Anh Minh Gift cung cấp dịch vụ nhận đặt làm cúp lưu niệm DÙ CHỈ 1 SẢN PHẨM vô cùng ưu đãi cho quý khách hàng.

– Quan trọng nhất già giá cả, đã là đặt làm thì giá cả sẽ cao hơn nhiều so với mua sẵn. Nhưng nếu bạn chọn Anh Minh Gift làm dịch vụ cung cấp sản phẩm thì chắc chắn quý khách hàng sẽ cực kỳ được ưu đãi với mức giá rẻ nhất thị trường.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose