Chất liệu sổ tay phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu cũng như giá thành khác nhau tạo nên sự đa dạng sản phẩm quà tặng cho khách hàng

Những chất liệu sản xuất sổ tay bìa còng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu cũng như giá thành khác nhau. Ngoài sổ tay bìa còng bằng bìa da ra, người dùng còn có thể chọn các loại chất liệu khác để thay thế như: bìa còng nhựa dẻo, bìa cứng, bìa trong hay sổ còng bìa vải.

Nếu xét về độ sang trọng, độ thân thiện với môi trường thì các loại kể trên có thể không so được với sổ bìa tay bìa da. Nhưng nếu để sử dụng chúng trong một khoảng thời gian dài thì lựa chọn sổ tay bìa còng có bìa không phải được sản xuất từ da là một giải pháp hoàn hảo.

Thành phần cấu tạo của sổ tay bìa còng như sau:

Chúng được cấu tạo thành bởi 3 bộ phận chính: ruột sổ, còng sổ và bìa sổ.

Ruột sổ:

Về kích thước ruột giấy sẽ có các loại khổ giấy phổ biến như A4, A5, A6.

Về hình thức in ấn bên trong ruột sổ có các dạng như: giấy sọc kẻ caro, giấy kẻ dot grid, giấy kẻ sọc ngang hay giấy không dòng kẻ.

Về định lượng: Ruột sổ được sản xuất từ loại giấy fort có định lượng từ 80-100 gsm.

Về màu sắc ruột giấy: Chúng có màu trắng tinh hoặc trắng ngà.

Còng sổ: thành phần cốt lõi tạo nên thương hiệu sổ tay bìa còng ấy là phần bìa gáy sổ tay được đính kèm những vòng khoen kim loại không gỉ có chức năng để cố định phần ruột giấy có thể dễ dàng lật qua lật lại nhưng không bị tuột ra.

Về lỗ khoen còng có 3 loại còng chính như sau: còng 3 lỗ, còng 6 lỗ và còng 9 lỗ. Loại được sử dụng nhiều nhất chính là loại còng 6 lỗ. Với số lượng lỗ trên sẽ rất phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng ruột giấy không quá nhiều cũng như không quá ít. Vì được thiết kế gài khoen nên quá trình thay thế ruột giấy bên trong là rất dễ dàng.

Bìa sổ: nếu bạn xác định mua sổ tay bìa còng làm quà tặng thì lời khuyên Anh Minh Gift xin gửi đến bạn là nên chọn sổ tay bìa còng với bìa ngoài được bọc bằng da sẽ lịch sự và trang trọng hơn cho món quà. Và tùy vào ngân sách phù hợp của mình, bạn có thể chọn chất liệu bìa da thật hoặc bìa da giả hay bìa Simili.

Chất liệu sổ tay phổ biến nhất hiện nay

Sổ tay bìa còng có khác gì so với sổ tay truyền thống ?

Sổ tay bìa còng có thiết kế bề ngoài tinh tế và ấn tượng hơn rất nhiều

Hầu như các loại sổ tay bìa còng hiện nay đều được thiết kế với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng. Một trong các loại còng được sử dụng phổ biến chính là loại bìa còng 6 lỗ. Loại còng này được sản xuất từ chất liệu inox mạ niken nên trông chúng khá chắc chắn và bắt mắt. Ngoài ra còn có những loại gáy còng rất độc đáo khác như: còng nhựa đen, hay còng dạng khoen lò xo xoắn, còng 9 khoen hoặc còng 2 khoen ỡ giữa

Bìa sổ có chất liệu cao cấp và sang trọng hơn hẳn

Các loại sổ tay bìa còng bằng da không những chúng có một độ bền cực kì lâu mà lại còn toát lên vẻ sang trọng đối với người dùng. Chất liệu da mềm mại sẽ giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình viết.

