Những lưu ý khi chọn quà ngày Doanh nhân

ANH MINH GIFT xin đưa ra những lưu ý để Quý doanh nghiệp có thể lựa chọn được món quà tặng doanh nhân phù hợp và chu đáo nhất.

1. Quà tặng doanh nhân là gì?

Quà tặng doanh nhân là những món quà dành tặng cho những người kinh doanh hoặc làm việc trong các lĩnh vực kinh tế. Quà tặng doanh nhân thường gắn liền với nghề nghiệp của người nhận hoặc với các yếu tố may mắn trong phong thủy. Thường khi chọn quà tặng doanh nhân, nên chọn những món quà được chế tác tinh xảo, độc đáo và sang trọng sẽ xứng tầm với địa vị của họ.

2. Lịch sử ngày doanh nhân

Ngày Doanh nhân Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải ký Quyết định số 990/QĐ-TTg vào ngày 20/9/2004. Và lấy ngày 13/10 hằng năm là “Ngày doanh nhân Việt Nam”. Đây là lời đề nghị được Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng với Hiệp hội doanh nghiệp đưa ra nhằm để phát huy vai trò, truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam.

Việc lấy Ngày 13/10 làm Ngày Doanh nhân Việt Nam là một quyết định mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc của Thủ tướng Chính phủ. Ngay sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (ngày 13/10/1945), cũng là ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới công thương Việt Nam.

Sau 15 năm Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định và chọn ngày 13/10 làm “Ngày Doanh nhân Việt Nam” và hơn 5 năm Nghị quyết 09-NQ-TW của Bộ Chính trị đi vào cuộc sống, thực tế đã khẳng định ý nghĩa lịch sử của bức thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi giới công thương vào ngày 13/10/1945.

3. Tại sao nên tặng quà cho doanh nhân?

Thông thường, nếu người đó được gọi là doanh nhân, họ phải đạt nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh. Họ có rất nhiều mối quan hệ, họ được rất nhiều người kính trọng và nể phục. Bằng cách liên hệ với họ, bạn sẽ có nhiều cơ hội, may mắn và thuận lợi hơn trong tương lai. Việc tặng quà cho doanh nhân sẽ là một cách tăng cường sự gắn bó giữa hai bên, từ đó có thêm những đối tác mới, những khách hàng mới.

Ngoài ra, những doanh nhân thành đạt thường có rất nhiều điều để học hỏi. Họ mạnh mẽ, dứt khoát, thông minh hoặc đôi khi là sự để tâm vào công việc. Những đức tính này được nhiều người yêu quý và kính trọng. Một món quà tặng doanh nhân ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng của mình với họ.

Nói tóm lại, quà tặng doanh nhân giúp chúng ta có thêm cơ hội tiếp xúc với những doanh nhân thành đạt để học hỏi được nhiều điều. Xây dựng thêm nhiều mối quan hệ để doanh nghiệp của bạn phát triển và có nhiều cơ hội thành công hơn. Việc trao đổi ý tưởng của doanh nghiệp bạn cũng dễ dàng hơn với món quà ý nghĩa như: tượng linh vật, bút, tranh phong thủy, rượu ngoại, đồng hồ,…

4. Những lưu ý để chọn quà tặng doanh nhân ý nghĩa

Với những ý nghĩa quan trọng khi gửi quà tặng doanh nhân, việc chọn quà cần được cân nhắc kỹ lưỡng. ANH MINH GIFT xin đưa ra những lưu ý để Quý doanh nghiệp có thể lựa chọn được món quà tặng doanh nhân phù hợp và chu đáo nhất.

4.1. Đưa ra ngân sách phù hợp

Trước khi mua quà tặng doanh nhân, doanh nghiệp bạn cần dự trù chi phí và đề ra ngân sách phù hợp. Ngân sách giúp chúng ta kiểm soát hạn mức và số tiền phải thanh toán. Mua ngẫu nhiên không có định hướng rõ ràng sẽ rất khó để kiểm soát ngân sách và đôi khi vượt qua khả năng chi trả. Điều này sẽ gây lãng phí tới ngân sách rất nhiều.

4.2. Món quà có ý nghĩa phù hợp với dịp tặng

Việc lựa chọn một món quà ý nghĩa không hề đơn giản. Đặc biệt là quà tặng doanh nhân dành cho những người quan trọng, thành đạt và có tầm ảnh hưởng. ANH MINH GIFT khuyên doanh nghiệp bạn nên chia thời gian tặng quà ra thành từng dịp, ngày lễ rõ ràng. Nên chọn những món quà sao cho ý nghĩa và phù hợp với từng dịp kỷ niệm. Chẳng hạn khi chọn quà tặng khai trương, hãy cân nhắc những món quà mang ý nghĩa may mắn, thành công,…

Tư vấn quà tặng cao cấp cho doanh nhân: 0917530575 - 0906788269

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose