Anh Minh Gift đồng hành cùng Lotte Việt Nam

Anh Minh Gift được biết đến là công ty quà tặng với rất nhiều dòng sản phẩm độc đáo cung cấp cho các doanh nghiệp lớn làm quà tặng khách hàng và PR thương hiệu

Anh Minh Gift được biết đến là công ty quà tặng với rất nhiều dòng sản phẩm độc đáo, gần 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua sản phẩm chủ lực như bình hoa, ly thuỷ tinh, đồ gốm sứ, đồ gia dụng, giày dép, hiện nay Anh Minh Gift tiếp tục đầu tư những sản phẩm quà tặng độc lạ cho các em thiếu nhi.

Nằm trong kế hoạch phát triển của công ty, Anh Minh Gift không ngừng nâng cao năng lực thiết kế, mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm mới lạ từ chất liệu, kiểu dáng đến đặc trưng nổi bật của từng sản phẩm được tạo ra. Trong 10 năm vừa qua Anh Minh Gift trở thành đối tác chiến lược của rất nhiều thương hiệu lớn như Viettel, Vinamilk, Pepsi, ACB, Sam Sung… Từ một thương hiệu nhỏ, Anh Minh Gift trở thành công ty đứng trong hàng ngũ top 10 về quà tặng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ tập trung khai thác thị trường doanh nghiệp trong nước, Anh Minh Gift còn tập trung mở rộng sang đối tác nước ngoài với những dòng sản phẩm quà tặng cao cấp và riêng biệt.

Anh Minh Gift đồng hành cùng Lotte Việt Nam

Vừa qua Lotte Việt Nam đã có buổi ký kết với EBS và VTV7, trở thành kênh truyền thông trực tiếp đến gần với người tiêu dùng. Mỗi một siêu thị nằm trong hệ thống của Lotte Việt Nam sẽ được đặt gian hàng thể hiện bằng hình dạng của các con vật có trong các bộ phim hoạt hình mà EBS phối hợp phát sóng trên kênh VTV7. Anh Minh Gift được lựa chọn là công ty quà tặng sản xuất độc quyền các sản phẩm đồ chơi theo từng nhân vật trong các bộ phim hoạt hình. Với mong muốn thông qua món đồ chơi bằng hình vẽ, hình dạng, màu sắc của nhân vật hoạt hình, từ câu chuyện cổ tích trong mỗi bộ phim hoạt hình, Anh Minh Gift sẽ đồng hành cùng Lotte Việt Nam tái hiện nhân vật cụ thể bằng các chất liệu khác nhau như giấy, nhựa… và qua từng hình mẫu của mỗi nhân vật hoạt hình, Anh Minh cùng Lotte Việt Nam huy vọng sẽ tạo sự bất ngờ lý thú cho các em nhỏ thu hút tính tò mò, tìm tòi và học hỏi của các em. Bên cạnh đó hàng tuần vào dịp thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ, ngày lễ, Anh Minh Gift sẽ đồng hành với Lotte Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt khu vui chơi giải trí trong toàn hệ thống siêu thị, và Anh Minh Gift tiếp tục sản xuất nhiều sản phẩm theo hình dáng trong những bộ phim hoạt hình mà EBS phối hợp phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV7.

Anh Minh Gift đồng hành cùng Lotte Việt Nam

Với vai trò là công ty độc quyền sản xuất quà tặng theo nhân vật hoạt hình trong các bộ phim hoạt hình được phát sóng VTV7, chị Nguyễn Thanh Mai, Giám đốc Anh Minh Gift chia sẻ “ Tôi rất vui và lấy làm vinh hạnh khi được Lotte việt Nam cũng như VTV7, kênh truyền hình EBS lựa chọn là đơn vị sản xuất các nhân vật hoạt hình bằng các chất liệu như giấy hoặc nhựa. Các em nhỏ rất thích thú với các bộ phim hoạt hình sử dụng hiệu ứng kỷ xảo, thông qua mỗi chương trình các em nhỏ được học hỏi nhiều điều thú vị trong cuộc sống, về cách lễ phép với người lớn, giúp đỡ mọi người. Với sự đóng góp dù rất nhỏ của Anh Minh Gift, tôi hy vọng thời gian tới VTV7, EBS, Lotte Việt Nam sẽ có nhiều ý tưởng thú vị để Anh Minh Gift tiếp tục sản xuất những nhân vật hoạt hình đầy ý nghĩa”. 

Anh Minh Gift đồng hành cùng Lotte Việt Nam
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose