Đặt in sổ tay ở đâu để có giá rẻ mà vẫn chất lượng

Quy trình in sổ tay quà tặng tại Anh Minh Gift cho doanh nghiệp theo các bước sau để khách hàng dễ dàng tiếp cận tham khảo nhé !

Đối với những cuốn sổ tay đặt in theo yêu cầu sẽ có những mức mức giá khác nhau. Dưới đây là những yếu tố cơ bản nhất quyết định đến giá thành của loại sổ tay đặt in theo yêu cầu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị in ấn sổ tay tuy nhiên không phải đơn vị, dịch vụ nào cũng đảm bảo cung cấp đến khách hàng một dịch vụ tốt, chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng nhất. Dưới đây là những thông tin về dịch vụ đặt in sổ tay chất lượng mà Anh Minh Gift hiện đang cung cấp. Quý khách có thể cùng tham khảo qua để lựa chọn cho mình một dịch vụ tốt nhất nhé !

Vậy giá in ấn sổ tay sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trước tiên vì mỗi loại sổ tay là không giống nhau về kích thước, chủng loại cũng như chất liệu sản xuất nên chúng sẽ có những mức giá hoàn toàn khác nhau. Nhưng nếu chúng ta đi sâu vào phân tích các khía cạnh khác chúng ta phần nào sẽ hiểu được sự khác nhau ấy còn đến từ nhiều yếu tố khách quan khác như:

Đặt in sổ tay ở đâu để có giá rẻ mà vẫn chất lượng?

Địa chỉ in đặt in sổ tay

Mỗi địa chỉ đặt in sổ tay khác nhau sẽ có mức giá dịch vụ hoàn toàn khác nhau. Sẽ có những địa chỉ có mức giá thành sản xuất cao hơn do sử dụng chất liệu cũng như quy cách và kỹ thuật in tốt hơn. Thế nhưng cũng với sản phẩm tương tự và cùng chất liệu in như vậy ở tại một địa chỉ lại có mức giá hoàn toàn khác.

Chất liệu của giấy in

Ngoài ra một yếu tố khác sẽ khiến giá thành sản phẩm cao hay thấp ấy chính là chất liệu của giấy in. Nếu bạn chọn cho mình loại giấy in cao cấp sẽ có mức giá thành cao hơn hẳn so với những loại chất liệu giấy thông thường khác. Về màu sắc của giấy, nếu bạn chọn loại có màu giấy trắng tự nhiên, mức độ chống lóa mắt cao cũng sẽ có mức giá cao hơn.

Kỹ thuật in ấn

Đối với những kỹ thuật in ấn càng hiện đại, quy trình in phải thông qua nhiều khâu và cần sử dụng nhiều thiết bị máy móc chuyên dụng thì cuốn sổ tay sẽ có mức giá thành cao hơn các loại sổ tay được sản xuất theo kiểu thủ công. Kỹ thuật in ấn cũng chính là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành của một cuốn sổ tay.

Số lượng đặt in

Nếu bạn đặt số lượng cho mỗi lần in càng nhiều thì giá thành của chúng sẽ mềm hơn rất nhiều. Rẻ ở đây bởi sự chiết khấu, giảm giá đơn hàng hoặc thậm chí được đơn vị in ấn hỗ trợ vận chuyển giao hàng miễn phí.

Đặt in sổ tay ở đâu để có giá rẻ mà vẫn chất lượng?

Những ưu điểm của loại giấy Krap lại Anh Minh Gift

Hiện nay tại Anh Minh Gift chất liệu đang được sử dụng phổ biến ấy chính là loại giấy Krap tái chế. Đây là một trong những loại giấy có rất nhiều những ưu điểm tốt. Vậy hãy cùng Anh Minh Gift khám phá xem đó là những ưu điểm gì nhé.

Loại giấy khá thân thiện với môi trường

Giấy Krap chính là loại giấy được tái chế từ các vật liệu rác thải có khả năng gây hại cho môi trường. Qua quá trình xử lý và tái chế chúng đã trở thành những tờ giấy có chất lượng rất tốt. Điều này sẽ góp phần vào việc bảo vệ môi trường xanh cũng như giảm thiểu được một lượng lớn rác thải ra môi trường.

Giấy có các chỉ số an toàn cho mắt

Giấy Krap đã được kiểm chứng về độ an toàn đối với mắt của người dùng. Giấy có những chỉ số an toàn về độ sáng cũng như chỉ số chống nhòe mờ mỗi khi người dùng phải nhìn lâu. Ngoài ra loại giấy này cũng là sản phẩm hỗ trợ điều trị cận thị rất tốt đấy nhé. Cũng chính vì ưu điểm nổi bật này này mà hiện nay giấy Krap đã và đang được sử dụng rất nhiều trong thị trường sản xuất sổ tay.

Giấy có giá thành nhất thị trường

Vì chúng là dòng giấy tái chế, chính vì thế mà giấy Krap hiện có giá thành rẻ nhất so với các loại giấy khác đang được dùng để làm sổ tay hiện nay.
Quy trình đặt in sổ tay tại Anh Minh Gift

Một quy trình đặt in sổ tay tại Anh Minh Gift bao gồm những bước cơ bản nào? Hãy xem qua những quy trình tiến hành sử dụng dịch vụ in của Anh Minh Gift ngay dưới đây nhé!

Tư vấn tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Với sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ tư vấn, mọi yêu cầu của quý Khách hàng sẽ được ghi chú một cách chi tiết, sau đó với kinh nghiệm lành nghề đội ngũ nhân viên sẽ giúp cho quý khách hàng có thể chọn được loại sản phẩm có chất liệu cũng như giá thành phù hợp nhất.

Thống nhất bản thiết kế và lên hợp đồng

Sau khi quý khách hàng đã tham khảo và lựa chọn được mẫu in cuối cùng. Anh Minh Gift sẽ gửi bảng giá và hợp đồng để khách hàng phê duyệt trước khi đi đến thỏa thuận đặt in theo số lượng mong muốn.

Tiến hành in ấn

Sản phẩm sau khi đã được khách hàng kí duyệt và đặt cọc sẽ được chuyển sang bộ phận xử lý đơn hàng. Với dây chuyển thiết bị máy móc chuyên dụng, Anh Minh Gift sẽ đảm bảo sản phẩm sổ tay tới tay khách hàng là sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất.

Giao hàng và thanh toán

Sau khi đã hoàn thành các quy trình kể trên. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được chúng tôi đóng gói và vận chuyển đến địa chỉ đã được khách hàng yêu cầu trước đó trong thời gian sớm nhất có thể. Chi phí đơn hàng còn lại khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Quý khách lưu ý:

Đối với các sản phẩm đặt in theo yêu cầu sẽ được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí.

Đối với tất cả những sản phẩm dù được in khổ lớn hoặc nhỏ, số lượng nhiều hay ít. Nếu như bắt gặp phải những sản phẩm sản xuất bị lỗi, sai thông tin, chất lượng không giống với thỏa thuận ban đầu. Chúng tôi sẽ cam kết quý khách sẽ được hoàn trả 100%. Vì vậy đây chính là điều mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn sử dụng dịch vụ tại Anh Minh Gift đấy nhé !

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose