Ly thủy tinh in logo quà tặng đáng giá

Cách thức và hình thức chọn được bộ bình ly thủy tinh in logo giá rẻ dành cho khách hàng làm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo giá rẻ.

Quà tặng khuyến mãi cụ thể là ly thủy tinh là những món quà mà doanh nghiệp tặng khách hàng, đối tác ử dụng với nhiều mục đích như: Quảng cáo, Marketing, Tri ân, Khuyến mại. Việc in logo lên quà tặng sẽ giúp quảng bá được Công ty, thương hiệu, dịch vụ, giá trị cho món quà. Bạn đang tìm nguồn hàng sỉ ly thủy tinh - nhà cung cấp quà tặng khuyến mãi tại tphcm. Mời bạn đọc cùng tham khảo những nội dung đã được chia sẻ bên dưới.!

Chọn ly thủy tinh giá sỉ chất lượng như thế nào ?

Nhờ có hình thức đẹp và chất lượng cao cấp mà ly thủy tinh rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Nhưng cũng chính vì quá tin tưởng vào ly thủy tinh thì chúng ta thường quên xem xét kĩ chúng trước khi mua, thậm chí nhiều người chưa có kiến thức sẽ không biết cách để chọn mua được những chiếc ly thủy tinh thực sự tốt. Vì vậy để lựa chọn những bộ ly thủy tinh chất lượng bạn phải tìm hiểu kỹ nhé!

Ly thủy tinh in logo quà tặng đáng giá

Sở dĩ ly thủy tinh sỉ được dùng nhiều là do được làm ở nhiệt độ cao, chất liệu không bị ảnh hưởng và không tạo ra những hợp chất độc hại khi dùng những thức uống nóng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ly thủy tinh đã có thể cuốn hút người dùng bởi sự trong suốt lung linh và sang trọng của chúng.

Tuy nhiên, đừng vội vàng mua ngay mà phải xem xét thật kỹ từng phương diện từ trong ra ngoài thì chúng ta mới có thể mua được ly thủy tinh tốt nhất. Tránh mua phải những món hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trước tiên, khi cầm ly thủy tinh lên, bạn hãy xem kĩ bề mặt xem có trầy xước hay không, sau đó đổ nước vào để xem độ trong của làn nước. Tiếp theo, bạn phải xét đến mục đích của việc mua ly thủy tinh bởi mỗi loại ly thủy tinh sẽ được dùng ở những trường hợp khác nhau. Ví dụ những mẫu ly dùng làm quà sinh hoạt thì sẽ chọn những mẫu mã đơn giản, hay chọn là quà tặng cho khách hàng, công ty thì nên chọn những mẫu ly sang trọng, kiểu mẫu.

Ngoài ra, ly thủy tinh còn phân chia ra những loại nào dùng để uống thức uống nào để chúng ta dễ sử dụng hơn nữa đấy. Tùy vào mục đích sử dụng để bạn chọn những mẫu ly thích hợp.

Ly thủy tinh in logo quà tặng đáng giá

Hình thức chọn bộ bình ly thủy tinh in logo giá rẻ

Để có một bộ quà tặng hoàn chỉnh, các doanh nghiệp luôn phải chuẩn bị rất nhiều ý tưởng hoặc cần đến sự tư vấn của các công ty quà tặng. Nhưng đừng quên rằng, bất kì món quà tặng doanh nghiệp nào cũng cần phải có dấu ấn để tạo được sự chú ý của khách hàng, đối tác, đủ sức thuyết phục với người nhận quà, kể cả đó là những nhân viên đang làm việc cho doanh nghiệp.

In logo lên quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành một ý tưởng tốt đẹp được các doanh nghiệp sử dụng trên những món quà. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng logo, thông điệp đúng cách. Vậy nên khi đến với công ty Anh Minh Gift của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ này. Bởi chúng tôi luôn tự tin có xưởng in ấn với trang thiết bị máy móc hiện đại cam kết tất cả màu mực in cũng như các dịch vụ in ấn hiện đại nhất.

Bộ ly thủy tinh in logo có 2 cách in phổ biến, đó là in phun cát và in lụa (hay còn gọi là in sơn, in lưới). Một bên in phun cát được xem là in kĩ thuật cao, còn in lụa hiện nay chủ yếu vẫn sử dụng phương pháp truyền thống, nhờ vào đôi bàn tay của những người thợ in. 

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Compare ×
Let's Compare!Continue shopping
Shopping cartclose