Ưu điểm khác phải kể đến ấy là bạn có thể mua thêm giấy về và thay thế cho số giấy cũ đã hết để có thể tiếp tục sử dụng

Những ưu điểm mà Anh Minh Gift vừa kể trên đó là những ưu điểm nổi trội nhất của dòng sổ tay bìa còng so với các dòng sổ tay truyền thống khác.

Chất liệu sổ tay phổ biến nhất hiện nay

Các loại chất liệu phổ biến của sổ tay bìa còng

Nếu bạn hướng tới giá trị sử dụng lâu dài, thì sổ tay bìa còng bằng da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn nếu bạn chỉ định sử dụng chúng trong một thời gian ngắn, hãy cân nhắc sử dụng các loại bìa nhựa, bìa cứng, bìa trong vì chúng có kiểu dáng trẻ trung và năng động hơn.

Sổ tay bìa còng bìa da

Đây là sổ tay cao cấp, thanh lịch, giúp toát lên phong thái chuyên nghiệp cho nhân viên văn phòng. Có thể sử dụng sản phẩm này làm quà tặng bạn bè, khách hàng cũng như đối tác hoặc sử dụng để ghi chép lại những chuyện thường nhật. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng chúng để làm quà tặng đối tác, khách hàng trong các dịp hội thảo, sự kiện hay các chương trình tri ân khách hàng.

Ưu điểm của dòng sổ tay này là: chúng có màu sắc rất trẻ trung, sản phẩm được thiết kế với khuy cài bằng kim loại ở giữa sổ để tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Kích thước ruột sổ: Kích thước chuẩn của loại này là khổ giấy A5 kích thước 20.3 x 14.3 cm.

Ngoài ra sổ tay còn được thiết kế để có chỗ cài bút, đựng card visit, thẻ ATM, thẻ tín dụng hoặc một ít tiền lẻ ở bên trong.

Sổ tay bìa còng chất liệu bìa nhựa dẻo trong suốt

Bìa sổ được làm từ sản xuất từ chất liệu nhựa PVC mặc dù trông có vẻ mỏng, nhẹ nhưng chúng vô cùng chắc chắn và dẻo dai đấy nhé. Phần còng khá to và có thể chứa lên đến 100 tờ giấy bên trong. Phù hợp đựng hồ sơ lưu trữ doanh nghiệp.

Ruột sổ bên trong cũng rất đa dạng, giấy đi kèm có thể là giấy mix ngẫu nhiên bởi các kiểu in khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể tùy chọn bất cứ loại ruột giấy nào theo sở thích của mình nhé.

Loại sổ tay bìa còng này có trọng lượng gọn nhẹ rất phù hợp với những người phải di chuyển thường xuyên.

Sổ tay bìa còng chất liệu bìa cứng

Chất liệu: Mặc dù chúng được sản xuất từ nhựa nhưng sản phẩm lại rất an toàn và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng cũng như không ảnh hưởng tới môi trường. Độ cứng cao, sản phẩm có độ cong vênh ít, chúng có thể chịu được lực va đập lớn và đặc biệt có thể tái chế.

Vì bìa được làm từ chất liệu nhựa nên chúng có khả năng chống thấm nước cho phần ruột giấy bên trong. Tuổi thọ khá cao và hầu như không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

Kích thước sổ tay này phù hợp với khổ giấy B5.

Sản phẩm phù hợp mục đích làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Sổ tay bìa còng chất liệu bìa giả da PU

Bìa sổ tay được gia công bằng chất liệu giả da PU, mép sổ được lăn sơn khá tỉ mỉ, bên trong sổ được lót một lớp nhung mềm nên khá êm tay khi sử dụng.

Dây gài sổ được thiết kế gắn kèm khóa nam châm kim loại, giúp ruột sổ được cố định chắc chắn hơn.

Ruột giấy: sử dụng giấy loại giấy fort khổ A5 màu trắng có định lượng giấy khoảng 80 gsm.

Tư vấn sổ tay: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose