Sản phẩm đáng đầu tư khi chọn làm quà tặng khách hàng

Chuyên cung cấp bộ quà tặng giftset dành cho khách hàng với những sản phẩm khác nhau in ấn logo theo yêu cầu doanh nghiệp với mức giá rẻ nhất.

Bộ giftset là tập hợp hai hoặc nhiều sản phẩm quà tặng khác nhau thành một bộ quà tặng. Thường thì bộ quà tặng sẽ được kết hợp từ các sản phẩm có tính ứng dụng cao trong văn phòng như sổ da, bút ký, USB, bình giữ nhiệt,… trong một set. Tất cả các sản phẩm trong bộ giftset đều được in/khắc logo. Nhằm mục đích truyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Thông thường bộ giftset thường được dùng làm quà tặng sang trọng cho các khách hàng thân thiết. Quà tặng sự kiện hoặc trong các dịp khen thưởng cho nhân viên. Do đó các sản phẩm bên trong bộ giftset thường là sản phẩm tiện dụng được sử dụng nhiều trong văn phòng.

Mặc dù giá cả của những bộ giftset in logo này thường cao hơn so với các sản phẩm đơn lẻ khác. Nhưng đang ngày càng có nhiều đơn vị lựa chọn giftset để làm quà tặng trong những năm trở lại đây. Lý do vì sao có sự gia tăng như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Sản phẩm đáng đầu tư khi chọn làm quà tặng khách hàng

Vì sao bộ giftset quà tặng là sản phẩm đáng để doanh nghiệp đầu tư ?

1. Góp phần đẩy mạnh độ phủ thương hiệu của doanh nghiệp

Tất cả các sản phẩm quà tặng in/khắc logo chủ đích chủ yếu là để các công ty truyền thông thương hiệu mình đến người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm, tương đồng với việc thương hiệu của công ty sẽ được quảng bá rộng rãi hơn so với sản phẩm đơn lẻ.

Khác biệt của chiến dịch truyền thông thương hiệu qua các sản phẩm quà tặng so với các chiến dịch truyền thông thương hiệu khác. Đó là các sản phẩm quà tặng thường được sử dụng lâu dài, nó có thể tiếp xúc với người dùng đến khi bị hỏng hoặc bị mất đi. Do đó thời gian tiếp xúc của nó sẽ lâu hơn so với các chiến dịch truyền thông khác.

2. Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng, đối tác

Bất kỳ một công ty nào cũng muốn tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng, đối tác. Tỉ lệ giữ chân khách hàng và khiến khách hàng quay lại mua sản phẩm của công ty là cơ sở để đánh giá sự thành công trong các chiến lược kinh doanh lâu dài của doanh nghiệp. Và giftset quà tặng cao cấp là bộ sản phẩm hoàn hảo để doanh nghiệp thực hiện chiến lược “Take care of customers” của mình

3. Thay lời cảm ơn và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

Nếu đối tượng nhận quà tặng là nhân viên công ty hoặc các khách hàng thân thiết. Thì người nhận sẽ cảm thấy được sự quan tâm của công ty đến với mình. Từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên trong công ty. Và khách hàng thân thiết của doanh nghiệp cũng sẽ có nhiều thiện cảm hơn với công ty.

Sản phẩm đáng đầu tư khi chọn làm quà tặng khách hàng

Tuỳ vào đối tượng khách hàng và tính chất công việc của nhân viên mà các doanh nghiệp có những bộ giftset khác nhau. Đối với khách hàng là dân văn phòng làm việc trong bộ phận sales hoặc kế toán thì nên kết hợp bộ giftset có bút ký và sổ da.

Còn đối với nhân viên công nghệ thông tin thì nên kết hợp bộ giftset có usb, chuột không dây, sạc dự phòng,… Do đó tuỳ theo nhu cầu sử dụng dụng mà doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc kết hợp các bộ giftset.

4. Gia tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong ngành

Trừ các ngành độc quyền kinh doanh như EVN hoặc các ngành có rào cản gia nhập lớn. Thì đa số các ngành nghề khác khi ra thị trường đều có sự cạnh tranh gay gắt. Do đó, nếu không muốn các đối thủ vượt quá xa thì doanh nghiệp cần phải có giải pháp. Và bộ giftset sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh độ phủ thương hiệu. Góp phần củng cố lại vị thế của thương hiệu trong lòng khách hàng. Là một công cụ quan trọng trong cuộc chiến lâu dài với các đối thủ.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose