Lưu ý chọn chất liệu và mẫu cúp lưu niệm

Cúp lưu niệm được dùng trong nhiều sự kiện khác nhau và để chọn được chất liệu phù hợp cần có kinh nghiệm, Anh Minh Gift cung cấp cúp lưu niệm tại Hồ Chí Minh.

Cúp lưu niệm là một tặng phẩm đặc biệt được dùng nhiều trong các sự kiện đặc biệt của các tổ chức, cơ quan hay doanh nghiệp với mục đích trao tặng, tri ân hay tôn vinh những cá nhân, tập thể với thành tích mà họ xuất sắc đạt được.

Nhưng việc chọn lựa và thiết kế được một chiếc cúp lưu niệm đạt giá trị thẩm mỹ cao thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Anh Minh Gift tìm hiểu xem nên chọn chất liệu nào để làm cúp niệm khi có sự kiện đặc biệt cho phù hợp nhé.

Cúp lưu niệm mang trong mình những giá trị thiêng liêng về vinh quang của chiến thắng. Như một biểu trưng của niềm tự hào, những chiếc cúp lưu niệm vươn mình thẳng đứng, hiên ngang mạnh mẽ thể hiện khả năng của bản thân mình.

Lưu ý chọn chất liệu và mẫu cúp lưu niệm

Đồng thời, những chiếc cúp lưu niệm còn giúp chủ nhân sở hữu chúng tăng thêm muôn phần tự tin, vạn lần nhiệt huyết. Để từ đó, sự đam mê với công việc và sự tôn trọng với người đã trao cho họ quà tặng danh giá ấy cũng trở nên vĩ đại hơn gấp nhiều lần.

Các nhà cầm quyền, nhà ngoại giao thấu hiểu và luôn tâm niệm điều đó, do vậy mà hằng năm, mỗi công ty, doanh nghiệp đều cố gắng tổ chức những buổi tổng kết, đắn đo tìm hiểu nên chọn chất liệu nào để làm cúp lưu niệm chất lượng để làm quà lưu niệm. Hành động trao thưởng đó nhằm mục đích đốc thúc thêm tinh thần của nhân viên và rút ngắn khoảng cách với khách hàng nhằm tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Trong những sự kiện trọng đại như vậy, phần quà đến từ công ty, đến từ các nhà tài trợ hay truyền thông là không thể thiếu, vậy tại sao các doanh nghiệp vẫn phải lựa chọn nơi sản xuất và chất liệu nào để làm cúp lưu niệm để làm tặng phẩm, đó là từ những lý do sau:

– Cúp lưu niệm có tính thẩm mỹ cao trong các vật phẩm trang trí. Do đó khi tặng cúp lưu niệm, việc trưng bày sẽ tạo hiệu ứng nhắc nhở mỗi khi chủ nhân của nó bắt gặp cách vô tình. Từ đó góp phần quảng bá cho doanh nghiệp từ những ấn tượng và gợi nhớ về doanh nghiệp hoặc giải thưởng

– Giá trị tinh thần to lớn cùng những ý nghĩa mà tặng phẩm thể hiện khiến người nhận cảm thấy vô cùng tự hào. Qua đó, từng ngày cố gắng hơn nữa để mang về thêm nhiều thành tích mới ấn tượng hơn cho doanh nghiệp.

Lưu ý chọn chất liệu và mẫu cúp lưu niệm

Làm cúp lưu niệm nên chọn những chất liệu nào sự lựa chọn nằm ở sự lựa chọn của doanh nghiệp sao cho phù hợp với mục đích và tinh thần của sự kiện nhất.
Nên chọn chất liệu như thế nào ? và sự khác nhau của các chất liệu

Để có thể làm nên một chiếc cúp lưu niệm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn về độ bền cũng như thẩm mỹ, có hai chất liệu chính thường được lựa chọn đó là kim loại và thủy tinh hoặc pha lê:

– Đối với những chiếc cúp bằng kim loại, cúp có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, được chế tác bằng cách đổ khuôn và chạm khắc lên bề mặt kim loại. Những chiếc cúp lưu niệm với chất liệu kim loại với vẻ ngoài hào nhoáng do được mạ bằng các kim loại cao cấp sẽ sở hữu một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, mang khí chất hoàng gia, cao quý.

– Bên cạnh chất liệu kim loại, chất liệu thủy tinh và pha lê cũng vô cùng được ưa chuộng. Cúp lưu niệm thủy tinh, cúp lưu niệm pha lê với tính trong suốt của chất liệu tạo nên một diện mạo thuần khiết, tinh tế và sang trọng cho chiếc cúp. Đối với những chiếc cúp được chế tác bằng chất liệu này, sự bền bỉ đã được tăng lên đáng kể nhờ vào công nghệ chế tác tiến tiến, hiện đại ngày nay.

Liên hệ tư vấn quà tặng sự kiện cúp lưu niệm: 0917530575 - 0938492278

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose