10 món quà tặng chị em ngày 8 tháng 3

Anh Minh Gift gợi ý cho quý khách 10 món quà tặng dành cho chị em phụ nữ ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 được khắc hoặc in ấn logo, tên theo yêu cầu.

1.    Hoa hồng

Hoa là một trong những món quà đơn giản nhất dành tặng cho chị em, nhưng để bền mà giữ được lâu thì khuyên bạn nên dùng hoa hồng sáp nhé, nó còn được gọi là hồng vĩnh cửu, dùng để làm kỷ niệm cũng rất hay đó.

2.    Khăn lụa

Một chiếc khăn lụa ấm áp thời trang dành tặng cho cô gái mình yêu thương nhân dịp 8 tháng 3. Món quà này không chỉ là lời nhắc nhở nàng mỗi khi ra ngoài hãy giữ ấm mà còn thể hiện sự quan tâm rất ân cần, chu đáo của bạn dành cho cô ấy.

3.    Ốp lưng in hình

Điện thoại ngày nay trở thành vật dụng mà mọi cô gái đều có. Chính vì vậy, chiếc ốp lưng điện thoại thực sự là món quà lý tưởng. Để quà tặng bạn gái ngày 8 tháng 3 trở nên ý nghĩa hơn, bạn hãy chọn lựa những chiếc ốp lưng có thiết kế đẹp mắt nhé! Chắc chắn cô ấy sẽ rất yêu thích món quà nhỏ xinh nhưng ý nghĩa này của bạn đấy!

4.    Nước hoa

Một chai nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng hay nồng nàn thuộc mùi hương mà cô ấy yêu thích thực sự là món quà tặng tinh tế. Bất kỳ cô gái nào khi nhận được quà tặng này đều sẽ cảm thấy được chiều chuộng, yêu thương.

5.    Túi  xách

Túi xách là món phụ kiện thời trang mà mọi cô nàng đều có. Chính vì vậy, đây chính là món quà đáng để cân nhắc, lựa chọn. Dù các chàng trai vốn không hiểu quá nhiều về túi xách của con gái. Tuy nhiên, hãy thể hiện mình quan tâm và yêu thương nàng bằng cách chọn lựa chiếc túi hợp xu hướng nhé! Hoặc bạn cũng có thể thăm dò để tìm hiểu chiếc túi cô ấy mơ ước. Đó chắc chắn sẽ là món quà rất bất ngờ trong ngày 8/3 dành cho cô gái mà bạn yêu đấy!

6.    Giày

Nếu bạn là một chàng trai chưa có nhiều kinh nghiệm tặng quà và đang tự hỏi: ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho bạn gái thì giày chính là gợi ý đáng cân nhắc. Một đôi giày thể thao hoặc giày cao gót thời trang sẽ là món quà mà cô ấy có thể sử dụng mỗi ngày. Lưu ý nhỏ khi chọn lựa món quà tặng này đó chính là hãy tìm hiểu cỡ chân của cô ấy nhé!

7.    Son môi

Son môi là loại mỹ phẩm mà mọi cô nàng đều cần và luôn mang theo bên mình. Vậy thì tại sao bạn không dành món quà tặng vào ngày 8/3 là một thỏi son màu mà cô ấy thích? Quà tặng này sẽ thay lời bạn muốn nói, chúc nàng luôn xinh đẹp và hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ trên môi.

8.    Một chuyến du lịch

Không cần cầu kỳ với hoa và thiệp, một chuyến du lịch cùng nhau vào ngày dịp lễ 8/3 sẽ là món quà rất tuyệt vời. Hãy cùng thảo luận với cô ấy để có thể tìm ra một điểm đến mà 2 bạn đều mong muốn. Kỳ nghỉ ngắn ngày này sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để 2 bạn vun đắp tình cảm và trở nên thấu hiểu nhau hơn rất nhiều đấy!

9.    Nấu món ăn nàng thích

Nếu bạn là một chàng trai khéo léo và đang băn khoăn về món quà tặng cô gái mình yêu trong ngày Quốc tế phụ nữ thì một bữa ăn tự nấu rất tuyệt đấy! Bạn có thể tạo dựng một buổi tối lãng mạn của chỉ riêng 2 người với ánh nến, hoa và những món ăn mà cô ấy thích.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bữa tối ấy, bạn gửi trao cho cô gái mà mình yêu những lời nói ngọt ngào, sự quan tâm, ân cần. Ngày 8/3 chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ của 2 người đấy!

10.    Nhẫn đôi

Thắc mắc ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho bạn gái thì sao bạn không thử chọn mua nhẫn đôi. Thay lời muốn nói, chiếc nhẫn chính là lời đính ước, hẹn thề hai bạn sẽ gắn bó bền chặt bên nhau. Đặc biệt, hãy đeo lên tay cô ấy để thể hiện sự yêu thương của bạn khi tặng quà nhé!

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose