Quà tặng quảng cáo hiệu quả với sản phẩm in logo

Tất cả các sản phẩm quảng cáo có mục tiêu chung là thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và giúp bạn nổi bật, đặc biệt khi bạn đang ở trong một môi trường cạnh tranh rất cao

Ly và các vật dụng đựng đồ uống khác là cách dễ nhất để quảng cáo. Tất cả các sản phẩm quảng cáo có mục tiêu chung là thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và giúp bạn nổi bật, đặc biệt khi bạn đang ở trong một môi trường cạnh tranh rất cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn có thể giúp bạn thu được nhiều thành quả hơn và là những sản phẩm lý tưởng để sử dụng nếu bạn muốn hiệu quả ngay lập tức.

1. Ly sứ in logo là sản phẩm chúng ta nên xem xét đến đầu tiên. Bởi vì tất cả mọi người đều uống cà phê, trà hoặc nước. Ly sứ đủ lớn để bạn sử dụng uống cà phê, trà... và cũng đẹp nên bạn hoàn toàn có thể để trên bàn làm việc của mình cả ngày. Ly sứ có thể được in logo của công ty, tên của thương hiệu và có màu giống màu sắc của công ty bạn. Bạn cũng có thể thực hiện những ý tưởng khác như là in một bức tranh hoặc ảnh chụp. Nếu bạn tặng khách hàng một chiếc ly sứ xinh xắn, chất lượng tốt, có màu sắc sống động, và in logo công ty bạn thì chắc chằn rằng nó sẽ trở thành một chiếc ly được người nhận yêu thích và sẽ sử dụng hàng ngày, có thể là sử dụng ở nhà hoặc ở văn phòng của họ. Khách hàng sẽ luôn nhớ đến công ty bạn và họ sẽ có động lực mua hàng hoặc mua nhiều hơn nữa ở công ty bạn

Quà tặng quảng cáo hiệu quả với sản phẩm in logo

2. Ly và bình giữ nhiệt cũng là một ý tưởng bạn nên xem xét. Chúng là một món quà hoàn hảo vì nhiều lý do. Trước hết, chúng có thể được tùy chỉnh và in bất cứ điều gì bạn muốn. Thứ hai, chúng rất dễ sử dụng. Mọi người đều thích uống cà phê được pha theo cách riêng mà họ thích. Chúng cũng rất tiện lợi khi chúng dễ dàng mang theo và rất lý tưởng cho các chuyến đi nhỏ hoặc để ở trong xe. Thứ ba, chúng là duy nhất. Hầu hết mọi người đều sử dụng chúng hàng ngày và sẽ cảm thấy rất vui nếu nhận được một món quà quảng cáo như vậy. Cuối cùng, chúng là một sản phẩm cho thấy bạn quan tâm đến khách hàng của mình. Tất cả các sản phẩm này không chỉ đơn giản có mục đích quảng cáo mà còn có một ý nghĩa khác đó là xây dựng danh tiếng tốt cho công ty bạn. Tặng ly hoặc bình giữ nhiệt cho thấy rằng bạn muốn người nhận cảm thấy thoải mái và có thể bắt đầu ngày mới theo một cách dễ chịu.

Quà tặng quảng cáo hiệu quả với sản phẩm in logo

3. Bình đựng nước thể thao có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp. Vận động viên thể thao và học sinh, sinh viên có thể hưởng nhiều lợi ích từ món quà này. Tuy nhiên, chúng cũng hữu ích với nhiều đối tượng khác.  Đây là sản phẩm cực kỳ thuận tiện với những người làm việc ngoài trời, hoặc thường xuyên phải di chuyển nhiều...  Hiện nay những bình và chai nước thân thiện với môi trường ngày càng phổ biến. Do đó các loại được làm từ chất liệu thân thiện môi trường sẽ giúp bạn nổi bật và được yêu thích hơn vì điều này chứng tỏ là bạn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường.

Quà tặng quảng cáo hiệu quả với sản phẩm in logo

Ngoài ra còn có một số những thứ khác bạn có thể sử dụng liên quan đến các loại sản phẩm này đó là phụ kiện của rượu vang, dụng cụ mở chai, đế lót ly... Những sản phẩm này sẽ phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó có kích thước nhỏ bé và đơn giản. Chúng cũng là những sản phẩm tốt và hữu ích. Ví dụ đồ mở chai có thể là một món quà tặng quảng cáo tốt trong các hội chợ thương mại.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose