Sử dụng nón bảo hiểm quà tặng để PR doanh nghiệp là hình thức quảng cáo khôn ngoan được nhiều doanh nghiệp chọn lựa.
Tại sao nên chọn nón bảo hiểm làm quà tặng
Nón bảo hiểm có thể nói là vật dụng không thể thiếu của mỗi người khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy. Vì vậy, không ít nhãn hàng đã sử dụng quà tặng nón bảo hiểm để tri ân cho khách hàng của mình. Tại sao lại như vậy?
Bởi vì hiện nay khi hầu hết mọi người đều coi xe máy là phương tiện di chuyển và mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông. Trung bình, mỗi người dành thời gian di chuyển ngoài đường từ 3 – 5 tiếng đồng hồ, tùy theo công việc mình đang làm, có khi thời gian chạy xe còn nhiều hơn 5 tiếng.
Vì vậy có thể nói chọn quà tặng nón bảo hiểm để PR là một hoạt động khôn ngoan của các doanh nghiệp.
Trước đây, nhiều doanh nghiệp chọn ô, áo mưa, hay áo sơ mi… để làm quà tặng nhưng xét về phương diện tiện ích lại không phổ biến được như quà tặng nón bảo hiểm.
Các doanh nghiệp đã nhìn thấy những lợi ích rất đáng đồng tiền khi sử dụng quà tặng nón bảo hiểm. Những lợi ích đó là gì?
- Khách hàng sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn, vì nón bảo hiểm làm quà tặng là món quà thiết thực đối với mọi khách hàng, thường mang lại thiện cảm đối với người nhận quà.
- Khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quảng cáo di động những thông điệp mà bạn in trên nón. Thời gian dừng đèn đỏ ở ngã 3, ngã 4 đủ để khách hàng lưu tâm thương hiệu của bạn vào suy nghĩ của mình.
- Chi phí sử dụng quà tặng nón bảo hiểm để quảng cáo thấp hơn nhiều so với những kênh quảng cáo khác như tivi, banner, áp phích…
- Mũ bảo hiểm có độ bền cao, cho nên thời gian của thông điệp quảng cáo được kéo dài và lặp lại nhiều lần khi khách sử dụng.
Ngoài ra, hiện nay mũ bảo hiểm cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và sắc màu để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Quà tặng nón bảo hiểm in logo là chiến lược marketing rất hữu ích trong những dịp cuối năm như thế này, nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn được nhiều khách hàng chú ý đến hơn cũng như để tâm tới hơn.