Top những lý do tặng quà đối tác 2022

Những dịp nên tặng quà cho đối tác và những món quà thường được chọn lựa cho những dịp đặc biệt này.

Món quà tặng ngoại giao như một thứ vũ khí kỳ diệu, kiến tạo và kéo dài những ấn tượng đẹp, mang theo thông điệp chân thành của người trao, tạo bệ phóng mạnh mẽ cho một mối quan hệ bền chặt trong tương lai với những hợp đồng hợp tác lâu dài cùng những thành công mới. Những món quà tặng ngoại giao sẽ giúp tạo cơ hội tốt để doanh nghiệp tỏ lòng tri ân của mình đối với những nhân viên ưu tú, những khách hàng, đối tác thân thiết, lâu dài. Những món quà tặng độc đáo, lạ mắt đem lại hình ảnh đẹp và để lại ấn tượng sâu đậm về công ty, doanh nghiệp trong mắt đối phương, những người được nhận quà. Chính vì vậy, hãy khéo léo sử dụng quà tặng như một bí quyết để tạo dựng mối quan hệ, gìn giữ và mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác, thị trường làm ăn. Ngoài ra, quà tặng đối ngoại giúp khẳng định, nâng cao thương hiệu, thể hiện năng lực, sự chuyên nghiệp và phát triển của công ty, tổ chức, doanh nghiệp. Việc gửi tặng những món quà tặng ngoại giao cao cấp tại thời điểm thích hợp như một cử chỉ bày tỏ sự tri ân của bạn tới các khách hàng, đối tác. Đây được xem là phương thức PR - Marketing rất tốt để doanh nghiệp tạo đà phát triển thương hiệu và hình ảnh của mình.

Top những lý do tặng quà đối tác 2022

Những dịp nên tặng quà đối tác !!!

Đối tác khai trương chi nhánh mới

Khai trương chi nhánh mới được coi là một mốc son lịch sử quan trọng của doanh nghiệp, công ty. Vậy nên, lựa chọn quà tặng khai trương chi nhánh phù hợp sẽ giúp các chiến lược gia truyền tải mục đích và thông điệp văn hóa tổ chức riêng. Các mẫu quà tặng khai trương nổi bật mà Karalux có như tranh Mã đáo thành công (bát mã truy phong) mạ vàng, mô hình thuyền buồm bằng bạc, mạ vàng 24K, tượng Thần Tài mạ vàng (có nhiều size lớn nhỏ khác nhau),…

Hai bên ký một hợp đồng hợp tác

Buổi lễ ký hợp đồng hợp tác là sự kiện của doanh nghiệp rất cần được đầu tư về quà tặng. Bởi tặng quà không đơn giản là cho và nhận mà còn ẩn chứa đằng sau những ý nghĩa hết sức lớn lao, là lời chúc mừng hân hoan đến những dự án tương lai. Đặc biệt, có nhiều món quà còn có giá trị quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp tiếp cận gần hơn khách hàng, đối tác, có thêm những hợp đồng mới.

Ngày kỷ niệm thành lập công ty

Kỷ niệm 5, 10, 20 năm thành lập công ty là dịp vô cùng quan trọng và có ý nghĩa lớn lao, là mốc son đánh dấu chặng đường dài mà công ty, doanh nghiệp đã vượt qua để đến bước phát triển hiện tại, đồng thời tôn vinh những cá nhân đã đóng góp cho sự phát triển của công ty. Đây cũng chính là là dịp để quảng bá thương hiệu và sự lớn mạnh của mình đến đối tác, khách hàng. Thay lời tri ân gửi tới các thành viên, đối tác thì việc chuẩn bị quà tặng lễ kỷ niệm thành lập cũng giống như món quà tặng sinh nhật là điều hết sức cần thiết.

Tặng quà đối tác vào dịp tết

Món quà lễ tết cho doanh nghiệp cũng là một món quà mang ý nghĩa ngoại giao tích cực. Nó giúp mang đến sự hài lòng cho người nhận, gửi gắm thông điệp, thương hiệu và đại diện cho bộ mặt công ty đó. Dù hiện nay các sản phẩm quà tặng trên thị trường cũng khá phong phú. Tuy nhiên đa số các mẫu phẩm đó làm khách hàng có cảm giác nhàm chán bởi vì mức độ quen thuộc và lặp đi lặp lại về chủng loại cũng như ý nghĩa.

Đối tác ghé thăm quan công ty doanh nghiệp

Quà trao tay tặng đối tác ghé thăm quan công ty doanh nghiệp được xem là một nét văn hóa đặc trưng trong kinh doanh. Những món quà tặng này như một cách giao tiếp khéo léo và là một trong những cách tốt nhất để tạo kết nối và tăng cường mối quan hệ, giúp đối tác, khách hàng nhớ đến buổi tham quan, gặp gỡ và thương hiệu của bạn.

Tham khảo tư vấn: 0917530575 - 0938492278

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose