Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng đối tác khác nhau

Hãy dành tặng những quà tặng thiết thực nhất dành cho các đối tác khách hàng của doanh nghiệp với sự chọn lọc tốt nhất.

Quà tặng cho đối tác nước ngoài

Ở một số tổ chức quốc tế, công ty đa quốc gia, có nhiều quy định không cho phép nhân viên nhận quà tặng doanh nghiệp từ đối tác kinh doanh. Một điều rõ ràng, nhân viên được công ty trả lương và các chế độ đãi ngộ, thay mặt công ty đàm phán hợp đồng, nếu nhận quà thì rõ ràng đang thay mặt công ty chấp nhận hợp đồng hoặc khó hơn là nhận hối lộ, ở một số nước, tặng quà chỉ phù hợp sau khi hợp đồng đàm phán xong. Do đó dù là quà tặng doanh nghiệp thông thường, bạn cũng phải hết sức lưu ý các món quà cho đối tác nước ngoài phù hợp với quy định và văn hóa mỗi nước.

Các nước như Malaysia và Paraguay, khá nhạy cảm với vấn đề tham nhũng, việc nhân viên nhận bất kỳ quà tặng công ty nào cũng có thể được hiểu như là hối lộ. Tại Malaysia, nếu muốn tặng quà, bạn phải thiết lập được một mối quan hệ tốt với người nhận trước khi tặng bất kỳ quà tặng nào. Tại Singapore, nhân viên chính phủ không được phép nhận quà tặng, còn ở Hoa Kỳ hạn chế giá trị món quà không quá $ 25 cho người nhận.

Ở một số nước như Nhật Bản, Indonesia và Philippines, việc tặng và nhận quà là một truyền thống tốt đẹp. Một phần của truyền thống là phong cách lịch thiệp khi trao và nhận một quà tặng doanh nghiệp. Điều quan trọng là bạn phải có thời gian tìm hiểu văn hóa và tập trung vào quá trình này.

Nói chung ở Châu Á và Trung Đông sử dụng tay phải của bạn, hoặc cả hai tay, để tặng hoặc nhận một quà tặng doanh nghiệp. Tại Nhật Bản và Hồng Kông, thông thường sử dụng cả hai tay.

Bạn để ý, tại Singapore, người nhận sẽ “ân cần từ chối ba lần” trước khi chấp nhận món quà của bạn. Nhưng ở Chile, quà tặng được chấp nhận và mở ra ngay lập tức thể hiện sự trân trọng.

Quà tặng cho đối tác trong nước

Với người Việt mình, giá trị của món quà nằm ở sự chân thành đến từ người nhận. Bạn cũng cần lưu ý đến vẻ ngoài và chất lượng của món quà, nó thể hiện sự chu đáo của bạn.

Chọn lựa quà tặng cho đối tác trong nước dễ hơn nhiều cho đối tác nước ngoài, và dù là đối tác nào, bạn nên chọn lựa các món quà cá nhân hóa.

Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng đối tác khác nhau

Quà tặng cá nhân hóa – Cứu tinh doanh nghiệp

Quà tặng cá nhân hóa cho doanh nghiệp là các món quà có in, khắc hình ảnh công ty, logo lên trực tiếp món quà. Đây là món quà được tất cả doanh nghiệp yêu thích bởi sự độc đáo của nó.

Sổ tay khác tên đối tác kinh doanh phù hợp cho các cuộc họp, các cuộc thảo luận quan trọng. Bạn có thể tặng trước hoặc sau buổi họp. Với việc khắc tên của đối tác lên số tay, sẽ giúp bạn gây ấn tượng hơn các loại sổ tay thông thường khác. Một món quà tuyệt vời cho bất kỳ đối tác hoặc những người làm việc ở khối văn phòng.

Bút kim loại khắc tên

Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng đối tác khác nhau

Bút khắc tên tặng đối tác kinh doanh

Kiểu dáng bút bi này có chất lượng được tạo bằng kim loại mạ với sơn mài. Kết hợp cùng với số tay phía trên để tạo nên giftset mang lại nhiều giá trị hữu ích cho đối tác.

Usb  khắc tên

Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng đối tác khác nhau

Usb khắc chữ là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp được nhiều người sử dụng

Những lúc bạn di chuyển dữ liệu, bạn đều cần một chiếc Usb để làm việc. Với suy nghĩ như vậy, bất kỳ đối tác kinh doanh nào họ cũng đều muốn sở hữu chiếc Usb bên mình. Bạn hãy tạo một sự bất ngờ nhỏ cho đối tác bằng việc tặng những chiếc Usb gỗ khắc chữ xinh gắn có khắc tên công ty hoặc tên đối tác. Đảm bảo họ sẽ bất ngờ và giúp thúc đẩy mối quan hệ hai bên tốt đẹp hơn.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose