Gấu bông thêu logo quà tặng theo yêu cầu HCM

Lý do khách hàng nên sử dụng gấu bông in logo cho các chương trình sự kiện xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh.

Quà tặng gấu bông in logo quà tặng marketing, quà tặng doanh nghiệp không có một định nghĩa nào có thể lột tả hết. Và có rất nhiều hoạt động mà các doanh nghiệp sử dụng đến quà tặng.

- Sinh nhật của nhân viên

- Thăm hỏi ốm đau

- Quà mừng thăng chức, thăng tiến trong công việc

- Quà kỉ niệm cuối năm cho nhân viên, khách hàng, đối tác…

- Quà tặng hội thảo, hội nghị trong nội bộ công ty, Tổ chức sự kiện của công ty: có thể là sự kiện thường niên hoặc sự kiện lớn;

- Hoạt động team building gắn kết

- Công ty có nhân sự mới

- Gặp gỡ, tri ân khách hàng, Các chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng vip, khách hàng bạch kim, Ngày kỷ niệm của khách hàng

- Hợp tác phát triển kinh tế

- Kí kết hợp đồng kinh doanh

- Chương trình giao lưu đối thoại

- Các hoạt động khuyến mãi, Chiến dịch bán hàng, giảm giá, tích điểm, đổi thưởng

- Ngày mở cửa doanh nghiệp, khai chương cửa hàng hoặc chi nhánh hay giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới

- Nhân dịp ngày kỷ niệm, dấu mốc quan trọng của công ty: sinh nhật công ty, bước chuyển đổi công ty, …

- Chung vui cùng ngày lễ tết lớn của cả nước: Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, 20/10, 20/11, 2/9, …

- Kỉ niệm ngành nghề…

Gấu bông thêu logo đem đến những cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Mặc dù chỉ là một hoạt động nhỏ, nhưng được nhiều doanh nghiệp tổ chức thường niên để tăng sức hút của doanh nghiệp đối với khách hàng.

TẠI SAO NÊN CHỌN GẤU BÔNG LÀM QUÀ TẶNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP ?

Ngày nay, để tìm một giải pháp marketing thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả, người ta thường tìm đến gấu bông thêu logo doanh nghiệp mình. Những chú gấu bông mềm mịn không những được trẻ nhỏ mà cả những người trưởng thành cũng yêu thích không kém. Vì thế chúng là quà tặng phổ biến nhất vào những dịp sinh nhật, tốt nghiệp, cũng như ngày lễ valentine, noel... Và bây giờ, gấu bông còn là món quà được tặng vào những dịp ra mắt phim, quà tặng khuyến mãi, quà tặng quảng cáo, quà tặng tốt nghiệp...

Gấu bông thêu logo sẽ là sản phẩm độc quyền của doanh nghiệp bạn, giúp bạn tiếp cận đến khách hàng một cách tự nhiên, quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM GẤU BÔNG THƯƠNG HIỆU.

Sản phẩm gấu bông thương hiệu gần gũi với người sử dụng, rất thiết thực trong đời sống, phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người trưởng thành,…. Ngoài ra, chi phí để sản xuất gấu bông quà tặng thường không cao, vì vậy, đây là một trong những yếu tố giúp sản phẩm này ngày càng được nhiều công ty yêu thích.

Những mẫu gấu bông thêu logo công ty là một món quà tặng khách hàng hoàn hảo. Đây vừa là sản phẩm quảng cáo, vừa giúp khách hàng dễ dàng lưu nhớ những thông tin và tạo ấn tượng tốt về công ty.

Gấu bông thêu logo công ty có thể được sử dụng cho hầu hết các công ty, ở tất cả các lĩnh vực khác nhau, từ: giải trí, thực phẩm đến công nghệ, trường học,... Sự thích ứng và phù hợp cũng đủ khiến cho các công ty giảm tải tình trạng phải đau đầu khi suy nghĩ "sản phẩm khuyến mại" cho chương trình, sự kiện mới của mình.

Chất liệu sử dụng thiết kế, sản xuất gấu bông thêu logo công ty thường là bông gòn PP cao cấp 100%, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

Tư vấn quà tặng: 0917530575

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose