Những tiêu chí giúp bạn chọn được một chiếc bình giữ nhiệt an toàn và sử dụng bền lâu

Chọn địa chỉ và nơi mua bình giữ nhiệt chất lượng làm quà tặng khách hàng doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh có in ấn logo theo yêu cầu.

Bình giữ nhiệt là loại bình chuyên dụng dùng để giữ nhiệt cho các loại nước như trà, cà phê, sữa. Chúng được xem là loại vật dụng khá nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi nên người dùng có thể dễ dàng mang theo mọi nơi khi cần. Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một chiếc bình giữ nhiệt an toàn và có thể sử dụng một cách bền bỉ, hãy cùng Anh Minh Gift tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé!

Chọn bình có thiết kế chắc chắn

Các loại bình giữ nhiệt hiện nay có phần nắp bình được thiết kế gồm hai lớp riêng biệt nắp là nắp bên trong có nhiệm vụ giữ nước bên trong không bị đổ ra và một nắp khác bên ngoài có tác dụng giữ nhiệt. Khi mua bạn nên chú ý đến phần nắp này để xem chúng có được vặn chặt hay không nhé. Tránh những nắp bị hư ren hoặc có ren vặn không sát sẽ dễ gây ra thoát nhiệt.

Phần thân vỏ của bình thường có thiết kế rất hiện đại đi cùng những hoa văn và màu sắc trang trí hết sức bắt mắt hoặc đôi khi có những chiếc bình sẽ đi theo tone đơn giản là những màu đơn sắc nhìn cũng rất sang trọng. Và chất liệu của lớp này thường được làm bằng Inox hoặc loại nhựa tốt để tránh trong quá trình sử dụng sẽ gây ra móp mép và vỡ nứt. Vậy tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn chất liệu loại bình cho phù hợp nhé.

Những tiêu chí giúp bạn chọn được một chiếc bình giữ nhiệt an toàn và sử dụng bền lâu

Chọn bình có chất liệu đạt chuẩn

Bạn nên lưu ý rằng phần chất liệu bên trong của bình giữ nhiệt khi chọn phải chọn những loại có chất liệu tốt vì đây là bề mặt trực tiếp tiếp xúc đến thức uống được bảo quản bên trong. Tránh chọn những loại bình có giá thành thấp vì chúng sẽ rất dễ bị nhiễm các thành phần kim loại cũng như hóa chất tới thực phẩm.

Trên thị trường bình giữ nhiệt in logo hiện nay hiện có những chất liệu phổ biến như sau:

Inox 304: Đây là loại vật liệu cao cấp, chúng dường như không bị han gỉ cũng như bị oxy hóa, rất an toàn để đựng thức ăn và nước uống bên trong.

Inox 201: Đây là loại vật liệu mỏng hơn Inox 304, chúng thường có bề mặt sáng bóng cũng rất bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chọn bình có kiểu dáng cũng như dung tích chứa và trọng lượng phù hợp

Hiện nay bình giữ nhiệt cơ bản có dung tích chứa tối thiểu từ 300ml trở lên. Nhưng tùy theo loại sản phẩm bạn cần chứa bên trong cũng như số lượng cần dùng nhiều hay ít bạn nên chọn cho mình một chiếc bình có dung tích phù hợp với nhu cầu.

Nếu chọn những bình có dung tích chưa lớn, thì trọng lượng của bình sẽ nặng và giá thành của chúng cũng cao hơn. Sau đây là những loại bình phổ biến bạn có thể tham khảo.

Dưới 750 ml: Loại bình này sẽ phù hợp cho trẻ em và những người có nhu cầu sử dụng ít.

Lớn hơn 750 ml: Loại bình này sẽ phù hợp với những người làm việc văn phòng,  học sinh, vận động viên hay những người thường uống nhiều nước

Những tiêu chí giúp bạn chọn được một chiếc bình giữ nhiệt an toàn và sử dụng bền lâu

Chọn loại bình có thời gian giữ nhiệt tốt

Thời gian giữ nhiệt trung bình của tất cả loại bình nước giữ nhiệt hiện nay sẽ rơi vào khoảng 8 đến 24 tiếng, vì chúng được cấu tạo bởi 2 đến 3 lớp với lớp chân không ở chính giữa sẽ giúp cho việc cách nhiệt và khả năng giữ nhiệt trở nên tốt hơn. Ngoài ra còn có một số loại bình giữ nhiệt khác có khả năng giữ nhiệt được trên 24 tiếng và thậm chí lên đến 48 tiếng.

Chọn bình có độ tiện dụng cao

Để giúp bạn cảm thấy thuận tiện hơn trong suốt quá trình sử dụng, bạn nên ưu tiên lựa chọn cho mình một chiếc bình giữ nhiệt có kiểu dáng hình trụ dài, thon gọn vì loại này sẽ giúp bạn có cảm giác cầm chắc tay hơn mỗi khi phải di chuyển. Ngoài ra bạn cũng có thể trang bị thêm dây đeo để đỡ mất công phải cầm mỗi khi phải di chuyển liên tục.

Những tiêu chí giúp bạn chọn được một chiếc bình giữ nhiệt an toàn và sử dụng bền lâu

Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc một số tiêu chí sau để chọn cho mình một chiếc bình giữ nhiệt như:

Chân đế chống trượt: Phần đế này sẽ giúp cho bình tránh bị trơn trượt, rơi vỡ và có khả năng đứng vững trên các bề mặt.

Lưới lọc trà: Lớp lưới này sẽ giúp cho việc ngăn chặn bã trà hoặc ngăn đá không bị rơi ra ngoài mỗi khi rót.

Gioăng silicone phải thật kín để nước không bị rò rỉ cũng như giúp cho bình có thể giữ nhiệt lâu hơn

Chọn những thương hiệu uy tín, an toàn cho người sử dụng

Thị trường bình giữ nhiệt hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã cũng như thương hiệu. Nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ trước khi mua thì sẽ rất dễ mua lầm phải những sản phẩm kém chất lượng, không có khả năng giữ nhiệt và kém an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Một số thương hiệu uy tín về bình nước giữ nhiệt mà bạn có thể tham khảo như: Elmich, La fonte, Anh Minh Gift, Delites. Hãy lựa chọn một chiếc bình giữ nhiệt có thương hiệu rõ ràng để đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe của chính người sử dụng bạn nhé.

Chọn nhưng nơi bán hàng uy tín

Bạn hãy đến những hệ thống cửa hàng hay siêu thị uy tín chọn mua và nhận được những chính sách hậu mãi để giúp bạn có thể an tâm hơn khi dùng. Bạn có thể mua bình giữ nhiệt tại công ty Anh Minh Gift là một trong những địa điểm bán hàng đáng tin tưởng.

Tại Anh Minh Gift, chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp những chiếc bình giữ nhiệt có chất lượng cao cấp nhất, chất liệu đúng với những thông tin ghi trên bao bì sản phẩm và đảm bảo an toàn khi đựng nước hay thực phẩm nóng, lạnh. Ngoài ra sản phẩm tại công ty chúng tốt rất bắt mắt cùng nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Chính sách mua hàng, bảo hành bình giữ nhiệt tại Anh Minh Gift

Bình giữ nhiệt đang được bán chính thức tại công ty Anh Minh Gift trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

Khi mua hàng bình giữ nhiệt tại Anh Minh Gift, bạn sẽ nhận được những chính sách hấp dẫn như:

Chúng tôi cam kết 100% chính hãng.

Giao hàng tận nơi miễn phí và nhanh chóng cho những đơn đặt hàng với số lượng lớn.

Tư vấn bình giữ nhiệt: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose