Những câu chúc tết hay dành cho khách hàng và nhân viên tết 2024

Tìm hiểu những câu chúc tết hay dành cho nhân viên và khách hàng để gửi nhau những lời chúc trọn vẹn nhất.

Những câu chúc Tết hay 2024 dành cho khách hàng

Chúc mừng năm mới quý công ty. Bạn đã làm cho mỗi ngày của chúng tôi trở nên có ý nghĩa hơn và chúng tôi rất vui mừng khi có thêm 365 ngày khác được đồng hành cùng bạn!

Mỗi năm đều có những thách thức và thành công và bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi. Nếu có bất kỳ trở ngại nào trong năm mới, mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua. Chúc mừng năm mới. 

Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của bạn trong năm vừa qua và chúng tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất khi chúng ta bước vào năm mới.

Chúc bạn một năm tràn ngập thịnh vượng và thành công. Cảm ơn bạn đã là một phần không thể thiếu trong cuộc hành trình của chúng tôi.

Không thể nói hết lời cảm kích vì tất cả sự hỗ trợ bạn đã dành cho chúng tôi trong năm vừa qua. Toàn thể công ty chúng tôi xin chúc các bạn một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh và thịnh vượng!

Những lời chúc Tết hay gửi đến nhân viên

Tất cả các bạn đều đóng góp vào thành công của công ty trong 12 tháng qua. Hãy làm cho 12 tháng tiếp theo thậm chí còn tốt hơn nữa nhé. 

Chúc mọi người một năm thành công hơn nữa! Tất cả các bạn đều là những ngôi sao, thật vinh dự khi được dẫn dắt nhóm và tôi rất nóng lòng muốn xem chúng ta sẽ đạt được những gì trong năm tới.

Chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người! Chúng tôi đánh giá cao sự cống hiến của bạn cho mục tiêu của nhóm và sứ mệnh của công ty. Đây là cách để làm cho mỗi năm tốt của chúng ta ngày càng tốt hơn. 

Đã một năm trôi qua rồi! Nhờ tất cả những nỗ lực của bạn, chúng tôi đã phá bỏ các rào cản, tạo ra cơ hội và tạo ra những kết quả rõ ràng. Mỗi ngày của bạn đều có giá trị và tôi mong rằng 365 ngày tiếp theo chúng ta sẽ làm tốt hơn thế.

Tôi thật may mắn khi được trở thành thành viên của nhóm và luôn cảm thấy lạc quan hơn về một năm mới đầy thành công sắp tới. 

Những câu chúc Tết ngắn gọn và ý nghĩa cho sự nghiệp

Bạn đang tìm những câu chúc Tết hay và ý nghĩa cho sự nghiệp để gửi đến bạn bè? Đây là gợi ý dành cho bạn.

Mong rằng bạn tìm thấy niềm hy vọng, nguồn cảm hứng và quyết tâm mới để đạt được ước mơ của mình trong năm mới.

Cầu mong con đường của bạn trải đầy tình yêu, cuộc hành trình của bạn được dẫn lối bởi hy vọng và cuộc sống của bạn tràn ngập tiếng cười. Chúc mừng năm mới

Khi đồng hồ điểm nửa đêm, cầu mong những lo lắng của bạn sẽ tan biến và ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực. 

Chúc bạn một năm mới vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc, sức khỏe và thành công. Cầu mong mỗi ngày đều mang đến những cơ hội và khoảnh khắc mới để trân trọng. Chúc mừng một năm tuyệt vời phía trước!

Cầu mong bạn có đạt được nhiều thành tựu hơn trong 12 tháng của năm mới. Cầu mong những ngày tháng tràn ngập hạnh phúc sẽ đến với bạn và gia đình!

Mỗi ngày là một khởi đầu mới, nhưng năm mới lại cho chúng ta cơ hội hoàn toàn mới để tỏa sáng.

Năm mới, khởi đầu mới. Hãy cùng biến năm mới thành chuyến phiêu lưu vĩ đại nhất của chúng ta. Chúc bạn có một năm đầy cảm hứng phía trước.

Gửi đến bạn những lời chúc ấm áp nhất và tốt đẹp nhất cho một năm mới hạnh phúc và khỏe mạnh! Hy vọng chúng ta có thể cùng nhau chia sẻ nhiều tiếng cười trong năm mới. 

Một năm nữa đã trôi qua. Cầu mong năm mới Giáp Thìn sẽ mang lại nhiều niềm vui và thành công cho các bạn!

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose