Bí kíp chọn ly thủy tinh chất lượng không phải ai cũng biết

Những mẹo chọn được bộ cốc thủy tinh cao cấp chất lượng dành tặng cho khách hàng với logo thương hiệu được in trên ly cực kỳ đẹp và sắc nét.

Những bộ cốc thủy tinh cao cấp được mua về không chỉ được sử dụng để uống nước. Ngày nay, nó còn có thể được dùng để trang trí trong các ngôi nhà, trên các tủ kính như những món đồ thể hiện sự mới lạ và đẳng cấp về thẩm mĩ của gia chủ. Vậy bí quyết chọn bộ cốc thủy tinh cao cấp là gì? Bạn sẽ tìm thấy lời giải đáp ngay bên dưới đây thôi !

Bí quyết chọn bộ cốc thủy tinh độc đáo dựa trên mục đích sử dụng

Bạn không thể lấy chén nhỏ trong bộ trà đạo để uống nước lọc, và ngược lại cũng như bạn không thể dùng cốc thủy tinh để uống trà đạo. Mỗi một thiết kế đều có một (hoặc một vài) mục đích sử dụng khác nhau, do đó điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là xác định được mục đích sử dụng của bộ cốc thủy tinh muốn mình muốn mua.

Bí kíp chọn ly thủy tinh chất lượng không phải ai cũng biết

Cốc thủy tinh có những mẫu thiết kế riêng cho từng loại đồ uống

Nếu như muốn đựng nước sôi hay nước chè thì bạn nên chọn mua loại cốc thủy tinh có thành mỏng. Bởi với loại cốc mỏng khi rót nước nóng vào, nhiệt có thể tản đi rất nhanh, từ đó làm giảm khả năng cốc bị nứt, vỡ do nhiệt được thoát ra đều ở các phía. Đối với loại cốc có thành dày, sự chênh lệch nhiệt độ trong thời gian ngắn giữa bên trong và bên ngoài cốc tạo ra sự quá tải cho sức chịu nhiệt của cốc và như thế rất dễ làm cốc vỡ.

Bên cạnh đó, cốc thủy tinh cũng được phân chia ra với những loại khác nhau sẽ dùng để uống thức uống khác nhau.  Do đó, bạn và gia đình hoàn toàn có thể tìm hiểu cách chọn bộ cốc thủy tinh uy tín trước khi mua.

Bí kíp chọn ly thủy tinh chất lượng không phải ai cũng biết

Cách chọn bộ cốc thủy tinh đẹp bằng việc xem xét bề ngoài của cốc thủy tinh

Thủy tinh không giống với nhựa cứng hay nhựa dẻo, những vết xước trên thành cốc cũng sẽ nói lên được nhiều điều. Bạn nhớ xem kỹ mặt ngoài của cốc xem có trầy xước hay không, sau đó đổ nước vào để xem độ trong của làn nước. Nếu làn nước trong veo và khúc xạ ánh sáng tốt thì chắc chắn cốc thủy tinh đó đã được sản xuất rất cẩn thận. Còn ngược lại, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rồi đúng không?

Rót nước vào cốc là một cách chọn bộ cốc thủy tinh chuẩn

Các sản phẩm được chế tạo từ thủy tinh như bình thủy tinh, lọ thủy tinh đều có độ sáng và bóng nhất định. Chúng khá cứng, cầm rất chắc tay và long lanh nếu bạn hướng chúng về nguồn ánh sáng. Do đó nếu nắm được bí quyết chọn bộ cốc thủy tinh, thì ngoài những công dụng thường thấy bạn có thể dùng chúng để làm vật trang trí mà không cần thêm bất kỳ phụ kiện bổ trợ nào!

Bí kíp chọn ly thủy tinh chất lượng không phải ai cũng biết

Cách chọn bộ cốc thủy tinh chất lượng bằng âm thanh

Khi gõ nhẹ vào thành cốc, bạn có thể sẽ nghe được âm thanh trong, đanh, dứt khoát,… Đó là những dấu hiệu cơ bản của một chiếc bình thủy tinh cao cấp mà bạn và gia đình hoàn toàn có thể áp dụng để lựa chọn những bộ cốc ưng ý.

Âm thanh khi gõ vào thành cốc cũng làm nên bí quyết chọn bộ cốc thủy tinh Hồ Chí Minh

Không chỉ là mua về nhà, nắm được bí quyết chọn quà tặng bộ cốc thủy tinh giá rẻ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá nên hiện nay nhiều cơ sở, cửa hàng còn bật mí cho bạn cách làm bộ cốc thủy tinh theo yêu cầu. Điều này sẽ giúp người tặng đánh dấu được dấu ấn vào tâm trí người nhận một cách rất “riêng”!

Ngoài thị trường hiện nay đều bày bán rất nhiều các bộ cốc thủy tinh. Đa số chúng đều rất bắt mắt và giá rất rẻ. Tuy nhiên, bí quyết để chọn được bộ cốc thủy tinh cao cấp và chất lượng nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu còn băn khoăn hoặc chưa tin tưởng vào các mẫu trên thị trường, hãy ghé Anh Minh Gift để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé !

Anh Minh Gift – Nhà phân phối quà tặng pha lê hàng đầu bạn nên lựa chọn !

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose