Đơn vị cung cấp hộp giấy giá rẻ tại Xưởng Hồ Chí Minh

Địa chỉ cung cấp hộp giấy theo yêu cầu & những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị làm giấy uy tín tại Hồ Chí Minh.

Hộp giấy là gì?

Hộp giấy là sản phẩm được làm từ chất liệu giấy, sử dụng công nghệ in ấn để in các hình ảnh, thông tin. Phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng với đa dạng thiết kế khác nhau. Hộp giấy thường có nhiều loại kích thước nhằm phù hợp với các sản phẩm.

Việc sử dụng công nghệ in cùng các chất liệu giấy khác nhau để cho ra đời hộp đựng bằng giấy được gọi là in hộp giấy. Hiện nay, các loại hộp giấy không chỉ sử dụng để bảo quản sản phẩm mà còn tăng sự nhận diện thương hiệu thông qua slogan, thiết kế logo,…

Vai trò của hộp giấy 

Chứa đựng và bảo vệ hàng hóa

Hiện nay, đa số các sản phẩm đều được gói, đựng trong hộp giấy. Đây được xem là cách tốt nhất để bảo vệ hàng hóa tránh rơi vỡ, va đập khi lưu thông, di chuyển.

Vận chuyển hàng hóa thuận tiện hơn

Hộp bằng giấy cũng là phương thức hiệu quả giúp quá trình vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng thuận lợi hơn. Các sản phẩm được đóng gói trong hộp giấy có thể vận chuyển dễ dàng. Hiện nay, rất nhiều cửa hàng kinh doanh dùng hộp giấy để bảo quản và vận chuyển sản phẩm.

Đơn vị cung cấp hộp giấy giá rẻ tại Xưởng Hồ Chí Minh

Bảo vệ môi trường

Việc sử dụng hộp giấy ngoài việc bảo quản sản phẩm tránh ẩm mốc, chứa đựng hàng hóa thì việc sử dụng chất liệu giấy dễ phân hủy có tác dụng rất lớn tới việc bảo vệ môi trường.

Giữ gìn hàng hoá khỏi mất mát, hao hụt

Hộp giấy giúp cản trở các tác động từ khí hậu, thời tiết hoặc những nấm mốc, các vật gặm nhấm. Từ đó bảo vệ hàng hóa khỏi những hao hụt về số lượng và chất lượng. Bên cạnh đó, vỏ hộp giấy cũng góp phần giữ gìn hàng hóa tránh bị mất cắp từ trộm, cướp,…

Đóng gói sản phẩm đơn giản hơn

So với các thiết bị khác thì việc đóng gói sản phẩm bằng hộp giấy đơn giản và thuận tiện hơn nhiều. Từ đó, giúp việc lưu trữ, vận chuyển và bày bán dễ dàng hơn.

Đồng bộ nhận diện thương hiệu

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế bao bì, hộp giấy chính là yếu tố quan trọng giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ về thương hiệu và sản phẩm. Tạo nên hiệu ứng đồng nhất thị giác. Đây là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua nếu muốn gây ấn tượng và sẵn sàng đầu tư làm thương hiệu

Gia tăng giá trị sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Không thể phủ nhận vai trò của bao bì sản phẩm, trong đó có hộp giấy là yếu tố quan trọng giúp gia tăng gía trị sản phẩm. Một sản phẩm ở phân khúc giá cao không thể đựng trong một chiếc hộp ọp ẹp, lỏng lẻo. Đó là lý do bao bì sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Trải nghiệm khách hàng là từ khóa quan trọng trong Marketing: trải nghiệm bắt đầu từ khi khách hàng tiếp xúc với thương hiệu. Nếu bạn muốn thành công, bạn cần tạo cho khách hàng một trải nghiệm tốt. Nếu có thể tạo cho khách hàng một trải nghiệm đặc biệt khó quên là bạn đã thành công. Trong đó trải nghiệm mở hộp hay ” đập hộp” cũng là một trải nghiệm thú vị mà thương hiệu có thể nghiên cứu để tạo khác biệt.

TƯ VẤN HỘP GIẤY: 0917530575 - 0906788269

Phân loại hộp giấy

Dưới đây là một số cách phân loại hộp bằng giấy mà các bạn có thể tham khảo thêm:

Theo chất liệu in

Dựa theo chất liệu, hộp giấy sẽ bao gồm các loại như: Hộp giấy Kraft, hộp giấy cứng, hộp giấy bìa bồi carton, hộp giấy bồi Duplex,… Trong đó, phổ biến nhất vẫn là hộp giấy Ivory.

Theo kiểu dáng

Dựa theo kiểu dáng người ta phân loại hộp giấy thành:

Hộp giấy nắp lật

Hộp giấy nắp cài

Hộp giấy nắp rời

Hộp giấy nắp dán

Hộp giấy xếp đáy

Hộp giấy có quai xách

Theo mục đích sử dụng

Hiện nay, in hộp giấy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, tên gọi thường kèm theo linh vực đó như :

In hộp giấy mỹ phẩm

Hộp giấy đựng bánh kem

In hộp bánh trung thu

Hộp giấy đựng giày

Hộp giấy đựng nước hoa

In hộp giấy đựng quần áo

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose