Tặng quà thầy cô giáo ngành giáo dục 2022

Gợi ý những set quà tặng cho thầy cô giáo được khách hàng quan tâm trong năm 2022 mang lại nhiều chọn lựa cho học sinh hoặc các đơn vị đang cần.

Những điều nên khi chọn set quà tặng giáo viên

Để phù hợp với hoàn cảnh cũng như khả năng chi trả của mình, các phụ huynh, học sinh nên lựa chọn những món quà tặng giáo viên có ý nghĩa tri ân tới thời cô giáo.

Ngoài ra những món quà có tính thiết thực trong công việc như: cặp túi, bút viết,…Chúng tuy không có giá trị cao nhưng thể hiện được ý nghĩa đúng với tinh thần nhà giáo. 

Những điều không nên khi chọn set quà tặng giáo viên

Mục đích chính khi tặng quà thầy cô giáo chính là tỏ lòng biết đơn với những công lao của họ. Chính vì thế những món quà có giá trị về mặt vật chất là điều không nên. Bởi lẽ vấn đề tiền bạc là một điều khá nhạy cảm và đặc biệt không nên xuất hiện ở những sự kiện mang tính trang trọng này.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nên tặng những món quà thiên về sở thích cá nhân của thầy cô giáo. Vì chúng quá riêng tư cũng như không thể hiện được ý nghĩa mà mình muốn gửi gắm cho thầy cô giáo.

Tặng quà thầy cô giáo ngành giáo dục 2022

Gợi ý set quà tặng thầy cô giáo có ý nghĩa

Set quà tặng sổ tay, bút viết

Sổ tay, bút viết là hai vật dụng không thể thiếu của những người làm nghề nhà giáo. Đây là món quà mang ý nghĩa  sâu sắc đối với cả người tặng và người nhận. Sổ tay, bút viết không chỉ đơn thuần là vật dụng để ghi chép mà ẩn sâu bên trong chúng thể hiện sự trân quý từng nét chữ mình đã được nhận được từ thầy cô.

Giftset

Giftset là một bộ quà tặng bao gồm nhiều món đồ hữu ích khác nhau. Bao gồm nhiều món như: USB, sổ tay, bút viết,…Học trò có thể lựa chọn những món quà hữu ích và gắn liền với công việc hàng ngày của giáo viên. Điều này giúp cho bộ quà tặng trở nên phong phú và phù hợp hơn với nhu cầu của thầy cô giáo.

Set ấm chén gốm sứ

Ấm chén sự là vật dụng mà gia đình nào cũng sở hữu. Chúng được đặt tại phòng khách của mọi gia đình và được dùng để tiếp khách. Một bộ ấm chén đẹp cũng giúp cho chủ nhân ngôi nhà tự tin mời khách đến chơi. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với những người làm nghề nhà giáo khi sử dụng món quà mà chính người học trò của mình trao tặng để tiếp khách quý.

Tặng quà thầy cô giáo ngành giáo dục 2022

Set bát đĩa gốm sứ

Đối với những học sinh hay “quên” thì thời đi học ai cũng từng nghe qua câu mắng “làm bài thì hay quên, thế ăn có quên không” rất đặc trưng của giáo viên. Liên tưởng đến câu nói ấy, chúng tôi nhớ đến món quà tặng bát đũa gốm sứ. Chúng không phải là bộ quà tặng đơn thuần, chúng là cả một khoảng trời kỷ niệm. Chúng ta, những người học trò dù cho thông minh đến đâu, che dấu đến đâu cũng không thể qua mắt được thầy cô giáo. Nhờ đó, mà sau này khi bước ra đời gặp nhiều khó khăn, khắn khe hơn, chúng ta mới lại càng trân quý hơn những sự bao dung mà thầy cô đã dành cho những sai lầm của chúng ta.

Tặng quà thầy cô giáo ngành giáo dục 2022

Ngoài ra, khi đến với Anh Minh Gift, quý khách hàng còn được tìm hiểu thêm về kiến thức về văn hóa tặng quà mà còn được cung cấp những món quà tặng hoàn hảo với mức chi phí cạnh tranh. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào rằng người hiểu nhất tâm ý của khách hàng nhất không ai khác chính là Anh Minh Gift. Nhờ đó, chúng tôi có thể đem đến trải nghiệm và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

TƯ VẤN SẢN PHẨM: 0938492278

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose