CARAVAN LAN TỎA YÊU THƯƠNG 6 - MANG YÊU THƯƠNG ĐẾN VÙNG ĐẤT HOA VÀNG CỎ XANH

Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 tiếp tục dừng chân tại tỉnh Phú Yên - Vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh" và trao tặng những phần quà thiết thực, đầy ý nghĩa cho các em học sinh tại tỉnh Phú Yên nhân ngày Tết Thiếu nhi 1/6

Tiếp tục trên hành trình yêu thương, ngày 31/05 đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 đã dừng chân tại tỉnh Phú Yên - Vùng đất được mệnh danh là "hoa vàng trên cỏ xanh" để chia sẻ, giúp đỡ cho những hộ dân, các e học sinh và trường học đang còn khó khăn.

Cụ thể, tại vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh" đoàn đã trao tặng Trường Tiểu học và THCS Hòa Hội, Thôn Nhất Sơn, Xã Hòa Hội, Huyện Phú Hòa: 01 Phòng máy vi tính; 300 Phần quà học tập; 15 chiếc xe đạp và 15 suất học bổng cho học sinh của trường. Cùng với đó, đoàn cũng đã phối hợp với địa phương để thực hiện chương trình "Gian hàng yêu thương" cho các em học sinh và Lễ hội Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6.

Thầy Lê Văn Sự - Hiệu trưởng Tiểu học và THCS Hòa Hội cho biết, bản thân vô cùng xúc động trước tấm lòng của đại gia đình Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6. Đoàn đã mang đến cho nhà trường những tình cảm, những món quà hết sức ý nghĩa cho các em học sinh và phía nhà trường cũng sẽ sử dụng đúng mục đích.
Đồng thời, Thầy Lê Văn Sự cũng mong muốn chương trình Lan tỏa yêu thương sẽ ngày càng lớn mạnh, tiếp tục quan tâm đến nhà trường, cũng như các hoàn cảnh khó khăn khác trên cả nước.

Bên cạnh đó, đoàn chương trình Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 còn trao tặng cho Ủy Ban Nhân Dân xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa gồm: 27 suất Bảo hiểm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; 02 bộ máy vi tính cho Trường Mầm Non Hòa Hội.

Ngoài ra, nhằm chia sẻ và giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn có một trái tim không khỏe mạnh có cơ hội được chữa lành, đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 còn trao tặng 120 triệu đồng cho Qũy mổ tim đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Hòa.

Trao đổi với đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6, ông Nguyễn Văn Tỉnh - Chủ tịch UBND xã Hòa Hội gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên trong đoàn. Ông cũng cho biết, trong thời gian tới, UBND xã Hòa Hội cũng sẽ tiếp tục chỉ đạo, phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện tốt phong trào giáo dục, để ngày càng phát triển hơn.

"Để chia sẻ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, chúng tôi đã có chỉ đạo, các đoàn thể và các cơ quan đơn vị trên địa bàn xây dựng những kế hoạch và tiếp tục hỗ trợ về mặt tinh thần, vật chất. Đặc biệt, là chương trình nhận đỡ đầu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn"- Chủ tịch UBND xã Hòa Hội chia sẻ.

Với tinh thần đoàn kết, yêu thương và chia sẻ, tại điểm dừng chân tại vùng đất Phú Yên lần này, đoàn Caravan "Lan tỏa yêu thương" lần 6 đã trao tặng tổng cộng 500 triệu đồng.

Tại đây đoàn Caravan Lan Tỏa Yêu Thương 6 đã trao tặng:

- 1 Phòng Máy Vi Tính 

- 1 Gian Hàng Yêu Thương với 300 phần quà

- 15 Suất học bổng, 15 chiếc xe đạp 

Và chúng tôi cũng tổ chức một Lễ Hội Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 dành cho các con ngày hôm nay. 

Tổng số tiền trao tặng: 362.744.000 đồng

Bên cạnh đó chúng tôi còn những hoạt động trao tặng UBND Xã Hoà Hội và Trường mầm Non Hoà Hội:

- 20 suất Bảo hiểm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

- 02 bộ máy vi tính cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn 

Trị giá : 37.144.000 đồng

Trao tặng Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Huyện Phú Hòa, Tỉnh Phú Yên,

- Quỹ Mổ Tim

- Trị giá là : 120.000.000 đồng

Caravan Lan Tỏa Yêu Thương 6 không chỉ đơn thuần là đóng góp một chút công sức, mà còn là sự chia sẻ yêu thương và đồng hành trong quá trình trưởng thành của các em. Chúng tôi tin rằng những điều nhỏ nhặt nhất, khi kết hợp lại cùng nhau, có thể tạo nên một nền tảng vững chắc để các em vươn lên trong cuộc sống.

Hy vọng rằng bằng sự hỗ trợ, chúng ta có thể cùng nhau xây dựng những cơ hội tốt đẹp cho tương lai của những em học sinh đáng yêu. Cảm ơn sự ủng hộ và chia sẻ của tất cả mọi người !

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose