Kết nối khách hàng với doanh nghiệp bằng quà tặng

Đừng nghĩ chương trình khuyến mãi không cần truyền thông, hãy nghĩ rằng, khách hàng đến nhận quà càng nhiều thì cơ hội kinh doanh của bạn càng cao hơn.

Món quà được cá nhân hóa tối đa dành cho các khách hàng lẻ, khách hàng cá nhân tiềm năng. Dù cho chỉ là một món quà nhỏ thôi thì đó cũng đã thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn đến họ.

Việc tặng quà sẽ tạo được thiện cảm và mở ra cánh cửa kết nối gần hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng, bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện một cách tự nhiên nhất với khách hàng của mình, hướng họ đến với xu hướng mua hàng hơn (hãy chú ý đến yếu tố thời điểm để đạt hiệu quả cao nhất).

Nhiều nghiên cứu cho thấy cơ hội tiếp cận khách hàng mới ở rất nhiều công ty bị hạn hẹp vì nhiều lí do. 72% công ty chỉ có 50 cơ hội với khách hàng mới mỗi tháng, 15% khác có được từ 50-100 cơ hội mỗi tháng, chỉ có 4% nhận được 101 – 200 cơ hội mới.

Điều này cho thấy quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng không hề đơn giản và cũng chưa nhiều doanh nghiệp nhận ra phương pháp thu hút khách hàng từ “quà tặng khách hàng tiềm năng” này, hoặc có chăng họ biết đấy nhưng chưa thể áp dụng thành công.

Vì vậy phương pháp bạn áp dụng rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả bạn đạt được.

Kết nối khách hàng với doanh nghiệp bằng quà tặng

Phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng

2 phương pháp này có thể áp dụng cho cả khách hàng trong nước và cả nước ngoài:

• Thu hút khách hàng bằng quảng cáo, đăng tải nội dung trực tuyến qua website, các kênh mạng xã hội, ngoài ra còn bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội khác.

• Sử dụng các cuộc khảo sát, nghiên cứu thị trường hoặc thông qua khách hàng cũ để tìm kiếm và liên kết với nguồn khách hàng tiềm năng một cách đa dạng hơn.

• Điều này đã được khẳng định qua rất nhiều nghiên cứu tâm lý khách hàng, việc nhận một món quà sẽ có tác động khơi gợi khách hàng muốn “trả lại” bạn bằng một đơn đặt hàng chẳng hạn.

• Hãy nhớ rằng khách hàng có thể ở bất kì đâu, nên đừng bỏ qua cơ hội để khách hàng có thể nhìn thấy thương hiệu của bạn.

Kết nối khách hàng với doanh nghiệp bằng quà tặng

Tặng quà cho khách hàng tiềm năng

Anh Minh Gift đưa ra hai cách để thực hiện tặng quà cho khách hàng trực tiếp và trực tuyến, đây là hai hình thức kinh doanh phổ biến nhất hiện nay, hãy thử nhé!

Chiến lược quảng cáo nên tận dụng tuyệt đối giá trị của việc tặng quà, luôn giữ nó theo chiều tự động hoá, luôn diễn ra liền mạch nhất có thể. Luôn để khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy hình ảnh thương hiệu của bạn, qua đó kích cầu tiêu dùng cho họ.

Hãy lựa chọn cẩn thận một món quà phù hợp nhất và mang tính cá nhân hoá nhất, để khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng nhất, và thương hiệu của bạn cũng mang tính thực thể nhất. Lựa chọn mà chúng tôi luôn muốn gợi ý là “Quà tặng in logo”

Hãy cơ cấu để các kênh tìm kiếm thông tin đưa ra những đề xuất về sản phẩm của bạn nhiều nhất có thể, để khách hàng dễ dàng nhìn thấy và tiếp cận thông tin dễ dàng hơn về các chiến dịch SEO của bạn, cho dù đó có là một chương trình khuyến mãi, tặng quà bạn vẫn phải truyền thông tích cực cho nó.

Đừng nghĩ chương trình khuyến mãi không cần truyền thông, hãy nghĩ rằng, khách hàng đến nhận quà càng nhiều thì cơ hội kinh doanh của bạn càng cao hơn.

Ngoài ra, muốn giữ được lượng khách hàng cũ tiềm năng và tạo ra nguồn khách hàng mới tiềm năng trong nước thì việc tạo ra những món quà tặng theo hướng tự động hoá, những voucher khuyến mãi, chương trình giảm giá đặc biệt cũng là một hình thức có thể áp dụng.

Tư vấn quà tặng: 0917530575 - 0909383709

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose